วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsพลอย พลอยไพลิน - นารา เทพนุภา สองสาวสองขั้วต้องมาอยู่ด้วยกัน จะรอดหรือร่วง!

พลอย พลอยไพลิน – นารา เทพนุภา สองสาวสองขั้วต้องมาอยู่ด้วยกัน จะรอดหรือร่วง!

     นาทีนี้ใครๆก็คงจะเคยได้ยินชื่อ “พลอย – พลอยไพลิน ตั้งประภาพร” หรือ “พลอยเรียนจบแล้วทำไรต่อ” ยูทูปเบอร์สายท่องเที่ยวชื่อดังที่ผ่านการเดินทางมาแล้วเกือบจะทุกรูปแบบ ทั้งขึ้นเขาลงห้วย โบกรถเที่ยว แต่ต้องมาเดินทางสร้างความทรงจำ ทำกิจกรรมด้วยกันกับคนที่แตกต่างกันแบบสุดขั้วอย่าง “นารา เทพนุภา” นักแสดงสาวสายคิ้วท์ ในรายการ Fantastic Journey EP.2 รายการที่จะพาสองสาวไปสร้างความทรงจำใหม่ๆด้วยกันผ่านสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี ไม่พอแค่นั้น ทั้งคู่ยังต้องกางเต็นท์ตั้งแคมป์เอง ลุยโคกหนองนาด้วยกันอีกงานนี้สายลุยกับสายคิ้วท์มาเจอกัน แค่คิดก็สนุกแล้ว!

พลอยได้เปิดใจว่า “เราเดินทางมาเยอะมาก แต่ยังไม่เคยเที่ยวโคกหนองนา ไม่เคยทำเกษตรกรรมแบบจริงๆจังๆเลย ก็ถือว่าใหม่มากสำหรับพลอย แล้วตอนที่ทีมงานบอกว่าต้องนั่งรถไฟจากสถานีกลางบางซื่อไปด้วยนี่เข้าทางพลอยเลยเพราะเป็นคนชอบเดินทางด้วยรถไฟอยู่แล้ว รู้สึกสะดวก เราไม่ต้องขับรถเองแล้วยังได้ชื่นชมบรรยากาศข้างทาง ได้มองธรรมชาติก็เป็นอะไรที่ทำให้ช่วยฮีลใจได้ดี พลอยเลยใช้รถไฟบ่อยมากๆค่ะ” ส่วนด้านนาราถึงกับเอ่ยปากขอฝากเนื้อฝากตัวกับพลอยด้วยเลยเพราะเจ้าตัวยังประสบการณ์น้อย ยังไม่เคยนั่งรถไฟไปเที่ยวอาจจะต้องให้พลอยช่วยแนะนำให้

การเดินทางครั้งนี้ของพลอยและนาราจะออกมาในรูปแบบไหน ทั้งสองจะสามารถทำกิจกรรมร่วมกันไปจนตลอดรอดฝั่งได้หรือไม่ สามารถติดตามชมได้ใน Fantastic Journey EP.2 วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลาเที่ยงตรงทางช่อง 7HD

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments