วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกPr.EARTHREAXE ลูกทีม PLAYER KOBFLAYBOT คว้าแชมป์!! แคมเปญ UNLOCK NEW ARTIST คว้าเงิน 1 แสน

EARTHREAXE ลูกทีม PLAYER KOBFLAYBOT คว้าแชมป์!! แคมเปญ UNLOCK NEW ARTIST คว้าเงิน 1 แสน

 เดินทางมาจนถึงรอบสุดท้าย FINAL ROUND สำหรับ UNLOCK NEW ARTIST แคมเปญค้นหาศิลปินหน้าใหม่ ที่มีใจรักในเสียงดนตรี พร้อมทักษะการร้อง การแต่งเพลง แห่งค่ายน้องใหม่ เอเนอร์จี้ไฟลุกB Entertainment BEAT จากผู้เข้าแข่งขัน คน มีเพียง เดียวเท่านั้น ที่จะคว้าแชมป์         

สำหรับรอบ FINAL แคมเปญ UNLOCK NEW ARTIST จัดขึ้นที่ TOPONE Club Bangkok ในวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยการตัดสินจากคณะกรรม, PLAYER ทั้ง ท่าน NESYUD, NICECNX, KOBFLATBOY, PHOT และ COMMENTATOR พิเศษทั้ง ท่าน ก๊อปธานี     ผู้บุกเบิกวงการเพลงTPOP, Bossa On The Beat โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ฝีมือฉมัง ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงดังร้อยล้านวิวมากมากมายPok Mindset เจ้าพ่อแร็ปเปอร์รุ่นเก๋าที่มีเพลงฮิตติดหู วิบวับ และ พิธีกรดำเนินรายการ ทั้ง ท่าน โฟลท ธนกรจีน่า เดอะเฟซ 

ใบขวัญ – รัชญา ยอดแก้ว ประธานกรรมการ บริษัท บี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และหนึ่งในศิลปินรุ่นพี่ในค่าย เผยว่า… “ยินดีกับน้องๆ ทั้งสี่ท่านที่เข้ารอบ และเป็นกำลังใจให้ทุกคน โดยแคมเปญ Unlock New artist เราอยากช่วยสนับสนุนศิลปินรุ่นใหม่ ที่มีใจรักในดนตรี ที่ผ่านมาถึงแม้ว่าเราจะติดช่วงสถานการณ์โควิด 19 ไปบ้าง แต่เราก็ยังสู้เพื่อที่จะค้นหาศิลปินหน้าใหม่ และก็ต้องขอบคุณศิลปินรุ่นพี่ทั้งสี่ท่านด้วย ที่มาร่วมกันค้นหาและทำหน้าที่เป็น PLAYER ที่ดีในการปลดล็อคศิลปินหน้าใหม่ สุดท้ายอยากฝากถึงแฟนๆ ที่ติดตามศิลปินค่าย B Entertainment Beat มาโดยตลอด เราสัญญาว่าจะผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้ได้ฟังได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณที่สนับสนุนค่าย B Entertainment Beat สุดท้ายขอฝากไว้ค่ะ ถึงเราจะเป็นค่ายน้องใหม่ แต่เอเนอจี้ไฟลุก!”

เปิดโชว์ด้วยเพลงเดือดๆ จากเพลงฮิตของ PLAYER แต่ละท่าน ตามด้วยโชว์น่ารักๆ จะจีบแล้วนะ 

Cover จาก สาว ณัฐ และ กีกี้  ต่อเนื่องด้วยโชว์จากผู้เข้าแข่งขัน และ PLAYER  ทั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบ FINAL ทั้งหมด ท่าน ได้แก่ 1.เอิร์ธ Earthreaxe 2.ต้อม Tommyans 3.เลิฟ LLB  4.กระดุม GRADUM ต่างโชว์ลีลาฟาดฟันกันอย่างสุดความสามารถ จนทำให้บรรยากาศในสตูดิโอถ่ายทอดสดถึงกับไฟลุก งานนี้ เอิร์ธ Earthreaxe ลูกทีม KOBFLATBOY สามารถคว้าแชมป์ในโชว์เพลง EASY LOVE ด้วยลีลา ท่าทาง การร้อง จังหวะ ทุกอย่าง ที่กรรมการทั้งหมดต่างลงความเห็นว่าลงตัวที่สุด พร้อมรับเงินรางวัล 100,000 บาท และเซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้ค่าย B Entertainment BEAT 

สามารถติดตามผลงานทั้ง เพลง EASY LOVE – KOBFLATBOY x EARTHREAXE,   

IN LOVE WITH YOU  NICECNX x TOMMYANS, ชินจัง – NESYUD x LLB,  

รีดพิษ – PHOT x GRADUM  >> ได้ที่ Youtube  B Entertainmnet BEAT

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments