วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกKpop“Eric Nam” คิกออฟเอเชียทัวร์ “House on a Hill Bangkok” 16 กุมภาพันธ์ 2024 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ...

“Eric Nam” คิกออฟเอเชียทัวร์ “House on a Hill Bangkok” 16 กุมภาพันธ์ 2024 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สมาชิกไลฟ์เนชั่นเทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 13 พฤศจิกายนนี้ทาง livenationtero.co.th

ศิลปินมากความสามารถ “Eric Nam” (เอริค นัม) คิกออฟเอเชียทัวร์รับอัลบั้ม “House on a Hill” ประเดิมกรุงเทพฯ ที่แรก 16 กุมภาพันธ์ 2024 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ก่อนจะเดินหน้าพบปะเหล่า Nam Nation (นัม เนชั่น) ในสิงคโปร์, ไทเป, โซล และโตเกียว

เอริค นัม ศิลปินเกาหลี – อเมริกัน เจ้าของตำแหน่ง TIME100 Impact Awards ปีล่าสุด (บุคคลผู้มีอิทธิพลในการสร้างอนาคตให้ดีกว่าเดิมจากนิตรสารไทมส์) และเคยได้รับการยกย่องจากนิตยสาร GQ ว่าเป็น “หนึ่งในศิลปินที่สร้างผลงานทรงคุณค่าให้แก่วงการเพลงเกาหลี (K-POP)” การันตีด้วยผู้ฟังกว่า 2.5 ล้านคน ยอดว่า 1,000 ล้านสตรีมมิงบน Spotify และผู้ติดตามใน Instagram กว่า 4.6 ล้านคน

นอกจากผลงานทางด้านดนตรีแล้ว เอริคกำลังจะมีผลงานในฐานะนักแสดงนำครั้งแรกในภาพยนตร์จิตวิทยาระทึกขวัญ (Psychological Thriller) เรื่อง “Transplant” และอีกหนึ่งผลงานสร้างชื่อให้เอริคต้องยกให้ DIVE Studios (ไดฟ์ สตูดิโอส์) รายการและพอดแคสต์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

Nam Nation ไทยเตรียมตัวพบกับ “Eric Nam: House on a Hill World Tour in Bangkok” 16 กุมภาพันธ์​ 2024 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ บัตรราคาเริ่มต้น 2,000 บาท สมาชิกไลฟ์เนชั่นเทโร รับสิทธิ์พรีเซลส์​ 13 พฤศจิกายนนี้ 10.00 – 22.00 น. ทาง livenationtero.co.th จำหน่ายบัตรวันแรก 14 พฤศจิกายน 10.00 น.เป็นต้นไป ทาง livenationtero.co.th และไทยทิคเก็ต

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments