วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovieเดินทางสู่ดินแดนแห่งเวทมนตร์ กับแอนิเมชันเรื่องที่ 60 จากดิสนีย์ สตูดิโอส์  Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์ 

เดินทางสู่ดินแดนแห่งเวทมนตร์ กับแอนิเมชันเรื่องที่ 60 จากดิสนีย์ สตูดิโอส์  Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์ 

แม้แต่ในยามที่เรามืดมนที่สุด ยังมีแสงสว่างในที่ที่เราไม่คาดคิด” –มิราเบล

หลังจากที่ดิสนีย์ สตูดิโอส์ ประสบความสำเร็จไปกับ Disney’s Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินี แอนิเมชันทำรายได้ในไทยสูงสุดตลอดกาล และ Disney’s Raya and The Last Dragon รายากับมังกรตัวสุดท้าย ก็เป็นแอนิเมชันที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี 2564 ในไทยไปด้วยเช่นกัน 

25 พฤศจิกายนนี้ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ จึงเชิญชวนทุกคนเตรียมออกเดินทางสู่ดินแดนแห่งเวทมนตร์อีกครั้ง กับแอนิเมชันเรื่องที่ 60 จากดิสนีย์ ‘Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์’ ที่จะมาสร้างความประทับใจกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของครอบครัว และการค้นหาคุณค่าในตัวเอง ผ่านฉากสุดตระการตา เพลิดเพลินไปกับสีสัน และวัฒนธรรมของประเทศโคลอมเบีย ในดินแดนละตินอเมริกา

Encanto บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัว มาดริกัล ที่อาศัยในบ้านเวทมนตร์ที่ซ่อนตัวอยู่กลางภูเขาในโคลอมเบีย ในเมืองสุดมหัศจรรย์ที่เรียกว่า เอนคานโต เวทมนตร์แห่งเอนคานโตมอบพลังวิเศษที่แตกต่างกันให้กับเด็กทุก ๆ คนในครอบครัวมาดริกาล ตั้งแต่พลังกายอันมหาศาล พูดคุยกับสัตว์ เสกดอกไม้ ไปจนถึงพลังแห่งการฟื้นฟูร่างกาย ยกเว้น มิราเบล สาวน้อยธรรมดาเพียงหนึ่งเดียวในบ้านมาดริกัลที่ไม่มีพลังพิเศษอะไรเหมือนคนอื่น 

มิราเบล ต้องการที่จะพิสูจน์ตัวตนของเธอว่าคู่ควรที่จะอาศัยอยู่ในครอบครัวนี้ แม้ว่าจะขาดพลังเหมือนกับคนอื่น ๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอค้นพบว่ามีอันตรายบางอย่างกำลังคืบคลานเข้ามา และมันกำลังจะทำลายเวทมนตร์ของเอนคานโตให้หายไป เธอจึงเป็นความหวังเดียวและความหวังสุดท้ายของครอบครัวมาดริกัลที่จะปกป้องเวทมนตร์ให้คงอยู่ ผู้ชมที่เป็นแฟนตัวละครจากโฟรเซน แห่งอาณาจักรแห่งเอเรนเดลล์ และรายา จากภาคพื้นเอเชียอาคเนย์ เตรียมต้อนรับ มิราเบล หญิงสาวจากละตินอเมริกา ที่จะเข้ามากุมหัวใจของทุกคนอย่างแน่นอน 

ภาพยนตร์แอนิเมชัน Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์ ได้สองผู้กำกับฝีมือดีอย่าง จาเร็ด บุช หนึ่งในทีมเขียนบทจาก Disney’s Moana (2016) และ Disney’s Zootopia (2016) มารับหน้ากำกับร่วมและเขียนบท และ ไบรอน ฮาวเวิร์ด ผู้กำกับจาก Zootopia ที่เคยคว้ารางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยมมา เสริมทัพกำกับภาพยนตร์ร่วม พร้อมทั้งยังได้ คลาร์ก สเปนเซอร์ โปรดิวเซอร์ฝีมือเยี่ยมจาก Wreck-It Ralph (2012) และ Zootopia มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ในครั้งนี้อีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้ Disney’s Encanto ยังได้ลิน มานูเอล มิแรนดา (LinManuel Miranda) นักแต่งเพลงชื่อดังของวงการละครเพลง รับหน้าที่รังสรรค์บทเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดนลิน มานูเอล เคยทำงานร่วมกับ จาเร็ด บุช ใน Disney’s Moana ซึ่งทำให้เพลงออริจินัลซาวด์แทร็ก How Far I’ll Go ไต่ถึงอันดับที่ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ต ในหมวดหมู่เพลงประกอบภาพยนตร์ และยังคงติดชาร์ตและติดใจแฟน ๆ มาจนถึงทุกวันนี้ ตั้งแต่ภาพยนตร์เปิดตัวไปเมื่อปี 2559 

ร่วมเดินทางสู่ดินแดนแห่งเวทมนตร์ เพื่อพบกับเรื่องราวของครอบครัวมาดริกัล และเอาใจช่วยมิราเบลปกป้องเวทมตร์แห่งเอนคานโต ในภาพยนตร์แอนิเมชัน เรื่องที่ 60 จากดิสนีย์ Disney’s Encanto เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์ รับชมพร้อมกันในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์เท่านั้น และเตรียมพบกับการเปิดตัวทีมพากย์ภาษาไทย ที่อัดแน่นไปด้วยนักร้องเสียงทรงพลัง พร้อมขับกล่อมผู้ชมทุกคน เร็วๆ นี้  

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments