วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกPr.กราบหัวใจ “หมอปูเป้ อริสรา” ฉายาหมอหน้าเด็ก ทำคอนเทนต์สุขภาพด้านศาสตร์ชะลอวัยเพื่อสังคม เฟ้นข้อมูลเด็ดอ่อนเยาว์ ลดโรค เพื่อความยั่งยืนแก่ทุกคน

กราบหัวใจ “หมอปูเป้ อริสรา” ฉายาหมอหน้าเด็ก ทำคอนเทนต์สุขภาพด้านศาสตร์ชะลอวัยเพื่อสังคม เฟ้นข้อมูลเด็ดอ่อนเยาว์ ลดโรค เพื่อความยั่งยืนแก่ทุกคน

แพทย์หญิงอริสรา โพธิ หรือหมอปูเป้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูสุขภาพเชิงลึกแบบองค์รวม Anti-Aging ฉายาหมอหน้าเด็ก เปิดเผยว่า “แรงบันดาลใจในการทำคอนเทนต์ “ตามรอยความอ่อนเยาว์สไตล์หมอปูเป้” เพื่อเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้ชม เกิดแฮชแท็ก  #โกงแก่ ประสบการณ์กว่า 20 ปีสะสมมาเพื่อดูแลให้ผู้คนเจ็บป่วยจากโรคหรือป้องกันโรค ได้มีแนวทางที่ถูกต้องในการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืน ศาสตร์ชะลอวัย เป็นที่ต้องการของทุกคนเนื่องจากจะย้อนวัย อ่อนเยาว์ สดใส สนุกในการทำงานใช้ชีวิตก้าวกันต่อไป หากต้องรู้หลักการดูแลตนเองตั้งแต่พื้นฐานเรื่องการเลือกรับประทานอาหารในแต่ละมื้อ การดื่มเครื่องดื่ม การนอนพักผ่อน การรับประทานวิตามิน การตรวจฮอร์โมน การตรวจเลือดเชิง Anti-Aging”

หมอปูเป้ กล่าวต่อไปว่า “ในแต่ละ EP. จะนำตัวแทนในแต่ละกลุ่มอายุมาร่วมพูดคุย อาทิ คุณท็อป จรณ โสรัตน์ , คุณซีแนม สุนทร อายุประมาณ 35-38 ปี นับเป็นตัวแทนผู้ชายผู้หญิงในไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน รวมถึง คุณเปิ้ล- หัทยา วงษ์กระจ่าง เป็นการแนะนำในวัยของคนดังให้สุขภาพดีอย่างไร โดยในแต่ละEP. คอนเทนต์ล้วนเป็นประโยชน์ เพื่อให้ผู้ชมนำไปปรับใช้ให้เหมาะสม และรู้ว่าการดูแลแบบย้อนวัยคืออะไร เจตนารมณ์ยกระดับการเข้าถึงเรื่องศาสตร์ชะลอวัยหรือเวลเนส  ทั้งนี้ใช้ทุนส่วนตัว ยังไม่มีแขกรับเชิญคนดังทายอายุหมอถูกเลย สะท้อนเห็นว่า การดูแลให้อ่อนเยาว์จากภายในสำคัญ เซลล์ในร่างกายเป็นตัวผลักออร่าความหนุ่มสาวออกมา เคล็ดลับนี้หมอถึงต้องการแชร์ให้ผู้ชมในทุกวัย ได้เริ่มดูแลตัวเอง หากเริ่มเร็วก็จะอ่อนเยาว์ เด็กลง สุขภาพแข็งแรง เจ็บป่วยยากค่ะ”

ฝากให้กำลังใจหมอและทีมงานในการสร้างสรรค์คอนเทนต์เพื่อสังคม ด้วยหัวใจ สามารถรอชมคลิปเต็มความสุข ทุกสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน นอกจากนี้ยังมีคลิปเคล็ดลับสั้นๆ ผ่าน Facebook : ตามรอยความอ่อนเยาว์สไตล์หมอปูเป้ ในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments