วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา ชวนเด็กไทย มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ด้านดนตรีและการแสดงพื้นบ้าน เพื่อสืบสานวัฒนธรรมและส่งต่อความเป็นไทยสู่สายตาโลก

ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา ชวนเด็กไทย มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ด้านดนตรีและการแสดงพื้นบ้าน เพื่อสืบสานวัฒนธรรมและส่งต่อความเป็นไทยสู่สายตาโลก

ทับทิบ มัลลิกา จงวัฒนา พิธีกรและนักแสดง ที่มีความสวยเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความสามารถรอบด้าน และหากนึกถึงดาราที่มีความสามารถด้านดนตรี ทับทิมก็เป็นอีกหนึ่งคนอย่างแน่นนอนที่ฝากผลงานเอาไว้อย่างโดดเด่น ด้วยความสามารถในการเล่นดนตรีไทย โดยเฉพาะ “ระนาดเอก” กับการสร้างคอนเทนต์คลิปวิดีโอต่าง ๆ เรียกว่าเป็นต้นแบบความสำเร็จของวงการครีเอเตอร์ในระดับประเทศที่ทุกคนต้องรู้จักอย่างแน่นอน และในปีนี้ ทับทิบยังมาร่วมเป็นกูรูพิเศษให้กับ การประกวดคลิปดนตรีพื้นบ้านและการแสดงพื้นบ้าน 4 ภาค ปีที่ 16 “รวมศิลป์ แผ่นดินสยาม”ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่มีเงินรางวัลรวมสูงกว่า 2,800,000 บาท

โดย ทับทิม เผยว่า “การประกวดคลิปดนตรีพื้นบ้านและการแสดงพื้นบ้าน 4 ภาค เป็นโครงการที่ดีมาก ๆในด้านการพัฒนาวงการดนตรีและการแสดงไทย ที่จะผลักดันความเป็นไทยไปสู่สายตาคนทั่วโลก ด้วยการประกวดในรูปแบบทำคลิปวีดิโอ ส่งประกวดแบบออนไลน์ที่เข้ากับยุคสมัย และความสามารถของเด็กไทย รวมกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ การสื่อสารที่รวดเร็วผ่านช่องทางต่าง ๆ ทับทิมเชื่อว่าน้อง ๆ สามารถครีเอทการแสดง ตัดต่อทำคลิป ออกมาสวยงามให้คนทั่วโลกรู้จักและจดจำวัฒนธรรมไทยได้อย่างแน่นอนค่ะ

และถ้าใครอยากรู้เทคนิคเฉพาะในการทำคลิปแบบทับทิม ก็พบกัน วันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 14.00 น. ทาง Facebook Group รวมศิลป์ แผ่นดินสยาม นะคะ เพราะทับทิม มาร่วมเป็นกูรูพิเศษในโครงการ และจะมาไลฟ์ให้ความรู้กับน้อง ๆ ในหัวข้อ “ดนตรีพื้นบ้านไทย นำเสนออย่างไรให้โลกจำ” พร้อมแชร์ประสบการณ์และเทคนิคส่วนตัวแบบไม่มีกั๊ก ให้น้อง ๆ ได้ปล่อยศักยภาพเพื่อดึงสุดยอดการแสดงออกมาสร้างสรรค์ผลงานเพื่อพิชิตใจกรรมการ โดยเฉพาะปีนี้ทางผู้จัดยังมีรางวัลพิเศษ “ศิลป์ไทยไร้ขีดจำกัด” ที่เปิดให้คนทั่วไปมาโหวตคลิปของน้อง ๆ โดยคลิปที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดจะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสได้เรียนรู้เทคนิคดีๆ ก็สมัครกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ แล้วพบกันใน Facebook Group รวมศิลป์ แผ่นดินสยาม ค่ะ

เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 เมษายน 2565 สมัครง่ายๆ เพียง Scan QR Code เพื่อกรอกใบสมัครทาง Google Form : https://forms.gle/bWUTjd7h38rNpoe29 หรือ ติดตามรายละเอียดการสมัครได้ทาง Facebook Fanpage : อีเว้นท์ WORK WORK และ Fanpage : รวมศิลป์ แผ่นดินสยาม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments