วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกKpop‘TCJ LIVE’ คว้าบอยแบนด์น้องใหม่ ‘EVNNE (อีฟเว่น)’ สร้างความทรงจำสุดพิเศษครั้งแรกที่ประเทศไทย

‘TCJ LIVE’ คว้าบอยแบนด์น้องใหม่ ‘EVNNE (อีฟเว่น)’ สร้างความทรงจำสุดพิเศษครั้งแรกที่ประเทศไทย

เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่! กับปรากฏการณ์ใหม่ของ TCJ LIVE (ทีซีเจ ไลฟ์) ในเครือ True CJ Creations (ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์)ที่ผ่านการสร้างผลงานผลิตซีรีส์ชื่อดังจากเกาหลีใต้มาขัดเกลาให้กลมกล่อมในแบบฉบับเวอร์ชั่นไทยอย่างมากมาย ล่าสุดเดินหน้าลุยอีกหนึ่งสายงานใหม่ TCJ LIVE ได้โอกาสดีคว้าตัว “EVNNE (อีฟเว่น)” 7 หนุ่มบอยแบนด์หน้าใสจากรายการเรียลลิตี้ไอดอลเซอร์ไววัล BOYSPLANET มาประเดิมเป็นศิลปินเบอร์แรกของ โปรเจ็กต์นี้ บอกเลยว่าหนุ่มๆอีฟเว่นพร้อมเเล้วที่จะมาสร้าง ความทรงจำสุดแสนพิเศษครั้งแรกที่ประเทศไทยให้ “เอนวี่” (ENNVE ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยได้มีความสุขจนหัวใจพองฟูกันในงาน “2024 EVNNE FAN-CONCERT [SQUAD:R] ASIA TOUR IN BANGKOK” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ

วง “EVNNE (อีฟเว่น)” จากค่าย Jellyfish Entertainment ได้เดบิวต์เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา มี สมาชิกทั้งหมด 7คน จากการรวมตัวกันของผู้ที่เคย เข้าแข่งขันรายการ ไอดอลเซอร์ไววัล BOYS PLANET ซึ่งประกอบด้วย เคตะ, พัคฮันบิน, อีจองฮยอน, ยูซึงออน, จียุนซอ, มุนจองฮยอน และ พัคจีฮู โดยชื่อวง EVNNE ย่อมาจากคำว่า ‘Evening’s Newest Etoiles’ มีผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกในชื่อ Target: ME เพลงไตเติ้ล ‘TROUBLE’กระแสแรงยอดขายอัลบั้มพุ่งทะยานจนทำให้ วงอีฟเว่นเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว ยังปังต่อไม่หยุด! เพราะเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหนุ่มๆ ได้พิสูจน์ความฮอตปล่อย มินิอัลบั้มที่ 2 [Un: SEEN] จนทำให้เพลง “Ugly” แรงขึ้นสูงสุดอันดับ 1 บนชาร์ต Bugs กันเลยทีเดียว

บอกได้คำเดียวว่างานนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด! ถึงเวลาแล้ว ที่เอนวี่ไทยจะได้ไปร่วมพิสูจน์ความฮอตปรอทแตกของทั้ง 7 หนุ่มที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รับรองว่างานนี้เอนวี่ไทยจะได้ใจฟูไปกับแฟนคอนเสิร์ต “2024 EVNNE FAN-CONCERT [SQUAD:R] ASIA TOUR IN BANGKOK” อย่างแน่นอน!! เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. บัตรราคา 5,900 (VIP) / 5,500 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท สามารถซื้อบัตรได้ 2 ช่องทาง Counter Service ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/EVNNEFANCON24

โดยหนุ่มๆ อีฟเว่นได้เตรียมสิทธิพิเศษไว้ให้ชาวเอนวี่อีก มากมายในงานนี้ และนี่คือโปรเจ็กต์แรกของ TCJ LIVE สำหรับแพลนโปรเจ็กต์อื่นๆ ในอนาคตข้างหน้านี้บอกเลยว่าถ้าได้ยินจะต้องว้าวแบบตะโกน!!! อยากรู้ต้องติดตามข่าวสารทาง Facebook: TCJ LIVE https://www.facebook.com/TCJLIVE และ True CJ Creations https://www.facebook.com/truecjcreations จะได้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments