วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsF.Hero เซอร์ไพรส์เตรียมขึ้นโชว์ระเบิดความมันส์ร่วมกับสาวๆ BABYMETAL ในงาน BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK 28 พฤษภาคมนี้

F.Hero เซอร์ไพรส์เตรียมขึ้นโชว์ระเบิดความมันส์ร่วมกับสาวๆ BABYMETAL ในงาน BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK 28 พฤษภาคมนี้

หลังจากเปิดขายบัตรงาน BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK เวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของ 3 สาวศิลปินญี่ปุ่น วง BABYMETAL ได้รับความสนใจ และตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาเหล่าแฟนๆ ชาวไทยของพวกเธอ และล่าสุดผู้จัดประกาศเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวพบกับโชว์สุดพิเศษที่สาวๆ BABYMETALชวน F.HERO (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) เจ้าพ่อแรปเปอร์เมืองไทย ร่วมเป็นแขกรับเชิญให้มาระเบิดความร้อนแรง และเสิร์ฟความมันส์ให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้มาสนุกกันในงานนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

F.HERO (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) ส่งคลิปให้แฟนๆ ของสาวๆ BABYMETAL เตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วมามันส์ไปด้วยกันในงานนี้ โดยเขากล่าวว่า “สวัสดีครับ F.HERO นะครับ ผมก็มีความยินดีเป็นอย่างมากที่วันนี้ทาง ไอมี่ไทยแลนด์ ผู้จัดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกของ BABYMETAL หรือ BABYMETAL WORLD TOUR 2023 ได้เชิญให้ผมไปเป็นแขกรับเชิญของ BABYMETA ครับ รอคอยกันมานานมากๆ เลยนะครับ ยังไงก็ตาม สาวก หรือว่าแฟนคลับของ BABYMETAL สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รวมไปถึงเว็บไซต์ของไทยทิกเก็ตเมเจอร์ด้วยครับ ซึ่งตอนนี้ผมก็พร้อมแล้วที่จะระเบิดความมันส์ไปกับ BABYMETAL ในงานคอนเสิร์ต BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK นะครับผม ก็ PAPAYA นะครับ มาแน่นอนนะครับ พบกัน 1 ทุ่มตรง 28 พฤษภาคม 2566 นะครับ ที่ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยามครับ พบกันครับ”

สำหรับงานนี้เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งคอนเสิร์ตที่สาวก J-POP รอคอยที่จะได้พบกับพวกเธอมาอย่างยาวนาน และในที่สุดพวกเธอก็กำลังจะได้มาพบกับแฟนๆ ชาวไทยกันแล้ว นอกจากนี้ยังได้พบกับโชว์สุดพิเศษมากมายที่ BABYMETAL กำลังเตรียมมาแสดงให้ทุกคนได้ชม รวมถึงโชว์กับ F.HERO (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) ที่เชื่อว่างานนี้มันส์แน่!! มาสนุกกันให้ได้ในงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย ที่งาน BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK เปิดขายบัตรแล้วผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,500 (VIP) / 3,500 และ 2,500 บาท สำหรับบัตร VIP จะได้รับบัตรชมการแสดงโซน A (บัตรยืน) พร้อมสิทธิ์ในการเข้าชมการแสดงก่อนใคร, ของที่ระลึก Limited Edition, สายคล้องคอ พร้อมป้ายห้อยที่ระลึก, โปสเตอร์ที่ระลึก และสิทธิ์ในการซื้อสินค้าออฟฟิเชียลก่อนใครในวันงาน

แฟนๆ ของ BABYMETAL ตัวจริงห้ามพลาด!! แล้วมาพบกันในงาน BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ รอติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

#BABYMETAL

#BABYMETALinBANGKOK2023

#BABYMETALWORLDTOUR2023

#iMeThailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments