test
วันอังคาร, มิถุนายน 18, 2024
หน้าแรกNews“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” นางงามของแท้!!! ปฏิบัติภารกิจองค์กรร่วมงานระดมเงินบริจาคช่วยเด็กด้อยโอกาสทั่วโลก ที่เมืองคานส์

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” นางงามของแท้!!! ปฏิบัติภารกิจองค์กรร่วมงานระดมเงินบริจาคช่วยเด็กด้อยโอกาสทั่วโลก ที่เมืองคานส์

นางงามและนักแสดงหน้าสวย ”ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น“ เดินสายปฏิบัติภารกิจอย่างต่อเนื่อง หลังสร้างความฮือฮากับการปรากฏโฉมกลางพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ประเทศฝรั่งเศส ด้วยการสวมใส่ชุดราตรีที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทยสร้างซอฟต์พาวเวอร์จนกลายเป็นที่จับตามองของนานาประเทศ

ล่าสุดเจ้าตัวถูกเทียบเชิญให้ไปร่วมงาน “Nelson Mandela Children’s Fund Gala Cannes” ณ Villa Oxygene ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ขององค์กรการกุศล “Adventure of Humanity founded by Michael Jackson 1999” องค์กรที่ก่อตั้งขึ้นโดยราชาเพลงป๊อบผู้ล่วงลับ “ไมเคิล แจ็คสัน” ซึ่งเป็นองค์กรช่วยเหลือเด็กยากจนและด้อยโอกาส

โดยในงานนี้ “ฟ้าใส-ปวีณสุดา” ปรากฏโฉมมาในลุคส์สุดแกลมเน้นความเรียบหรู กับชุดราตรียาวสีดำที่ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส เพิ่มลูกเล่นกับถุงมือลูกไม้ พร้อมเครื่องเพชรที่สวยงามดูลงตัว ซึ่งภายในงานครั้งนี้มีเหล่าคนดังจากหลายวงการทั้ง ศิลปินดารา เซเลบริตี้ นักธุรกิจ นักกีฬาเข้าร่วมงาน อาทิ Magic Johnson อดีตนักบาสเกตบอล NBA ระดับตำนานจากทีม LA Lakers เจ้าของแชมป์ NBA 5 สมัย แชมป์โอลิมปิก 1 สมัย และยังถูกจัดอันดับให้เป็นนักกีฬาที่เป็นเศรษฐีอัน 4 ของโลก โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กยากจนและด้อยโอกาสจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมมีการมอบรางวัลให้กับผู้มีส่วนสนับสนุนองค์กร “Nelson Mandela Children’s Fund“ อีกด้วย

“กับงานในครั้งนี้ฟ้าใสรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานเลี้ยงการกุศลที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ฟ้าใสได้เจอคนจากหลากหลายวงการ และฟ้าใสมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความคิดและทัศนคติต่างๆกับหลายๆ คน มันทำให้เราได้เห็นมุมมองใหม่ๆ และได้มีความคิดอะไรใหม่ๆ มากขึ้นกว่าเดิมมากเลยค่ะ“ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ขององค์กรการกุศลนี้ต้องทำอะไรบ้าง? “ฟ้าใสมีหน้าที่ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์องค์กรให้ทุกคนรู้จัก เราจะต้องเดินสายไปในหลากหลายประเทศ เพื่อจุดประสงค์ที่สำคัญขององค์กรคืออยากให้เด็กๆ ทั่วโลกมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นค่ะ“ แล้วองค์กรเด็กหรือมูลนิธิในประเทศไทยล่ะ? “เอาจริงๆ กับองค์กรและมูลนิธิที่ช่วยเหลือเด็กๆ ในประเทศไทย ฟ้าใสเองก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมน้องๆ ไปให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดทุกครั้งที่มีโอกาส รวมถึงได้ไปช่วยงานต่างๆ ของแต่ละองค์กร เพราะเราก็อยากใช้ชื่อเสียงของเราที่มีอยู่ เป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนได้รับรู้เรื่องราวต่างๆ ของเด็กๆ ในทุกๆ สังคม เพื่อหวังให้ทุกคนได้หันมาร่วมด้วยช่วยกันพัฒนาสังคมของเราให้ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีมากขึ้นจากเดิมค่ะ“ หลังจากนี้ยังมีภารกิจที่เมืองคานส์ต่ออีกมั้ย? “มีแน่นอนค่ะ อยากให้ทุกคนรอติดตามและเป็นกำลังใจให้ฟ้าใสด้วยนะคะ” ฟ้าใส-ปวีณสุดา กล่าว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments