วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“เอส” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ 2 แคมเปญใหม่รับซัมเมอร์ ดึง “ไอซ์-พาริส” นำทัพเอสโคล่า ระเบิดความซ่ากับแคมเปญ “เอส...

“เอส” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ 2 แคมเปญใหม่รับซัมเมอร์ ดึง “ไอซ์-พาริส” นำทัพเอสโคล่า ระเบิดความซ่ากับแคมเปญ “เอส x FREE FIRE เปิดฝาซ่า ล่าไอเทมซี้ด” และ “แอลลี่ – อชิรญา” ตัวแทนความสนุก ซ่า “เอสเพลย์ใหม่ เพิ่มวิตามินบี 6 และบี 12 สูง” และ “เอสเพลย์ เยลลี่เชค

กรุงเทพฯ –  เปิดความซ่า รับซัมเมอร์ สร้างปรากฏการณ์ความฟินให้กับเหล่าแฟนเอส เมื่อไอดอลวัยทีนตัวแทนคนรุ่นใหม่ “ไอซ์พาริส อินทรโกมาลย์สุต” คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ใหม่ เอส โคล่า เปิดตัวซัมเมอร์แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “เอส x FREE FIRE เปิดฝาซ่า ล่าไอเทมซี้ด” นำทัพโดย คุณเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด  โดยจับมือกับ “การีนา (ประเทศไทย)” นำเกม FREE FIRE เกมยอดนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศซึ่งได้รับการจัดอันดับโดย App Annie ให้เป็นเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดจากทั่วโลกสูงที่สุดในปี 2563 มาสร้างปรากฏการณ์ความฟินเอาใจเหล่าเกมเมอร์และคนรุ่นใหม่ เพียงส่งรหัสใต้ฝาเอสทุกรสชาติก็สามารถมีสิทธิ์ได้รับไอเทมในเกม FREE FIRE ได้ตลอดแคมเปญ  โดยเฉพาะสิทธ์ลุ้นรับไอเทมแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากเอสที่หาซื้อไม่ได้ ได้แก่ สกินเอสดาบตำนานแบล็คคาตานะ สกินเอสกำแพงฮายาโตะผู้พิทักษ์ และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย

งานนี้เปิดพื้นที่ให้เหล่าชาวเอสและเหล่าเกมเมอร์มาร่วมเปิดประสบการณ์ซ่าซี้ดแบบติดขอบจอรับชม Live ผ่านทาง Facebook estcola ให้กำลังใจหนุ่มไอซ์กันอย่างท่วมท้น โดยหนุ่มไอซ์มาพร้อมโชว์แบบจัดเต็มกับลุคใหม่สุดปัง แปลงโฉมเป็นซามูไรพันธุ์ซ่า ฮายาโตะ นักรบซามูไรชื่อดังระดับตำนานที่เป็นตัวละครสุดเท่ในเกม กับการแสดงโชว์ที่ไม่ได้มาเล่นๆ แบทเทิลในคอนเซปต์ดิจิทัล เรียกว่าตื่นตาตื่นใจ กระชากใจชาวเอสโคล่าและเหล่าเกมเมอร์ไปเต็มๆ หลังจากนั้นพบอีกหนึ่งเซอร์ไพร์ส เมื่อ “แอลลี่  อชิรญา นิติพน” พรีเซนเตอร์ใหม่ เอสเพลย์ เพิ่มวิตามินบี  และบี 12 สูง และ เอสเพลย์ เยลลี่เชค น้ำอัดลมในรูปแบบเยลลี่ที่เพิ่มวิตามินบีครั้งแรกในประเทศไทย หอบความซ่า สดใส มาแจกจ่ายเหล่าชาวเอสแบบไม่ยั้ง ผ่านโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในเพลง est PLAY กับท่าเต้นสุดซ่าประจำตัว งานนี้แอลลี่ก็ไม่พลาดชวนเหล่าชาวเอสที่รับชม Live ร่วมกันออกสเต็ปท่าคอนเซปท์ของ “เอสเพลย์ เยลลี่เชค” กันอย่างสนุกสนาน เขย่า 10 ครั้งก่อนดื่ม ได้ทั้งความอร่อยซ่า สดชื่น และคลายหิวไปพร้อมๆ กัน ปิดท้ายกับอีกหนึ่งไฮไลท์ ยกระดับความฟินแบบอันลิมิตกับการให้แฟนๆ ได้ร่วมชม Live Streaming มันส์ทะลุจอโดยเหล่า Streamer ชื่อดังฝีมือระดับเทพ ส่งท้ายความแฮปปี้แบบฉบับเอสสุดซ่าซี้ด

ไอซ์ – พาริส เล่าว่า “ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ทั้งของเอสและเกม FREE FIRE อยู่แล้ว เลยรู้สึกดีใจที่ได้เป็นตัวแทนของแคมเปญนี้ สื่อสารแคมเปญไปถึงคนรุ่นใหม่ ผมมองว่าการเล่มเกมเป็นการฝึกทักษะและความคิดสร้างสรรค์ อยากให้มาร่วมสนุกกันครับ ดื่มเอสไปด้วยเล่นเกม FREE FIRE ไปด้วย ลุ้นรับไอเทมแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากเอสที่หาซื้อไม่ได้ ได้แก่ สกินเอสดาบตำนานแบล็คคาตานะ สกินเอสกำแพงฮายาโตะ  ผู้พิทักษ์ และไอเทมอื่น ๆ สุดซี้ดมากมายครับ”

ซัมเมอร์นี้ ถ้าไม่อยากพลาดความสนุก เอส x FREE FIRE เปิดฝาซ่า ล่าไอเทมซี้ด” แคมเปญสุดซี้ดพร้อมมอบความซ่าสดชื่นให้เหล่าแฟน ๆ เพียงส่งรหัส 10 หลักใต้ฝาเอสหรือเอสเพลย์ รสชาติใดและขนาดใดก็ได้ จำนวน 2 ฝา (2 โค้ด) ก็สามารถมีสิทธิ์ได้รับไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะของเอสและไอเทมอื่นๆ อีกมากมายโดยส่งผ่านช่องทางเว็บไซต์ http://est.freefire.in.th/ ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. – 31 พ.ค. 2564 นี้เท่านั้น พร้อมติดตามกิจกรรมเด็ดของเอสครั้งต่อไปได้ทาง Facebook.com/EstCola    รับประกันว่าเอสโคล่ามีกิจกรรมซ่าซี้ด ฟินหลากสไตล์ ไว้ให้ได้ร่วมสนุกอีกเพียบ!  ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดความอร่อยซ่า สดชื่นแบบใหม่ ดื่ม เอสเพลย์ เพิ่มวิตามินบี 6 และบี 12 สูง กับ รสชาติยอดนิยม ได้แก่ เอสเพลย์ เกรปเบอร์รี่ และ เอสเพลย์ ซอลตี้ลิ้นจี่ ที่มาทั้งในรูปแบบน้ำอัดลมและ “เยลลี่เชค ที่เพิ่มสีสันความสนุก เขย่า 10 ครั้งก่อนดื่ม วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วประเทศ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments