วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNews"Energy Things" เปิดตัวนวัตกรรมการผลิตพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต ทั้งภายในบ้ายและอาคาร ด้วยพลังงานสะอาด ครั้งแรกในประเทศไทย

“Energy Things” เปิดตัวนวัตกรรมการผลิตพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต ทั้งภายในบ้ายและอาคาร ด้วยพลังงานสะอาด ครั้งแรกในประเทศไทย

“Energy Things” ผู้นำด้านนวัตกรรมโครงข่ายการบริหารจัดการพลังงานไฟฟ้าสุดล้ำสมัยใหม่แห่งยุค บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ติงส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้นำนวัตกรรมด้านการบริหารจัดการพลังงานภายในบ้านและอาคารที่ล้ำสมัยรายแรกของประเทศไทย เปิดตัวแบตเตอร์รี่ไฟฟ้าหน่วยเก็บพลังงานสำรองด้วยแบตเตอร์ Li-ion สำหรับบ้านพักอาศัยที่ออกแบบได้อย่างสวยหรู รวมถึงเทคโนโลยีการแลกเปลี่ยนพลังงานสะอาดด้วยเทคโนโลยี “บล็อกเชน” ( Blockchain) และการชำระเงินโดยอัตโนมัตด้วยสกุลเงินบนโลกดิจิทัล ภายในงาน Engineering Expo 2017 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา


บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ติงส์ โดย วิศวกร และ นักออกแบบผลิตภัณฑ์คนไทย ยังได้ทำการออกแบบหน่อยกักเก็บพลังงานขนาดเล็กภายในบ้านสองรุ่น โดยมีขนาด 3.2kWh  และ 4.6kWh ให้มีรูปทรงที่สวยงาม และมีฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงการแสดงผลสถานะของอุปกรณ์ที่เข้าใจได้ง่าย โดยได้เริ่มทดสอบระบบเบื้องต้นเป็นการภายใน โดยคาดว่าจะเปิดรับสมาชิกใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศในปี พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments