เต็มสิบไม่หัก! 6 นักแสดงหนุ่มมาแรงเปิดกล่องความทรงจำแรกสุดประทับใจ ในงานแฟนมีตติ้ง EN of Love Live Fan Meeting ‘Eternally’

0
1028

เหมือนเป็นฝันที่ไม่กล้าฝันของ 6 นักแสดงน้องใหม่จากซีรีส์สุดฮอต EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ อย่าง หยิ่น-อานันท์ ว่อง, วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์, พร้อม-ราชภัทร วรสาร, เบ้นซ์-ณัฐพงศ์ ผาทอง, วิน-อาชวิน ไมเกิ้ล และ โฟล์ค-ฐิติพัฒณ์ จันทร์แก้ว หลังประกาศรวมตัวกันจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก EN of Love Live Fan Meeting ‘Eternally’ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ร่วมกับต้นสังกัด Rookie Thailand ก็ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด!! ด้วยสถิติการขายบัตรเข้าชมจำนวน 300 ที่นั่ง ตามมาตรการเว้นระยะห่างหมดใน 5 นาที อีกทั้งยังมีแฟนคลับจากทั้งในประเทศและทั่วโลกจับจองแบบเข้าชมผ่าน Live Streaming กันอย่างท่วมท้น แม้จะตื่นเต้นไม่น้อย แต่ทั้ง 6 หนุ่ม ก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับทุกโชว์ที่พวกเขาต่างก็ทุ่มเทแรงใจซ้อมมาเต็มที่ เพื่อแทนคำขอบคุณในความรักของแฟนๆ ที่มีให้ตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จักจนกระทั่งวันนี้

               วันงาน 6 หนุ่มเปิดตัวด้วยลุคหล่อจัดเต็มราวกับหลุดออกมาจากโปสเตอร์ พร้อมพาทุกคนร้องว้าวไปกับลีลาการเต้นและร้องเพลง “Go Slow ไปช้าๆ” ประกอบซีรีส์EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ให้ชมสดๆ เป็นครั้งแรก ก่อนกล่าวทักทายแฟนคลับอย่างเป็นทางการที่ไม่ใช่แค่ภาษาไทย แต่ยังจัดเซอร์วิสให้แฟนคลับอย่างทั่วถึง ด้วยการเตรียมคำทักทายมาเอาใจถึง 6 ภาษา โดยเบ้นซ์ทักทายภาษาเกาหลี, พร้อมทักทายภาษาฟิลิปีโน, หยิ่นทักทายภาษามาเลย์, วอร์ทักทายภาษาญี่ปุ่น, โฟล์คทักทายภาษาจีน และวินทักทายภาษาอังกฤษ ต่อด้วยการพูดคุยข้ามเวลาย้อนไปถึงความทรงจำแรกที่พวกเขาได้เจอกัน บรรยากาศความสนุกที่เกิดขึ้นในกองถ่ายซีรีส์ และสุ่มตอบคำถามชวนให้อมยิ้มจากแฟนคลับ

              เข้าสู่ช่วงโชว์คู่ที่หลายคนตั้งตารอโมเมนต์อย่างใจจดใจจ่อ ประเดิมด้วยคู่วิน-โฟล์ค ในเพลง “ดี๊ดี” ที่มาโชว์ความน่ารักและเซอร์ไพรส์บอกรักกลางเวที, คู่พร้อม-เบ้นซ์ ในเพลง “ปุ่มกดห้ามใจ” ก็ไม่ยอมน้อยหน้า คนหนึ่งร้อง คนหนึ่งแร็ป จบด้วยซีนจูบหัวสุดฟิน และคู่หยิ่น-วอร์ ในเพลง “When You Say Nothing At All” ที่มาโชว์ความโรแมติกแบบโลกทั้งใบมีเราแค่สองคน ทิ้งท้ายด้วยซีน (เกือบ) จูบ เรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นฮอลล์ พักเบรกความฟินจากโชว์มาต่อที่การเล่นเกม เพื่อหาคู่แท้ แต่แพ้ก็ต้องถูกทำโทษ ซึ่งคู่แท้ที่ถูกทำโทษคือ คู่หยิ่น-วอร์ ที่ต้องแอ็กท่าน่ารักที่สุดให้กรรมการที่เป็นผู้ชมในฮอลล์ให้ผ่าน 3 ท่า แม้มาตรฐานของกรรมการจะสูงมาก แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถของทั้งคู่ที่งัดเอาไม้เด็ด ทั้งกอด ทั้งอุ้ม จนรอดไปได้

              จากนั้นถึงช่วงเวลาที่ 6 หนุ่ม มีเวทีเดี่ยวที่พวกเขามีส่วนร่วมในการคิดโชว์ด้วยตัวเอง วินโชว์ร้องเพลง “Call You Mine” ด้วยลีลาสุดเท่ที่ทำให้สาวๆ ใจละลาย, โฟล์คโชว์ร้องเพลง “เศษผม” ด้วยน้ำเสียงที่เพราะเกินห้ามใจ, เบ้นซ์โชว์ร้องเพลง “ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ” ด้วยความรู้สึกที่มีถึงแฟนคลับ, วอร์โชว์ปั้นเซเรมิก ด้วยความตื่นเต้นที่ได้หวนกลับมาทำสิ่งที่รักอีกครั้ง, หยิ่นโชว์มายากล ด้วยการก้าวผ่านความกลัวจนออกมาเป็นโชว์ที่น่าทึ่ง และพร้อมโชว์ความสามารถการเป็นดีเจในนาม AnotherboyTJ ที่นำพาคนทั้งหน้าเวทีและเพื่อนๆ นักแสดงที่อยู่หลังเวทีให้สนุกไปกับเขา

              และเซอร์ไพรส์สุดๆ กับการปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกันอีกครั้งของ 6 หนุ่มในลุคเสื้อผ้าสีดำสุดเท่ พร้อมเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่ดังขึ้นทันที เมื่อได้ยินดนตรีเพลง “How You Like That” โชว์สุดพิเศษที่หนุ่มๆ ตั้งใจซุ่มซ้อมอย่างหนัก ทั้งที่บางคนแทบไม่มีพื้นฐานด้านการเต้นมาก่อนด้วยซ้ำ หลังจบโชว์นี้ หนุ่มๆ ยังได้จับคู่กันทำภารกิจเล่นเกมแต่งหน้าเค้ก เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนคลับผู้โชคดี ก่อนได้รับของขวัญเซอร์ไพรส์กลับจากแฟนคลับ เป็นวิดีโอโปรเจ็กต์แทนความรู้สึกที่มีให้กับพวกเขา งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ รวมถึงผลัดกันขอบคุณแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างมาเสมอ และขอบคุณในโอกาสที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ปิดท้ายกล่องความทรงจำแรกสุดประทับใจกับเพลงความหมายดีๆ อย่าง “มันดีกว่าที่คิด” แทนความรู้สึกในใจทั้งหมดของพวกเขา 6 คน

              ทุกความตั้งใจของหยิ่น, วอร์, พร้อม, เบ้นซ์, วิน และโฟล์ค ที่แสดงออกผ่านทุกโชว์ในงานแฟนมีตติ้ง EN of Love Live Fan Meeting ‘Eternally’ ครั้งนี้คงจะไม่มีวันสำเร็จได้ หากปราศจากแรงสนับสนุนจากผู้ชม ซึ่งก็คือแฟนคลับที่รักและเชื่อในตัวพวกเขานั่นเอง งานนี้จึงต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยเติมเต็มงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 6 นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ให้ออกมาสมบูรณ์แบบชนิดเต็มสิบไม่มีหักเลยทีเดียว