วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดแมตช์ระดับโลก FA CUP รอบชิงชนะเลิศ ปะทะเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้...

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดแมตช์ระดับโลก FA CUP รอบชิงชนะเลิศ ปะทะเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมสดบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ เปลี่ยนประสบการณ์ชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ให้กลายเป็น สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ถ่ายทอดสดฟุตบอลแมตช์ระดับโลกรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก “FA CUP” รอบชิงชนะเลิศ ให้สัมผัสความสนุก ความมันส์ เสมือนเชียร์อยู่ในสนามจริง ผ่านระบบภาพที่คมชัดและระบบเสียงที่กระหึ่ม ให้เชียร์มันส์สะใจบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน  ซีนีเพล็กซ์ วันเสาร์ที่ มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป เป็นการฟาดแข้งกันระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะเดือด “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากสนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ครั้งนี้เป็นการถ่ายทอดสดฟุตบอลแมตช์หยุดโลก เอาใจแฟนบอลของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ร่วมสัมผัสกับอรรถรสการรับชมการถ่ายทอดสดบนจอยักษ์ใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ผ่านเครื่องฉาย Laser Projection System ให้ภาพคมชัดระดับ 4K Ultra HD ทั้งนี้ แฟนบอลนอกจากจะได้สนุกกับบรรยากาศการชมบอลสด ๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจคอบอลเเบบจัดเต็ม อาทิ เพ้นท์หน้ารูปธงชาติเชียร์ทีมโปรด วิเคราะห์เกมฟุตบอล กระทบไหล่กูรูฟุตบอลชื่อดังและนักพากย์มืออาชีพจากทรูวิชั่นส์ วาว จารุวัฒน์ พริบไหว และ ตั้ม พรรษิษฐ์ วิชญคุปต์ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับการเชียร์บอลให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น

ผู้สนใจเข้าร่วมชมถ่ายทอดสด สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ในวันที่ 3 มิถุนายน 2566 เพียงซื้อสินค้าที่จุดจำหน่ายป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม (Concession) ที่ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ครบทุก 200 บาท รับฟรี!! บัตรชม ที่นั่ง สามารถนำใบเสร็จมารับบัตรได้ที่โต๊ะลงทะเบียน ชั้น บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments