วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicเปิดวาร์ป 5 หนุ่มนักดนตรีหน้าใหม่วง “Evening Sunday” (อีฟวนิ่ง ซันเดย์) จากวงดนตรีในซีรีส์สู่วงดนตรีในชีวิตจริง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก “เพื่อนธรรมดา”

เปิดวาร์ป 5 หนุ่มนักดนตรีหน้าใหม่วง “Evening Sunday” (อีฟวนิ่ง ซันเดย์) จากวงดนตรีในซีรีส์สู่วงดนตรีในชีวิตจริง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก “เพื่อนธรรมดา”

วงดนตรี “Evening Sunday” เกิดจาก ซีรีส์ “วุ่นรักนักจิ้น Why You Y Me ?” ที่กำลังจะฉายให้ได้ฟิน จิ้น กันเร็ว ๆ นี้ “Evening Sunday” ซึ่งเป็นวงดนตรีที่อยู่ในซีรีส์ แต่ตอนนี้ได้ออกมาโลดแล่นในชีวิตจริงก่อนที่จะได้ออกอากาศ ซึ่งตอนนี้ทั้ง 5 หนุ่ม ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อว่า “เพื่อนธรรมดา” ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว โดยประกอบไปด้วยสมาชิก จั๊มพ์  พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ / ร้องนำ , เซฟ เซฟ ไซสวัสดิ์ / มือกลอง , นุ พจนกร อภิพัชรโภคี / คีย์บอร์ด , เบสท์ เจนวิทย์ ตั้งตระการ / กีตาร์ ,    กันกัน กัญจน์ เตียวสุวรรณ / เบส

 

เพลง “เพื่อนธรรมดา” เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง “วุ่นรักนักจิ้น Why You Y Me ?” ที่กำลังจะได้ชมเร็ว ๆ นี้ โดยเนื้อหาของเพลง จะเป็นเพลงที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อน ที่ไม่อยากจะเป็นแค่เพื่อนธรรมดาอีกต่อไป ให้ฟีลแบบคนแอบรักเพื่อน และอยากจะบอกให้เค้าได้รับรู้ถึงความรู้สึกของตัวเอง ซึ่งอิงมาจากเนื้อหาในซีรีส์อีกด้วย

โดยความพิเศษของเพลงนี้คือ ทั้ง 5 หนุ่ม ได้โชว์ศักยภาพทางด้านดนตรี ความสามารถในการเล่นดนตรี มีการฟอร์มวงกันขึ้นมา จะได้เห็นทั้ง  5 หนุ่มเล่นดนตรีทั้งในซีรีส์ และยังออกมาโลดแล่นในชีวิตจริงอีกด้วย ซึ่งกว่าจะลงตัวเป็นวง “Evening Sunday” ก็ใช้ระยะเวลาในการฝึกฝน ซ้อมร้องเพลง ซ้อมเล่นดนตรีกันเกือบทุกวัน มาเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว

โดย “จั๊มพ์  พิสิฐพล” นักร้องนำของวง เผยว่า พวกเราทั้ง 5 คน ดีใจมากครับ ที่วง “Evening Sunday” ได้ออกมาจากซีรีส์สู่การเป็นนักดนตรีจริงๆ พวกเราทุกคน ชอบเล่นดนตรีกันอยู่แล้วครับ พอมีโอกาสได้มาทำวงดนตรี พวกผมดีใจมาก และตั้งใจซ้อมกันทุกวัน ซึ่งตอนนี้วง “Evening Sunday” ก็เริ่มมีงานเข้ามาบ้าง เริ่มมีแฟนคลับมาหาตามงานบ้าง ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ หลังจากนี้พวกผมจะตั้งใจซ้อม ไม่ให้ทุกคนผิดหวัง ส่วนเรื่องการแสดง พวกผมก็ตั้งใจเต็มที่เหมือนกัน อยากให้ทุกคนอย่าลืมติดตามชมซีรีส์ “วุ่นรักนักจิ้น Why You Y Me ?” ได้เร็วๆนี้นะครับ

ฝากติดตามเพลงแรกในชีวิตของทั้ง 5 หนุ่ม วง “Evening Sunday” กับเพลง “เพื่อนธรรมดา” สามารถรับชมมิวสิควีดีโอได้ทาง https://youtu.be/SzPr40Crx8Q และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางออฟฟิเชียลอินสตาแกรม @mchoice_th รวมถึงอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้ง 5 หนุ่ม จั๊มพ์ ร้องนำ @pisitpon_j , เซฟ มือกลอง @savesaisawat , เบสท์ กีตาร์ @bestjanewit , นุ คีย์บอร์ด @nu__ , กันกัน เบส @gungun_hd

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments