วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกMusic“E29 MUSIC IDENTITIES” เปิดออดิชันพร้อมกันทั่วประเทศ!! “แบงค์-ชินดนัย” เตรียมปั้นศิลปินเสริมทัพค่ายเพลง

“E29 MUSIC IDENTITIES” เปิดออดิชันพร้อมกันทั่วประเทศ!! “แบงค์-ชินดนัย” เตรียมปั้นศิลปินเสริมทัพค่ายเพลง

หลังจาก “แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล”   ขึ้นแท่นบริหารค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES  พร้อมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรก  “แองจี้-ฐิติชา  สมบัติพิบูลย์”  กับผลงานเพลง “I’m In Luv” และ “OverLuv”  จนได้กระแสตอบรับที่ดีมาก  ล่าสุด “แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล”  ประกาศพร้อมปั้นศิลปินหน้าใหม่ที่มีความสามารถเข้าสู่วงการบันเทิง  เพื่อเสริมทัพค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ให้มีความหลากหลายและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น  พร้อมยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมเพลงไทยให้เติบโตในระดับ Global เพื่อผลักดันเพลงไทย และความสามารถของศิลปินไทยสู่สายตานานาชาติ  จึงเปิดโปรเจ็กต์ออดิชันค้นหาศิลปิน SHOW YOUR IDENTITIES ความสามารถเฉพาะตัวที่เป็นคุณ”  

ซึ่ง “แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล”  กล่าวว่า  “ปีนี้ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES   พร้อมแล้วที่จะค้นหาศิลปินที่มีความสามารถเฉพาะตัว ตามคอนเซ็ปต์ของค่าย คือ พื้นที่  Free Space สร้างสรรค์ศิลปินหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนฟังที่มีหลายเชื้อชาติ  ซึ่งโปรเจ็กต์ออดิชันครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถด้านดนตรี ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ได้มาออดิชันแสดงศักยภาพของตัวเองอย่างไม่มีขีดจำกัด  ถือเป็นก้าวแรกในการยกระดับอุตสาหรรมเพลงให้เติบโตสู่นานาชาติ ตามเป้าหมายของค่ายครับ  ผมจึงขออยากเชิญชวนน้องๆ ที่มีความสามารถด้านดนตรี ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลง การเต้น การเล่นดนตรีเป็นวง  มาสมัครกันเยอะๆ นะครับ  และถ้าหากน้องๆ มีผลงานที่โด่ดเด่นผ่านการคัดเลือกเราจะได้ร่วมงานกันอย่างแน่นอนครับ และมีโอกาสได้เซ็นต์สัญญากับค่ายเพลงของเราด้วยครับ”

หากคุณเป็นคนที่มีฝัน หากคุณเป็นคนที่มี Passion และหากคุณเป็นคนที่มี Identity เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร  ที่นี่คือที่สำหรับคุณ E29 Music Identities Audition 2023 SHOW YOUR IDENTITIES  สมัครออดิชันเข้าร่วมเป็น Trainee ในค่าย E29 Music Identities เพียงคุณมีอายุตั้งแต่ 13-27 ปี ขึ้นไป มีฝันอยากเป็นศิลปินเดี่ยว  ศิลปินกลุ่ม  หรือวงดนตรี สามารถอัพโหลดคลิปวิดีโอแนะนำตัว และความสามารถเฉพาะตัวที่เป็นคุณ     สำหรับไฟล์ที่ใช้ในการสมัคร  ได้แก่  รูปถ่าย 3  รูป (เต็มตัว, ครึ่งตัว และ Close Up ใบหน้า) คลิปวีดีโอแนะนำตัว    และคลิปแสดงความสามารถพิเศษ ขนาด 1920×1080 Pixel    คลิปที่นำส่งภาพต้องชัด เห็นใบหน้า และได้ยินเสียงชัดเจน  ห้ามดัดแปลงตัดต่อ และใช้ฟิลเตอร์ตกแต่งใดๆ ทั้งสิ้น     สามารถสมัครออนไลน์ได้ทาง  www.e29musicidentities.com หลังจากส่งหลักฐานการสมัครเรียบร้อยแล้ว   คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกภายใน   และทีมงานจะทำการติดต่อให้มาออดิชันต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอีกครั้ง   เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีความพร้อมเป็นศิลปินเข้าสู่ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES   โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2566  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook: E29 Music Identities  และ Web Site: E29 Music Identities

#Audition #E29MusicIdentities #SHOWYOURIDENTITIES

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments