วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNewsเสียงตอบรับจากจักรวาลมาถึงแล้ว ใน “Disney & Pixar’s Elio เอลิโอ” เข้าฉาย 29 กุมภาพันธ์ 2567

เสียงตอบรับจากจักรวาลมาถึงแล้ว ใน “Disney & Pixar’s Elio เอลิโอ” เข้าฉาย 29 กุมภาพันธ์ 2567

เสียงตอบรับจากจักรวาลกำลังตอบกลับมา ในการผจญภัยข้ามกาแล็กซีสุดตื่นตา กับภาพยนตร์แอนิเมชัน “Disney & Pixar’s Elio เอลิโอ” จากดิสนีย์และพิกซาร์ ได้ปล่อยตัวอย่างและภาพโปสเตอร์สุดพิเศษ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นำทีมพากย์เสียงโดย Jameela Jamil, Brad Garrett ร่วมด้วย America Ferrera และ Yonas Kibreab เตรียมพบกับการผจญภัยข้ามจักรวาล พร้อมกัน 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ในโรงภาพยนตร์

 

ภาพยนตร์ Disney & Pixar’s Elio เอลิโอ เรื่องราวของผู้คนที่ส่งเสียงทักทายและเฝ้ารอการตอบกลับของจักรวาลมาเป็นเวลาหลายศตวรรษ จนจักรวาลได้ตอบรับกลับมา! แอนิเมชั่นเรื่องนี้จะพาไปรู้จักกับ ‘เอลิโอ’ เด็กชายที่มีจินตนาการสุดโลดโผน ที่วันหนึ่งถูกดูดขึ้นไปยัง “Communiverse” ภาคีต่างดาวที่มีตัวแทนจากแต่ละกาแล็กซีอันไกลโพ้นมากมาย เอลิโอที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นตัวแทนจากดาวโลก และไม่ได้มีความพร้อมในการรับมือกับความกดดันต่าง ๆ นั้น เขาจึงต้องสร้างสายสัมพันธ์ใหม่กับสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก เพื่อเอาตัวรอดจากการทดลองสุดสะพรึง และค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเขาไปพร้อมกัน

 

Disney & Pixar’s Elio เอลิโอ กำกับการแสดงโดย Adrian Molina (ผู้เขียนบทและผู้กำกับร่วมของ “Disney & Pixar’s Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง”) อำนวยการสร้างโดย Mary Alice Drumm (ผู้อำนวยการการสร้าง “Disney & Pixar’s Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง”) ภาพยนตร์เรื่องนี้พากย์เสียงโดย America Ferrera ให้เสียงพากย์ Olga แม่ของเอลิโอ Jameela Jamil ให้เสียง Ambassador Questa, Brad Garrett ให้เสียง Ambassador Grigon และ Yonas Kibreab ให้เสียงเอลิโอ

 

เตรียมออกเดินทางข้ามกาแล็กซี่อันไกลโพ้นพร้อมกัน ใน “Disney & Pixar’s Elio เอลิโอ” 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ในโรงภาพยนตร์

 

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Twitter: @DisneyStudiosTH

Instagram: @DisneyStudiosTH

Facebook: @WaltDisneyStudiosTH

Hashtag: #ElioTH #เอลิโอ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments