วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusic'=’(Equals) อัลบั้มใหม่ของEd Sheeran ปล่อยให้ฟังเรียบร้อยแล้ว พร้อมซิงเกิลใหม่ “Overpass Graffiti” เพลงสนุก ๆ ที่ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอได้สุดบันเทิง ที่มีให้ชมให้ฟังแล้วเช่นกัน

‘=’(Equals) อัลบั้มใหม่ของEd Sheeran ปล่อยให้ฟังเรียบร้อยแล้ว พร้อมซิงเกิลใหม่ “Overpass Graffiti” เพลงสนุก ๆ ที่ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอได้สุดบันเทิง ที่มีให้ชมให้ฟังแล้วเช่นกัน

Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ปล่อยซิงเกิลจากอัลบั้มใหม่ ‘=’ (Equals) ให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับดี ๆ จากแฟนเพลง โดยสองซิงเกิล “Bad Habits” กับ “Shivers” ต่างขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิตในอังกฤษ กินระยะเวลารวมกันถึง 15 สัปดาห์ ทำให้ Ed Sheeran กลายเป็นศิลปินเดี่ยวชาวอังกฤษรายแรก ที่มีเพลงขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตรวมกัน 52 สัปดาห์ โดยมีศิลปินที่ทำได้ดีกว่าเขาแค่ Elvis Presley (เอลวิส เพรสลีย์) กับ The Beatles (เดอะ บีเทิลส์)

ทำให้อัลบั้ม ‘=’ (Equals) กลายเป็นอัลบั้มอีกชุดหนึ่งของปีนี้ ที่แฟน ๆ รอฟังกันสุด ๆ และเมื่อปล่อยออกมาก็สมค่าการรอคอย เมื่ออัดแน่นไปด้วยเพลงดี ๆ ถึง14 เพลง และพร้อมๆ กับการปล่อยอัลบั้ม Ed Sheeran ยังส่ง “Overpass Graffiti” มาเป็นซิงเกิลที่สามจากอัลบั้มชุดนี้ด้วย

โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีสัมผัสอิทธิพลดนตรีป็อปจากยุค ‘80s ไม่ว่าจะเป็นเสียงซินธิไซเซอร์ หรือบีทดนตรี ขณะที่เนื้อหาก็บอกเล่าถึงความรักที่ผ่านไปแล้ว ทำให้ “Overpass Graffiti” ไม่ต่างไปจากบันทึกเรื่องราวความสัมพันธ์ในอดีตของ Ed Sheeran หากนำเสนอออกมาในโทนที่สดใส

ขณะที่มิวสิกวิดีโอ ซึ่งปล่อยให้ชมกันทาง YouTube: Ed Sheeran ก็มาในคอนเซ็ปต์เดียวกับสองเพลงก่อนหน้า ที่เน้นความสนุกเป็นหลัก และ Ed Sheeran รับบทเป็นตัวเอกด้วยตัวเอง ในมิวสิกวิดีโอของ “Overpass Graffiti” Ed Sheeran จะกลายเป็นศิลปินตกรถ และต้องหาวิธีเดินทางไปให้ทันรถบัสของตัวเอง ด้วยการโบกรถคันนั้น ขอติดรถไปกับคนโน้น คนนี้ ที่ทำให้ได้พบประสบการณ์มัน ๆ มากมาย ที่เมื่อรวมกับโทนของเพลง มิวสิกวิดีโอ “Overpass Graffiti” คือมิวสิกวิดีโอที่ดูเพลิน และสนุกสุด ๆ กับการผจญภัยของ Ed Sheeran

โดยหาชมกันได้ที่ YouTube: Ed Sheeran เช่นเดียวกับคลิปและมิวสิกวิดีโอจาก ‘=’ (Equals) และอัลบั้มอื่น ๆ ของ Ed Sheeran ส่วนอัลบั้มเต็ม ๆ ก็มีให้ฟังแล้ว จาก Spotify, Apple Music, JOOX, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค #EdSheeran #Equals #OverpassGraffiti MV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments