วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก News ยิ่งใหญ่สมฐานะ!!! “ธัญญ่า” ควง “เป๊ก สัณณ์ชัย” เปิดตัวสตูดิโอครบวงจรแห่งใหม่ “ESC STUDIO” บนเนื้อที่ 529 ไร่

ยิ่งใหญ่สมฐานะ!!! “ธัญญ่า” ควง “เป๊ก สัณณ์ชัย” เปิดตัวสตูดิโอครบวงจรแห่งใหม่ “ESC STUDIO” บนเนื้อที่ 529 ไร่

0
ยิ่งใหญ่สมฐานะ!!! “ธัญญ่า” ควง “เป๊ก สัณณ์ชัย” เปิดตัวสตูดิโอครบวงจรแห่งใหม่ “ESC STUDIO” บนเนื้อที่ 529 ไร่

คุณธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล กรรมการบริษัท เอซ สตูดิโอ เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้งบประมาณในการลงทุนกว่า 600 ล้านบาท สำหรับก่อสร้างสตูดิโอให้เช่าขนาดใหญ่ภายใต้ชื่อ ESC STUDIO (เอซ สตูดิโอ) ตั้งอยู่ในโครงการไวท์ เฮ้าส์ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เนื้อที่กว่า 529 ไร่ ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมบรรยากาศดี เงียบสงบ และ ใกล้ห้าง สรรพสินค้า ร้านตลาด สถานที่อำนวยความสะดวกครบครัน การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน และ รถไฟฟ้าที่จะพร้อมเปิด ให้บริการในอนาคตอันใกล้ ทั้งนี้ เอซสตูดิโอ ยังรองรับการถ่าย Pre Wedding และจัดงานแต่งงานใน บรรยากาศ เหมือนหลุดเข้าไปในฉากละคร พร้อม Landscape ที่สวยงามพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับจัดกิจกรรมงาน Event และรองรับการถ่ายทำละครภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์ ต่างๆมีพื้นที่จอดรถได้มากกว่า 1,000 คัน

ทั้งนี้ ESC STUDIO ในเฟสแรกบนเนื้อที่ 133 ไร่ประกอบไปด้วย 4 อาคาร ได้แก่

– วังลลีล์ยา อาคารสองชั้นสีเหลืองนวล หลังคากระเบื้องว่าว มีรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล บนพื้นที่ทั้งหมด 4 ไร่ ภายในล้วนตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ และของตกแต่งที่ย้อนกลับไปในสมัยโบราณ

– บ้านสวนสินี อาคารไม้โบราณ 2 ชั้นทรงปั้นหยา ที่ได้รับอิทธิพลจากตะวันตกผสมผสานอย่างลงตัว ดูคลาสสิคตกแตกช่องแสง หน้าต่างกระจกสีซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมในสมัยรัชกาลที่ 5

– บ้านคลองหลวง บ้านไม้ 2 ชั้น รูปแบบไม่ซับซ้อน ดูเรียบง่ายทั้งตัวบ้าน การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ให้ความรู้สึกอบอุ่น ถูกออกแบบให้มีหน้าบ้านไว้ถ่ายทำได้ 2 ด้าน มีพื้นที่สวนรอบบ้านให้ใช้สอย

– บ้านฟอร์ทเวน บ้านในแบบอเมริกา-โมเดิร์นคันทรี ผนังไม้ทาสีขาวทรงเรียบง่ายแต่โดดเด่น ด้วยหลังคาทรงจั่วที่มีลูกเล่นเน้นย้ำ ความแตกต่างที่ชัดเจน บ้านหลังนี้ได้จำลองมาจากบ้านเกิดของคุณธัญญ่า (คุณธัญญาเรศ เองตระกูล) ในเมืองฟอร์ทเวน รัฐอินเดียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับเฟส 2 โครงการที่กำลังดำเนินการก่อสร้างจะแล้วเสร็จปลายปี 2563 ประกอบด้วย -เรือนธัญญาภิรมย์ เป็นเรือนไทยหมู่ขนาดใหญ่ ตามแบบเรือนไทยโบราณสมัยอยุธยา ซึ่งได้ยกทั้งเรือนมาจากภาพยนตร์พระนเรศวร มาตั้งไว้ริมบึงเด่นตระกาลตา

– บ้านติณณ์ บ้านหลังนี้สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงสไตล์โมเดิร์นลักษณะเฉพาะตัว พร้อมสระว่ายน้ำที่รองรับการถ่ายทำใต้น้ำ

– ตลาตขุนเตซ์ ตลาดโบราณที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านวิถีชีวิตของคนในสมัยก่อนจนถึงปัจจุบัน ตลาดแห่งนี้มีทั้งหมด 3 โซน ได้แก่ ตลาดเก่าโบราณย่านห้องแถวไม้, ตลาดน้ำแบบวิถีไทย,ตลาดเมืองเก่าชิโนโปรตุกีส

นอกจากสตูดิโอ ยังมีในส่วนของ ESC Water Park อีกด้วย ที่อยู่ในระหว่างก่อสร้างมีทั้งสถานที่ออกกำลังกายทางน้ำ โรงแรม ร้านอาหาร ภายในที่เดียวกัน ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นอาณาจักรของเอซสตูดิโอ นับได้ว่ายิ่งใหญ่ อลังการครบครันทุกอย่าง ซึ่งที่สถานที่แห่งนี้สามารถเป็นที่ถ่ายละคร ถ่ายภาพยนตร์ ถ่ายโฆษณา จัดงานแต่งงาน งานเลี้ยงสถานที่พักผ่อนในวันหยุด และอีกไม่นานจะเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตได้อีกด้วย