Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรก lifestyle ททท. สานต่อโครงการ Family Fun in Amazing Thailand ร่วมภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ สร้างภาพลักษณ์เมืองไทย เสริมการท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว

ททท. สานต่อโครงการ Family Fun in Amazing Thailand ร่วมภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ สร้างภาพลักษณ์เมืองไทย เสริมการท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว

0

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ กำหนดเปิดตัวโครงการ Family Fun in Amazing Thailand 2018 ซึ่งเป็นการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยให้เป็นอีกจุดหมายปลายทางในการเดินทางท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว (Family Destination) โดยมุ่งเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวในกลุ่มประเทศอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้
 ในปี 2560 มีจำนวนนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวในประเทศในอาเซียนเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยประมาณ 1,737,567 คน (มกราคม – กันยายน 2560) หรือเพิ่มขึ้นร้อยละ 14.19 เนื่องจากการเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบครอบครัวเป็นตลาดที่มีศักยภาพ และมีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยส่วนใหญ่ช่วงเวลาการปิดเทอมของโรงเรียนในภูมิภาคอาเซียนฯ จะตรงกับช่วง Green Season ของประเทศไทย จึงถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีของประเทศไทยที่จะมีนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคอาเซียนฯ เดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงดังกล่าว

ททท.โดยเฉพาะภูมิภาคอาเซียนฯ จึงได้เห็นความสำคัญของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาในรูปแบบครอบครัว ซึ่งประเทศไทยมีความพร้อมในหลายๆ ด้าน พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความต่างๆ ที่สามารถรองรับได้ โดยได้จัดกิจกรรมในการสร้างภาพลักษณ์ ขยายตลาดนักท่องเที่ยวคุณภาพ สร้างการรับรู้ อีกทั้งได้นำเสนอสินค้าที่พร้อมเสนอขายให้กับบริษัทนำเที่ยวที่เข้าร่วมงาน โดยมีกิจกรรม Family Fun Race in Amazing Thailand ที่ได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ บล็อกเกอร์ และบริษัทนำเที่ยว มาแข่งขันเพื่อเก็บคะแนน เรียนรู้วิถีชีวิตชุมชน ในเมืองหลักและเมืองรอง พร้อมทั้งจะได้ทดสอบสินค้าทางการท่องเที่ยว ซึ่งกำหนดไว้ 4 เส้นทาง ดังนี้ เชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน, สมุทรสงคราม-ประจวบคีรีขันธ์, ชุมพร-ระนอง และภูเก็ต-กระบี่ โดยแต่ละเส้นทางจะมีการบันทึกภาพเป็นวีดีโอการแข่งขัน และทำกิจกรรม โดยจะได้นำวีดีโอเหล่านี้ไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในตลาดของตนเอง และเผยแพร่บนสังคมออนไลน์เพื่อให้เกิดการรับรู้อย่างกว้างขวางต่อไป และมีกิจกรรมให้ระดมความคิดเห็น (workshop) ในแต่ละเส้นทาง และการเจรจาธุรกิจ (Table Top Sale)
 ในวันที่ 21 มีนาคม 2561 นายยุทธศักดิ์ สุภสร (ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) จะเดินทางมาเป็นประธานเปิดโครงการ Family Fun in Amazing Thailand เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และสร้างภาพลักษณ์เมืองไทยเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับกลุ่มท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว

ทั้งนี้นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถเข้าดูสิทธิประโยชน์มากมาย จากผู้ประกอบการที่เข้าร่วม อาทิ สวนสนุก สวนน้ำ โรงแรม และร้านอาหาร ฯลฯ ผ่านแอพพลิเคชั่น Family Fun หรือที่ www.tourismthailand.org/familyfunthailand