วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNewsผู้เชี่ยวชาญมาเอง! แบรนด์ Dr.Mas คว้ารางวัล BEST QUALITY AWARDS 2020 และ BEAUTY PRODUCT AWARDS...

ผู้เชี่ยวชาญมาเอง! แบรนด์ Dr.Mas คว้ารางวัล BEST QUALITY AWARDS 2020 และ BEAUTY PRODUCT AWARDS 2020

สภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ และเศรษฐกิจแห่งประเทศไทย หรือ สส.ศท ร่วมกับ สถาบันเครือข่ายส่งเสริมและพัฒนาประเทศไทย หรือ สคสพ. จัดงานมอบรางวัลด้านธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี เพื่อสนับสนุน สร้างขวัญกำลังใจ หวังขับเคลื่อนพัฒนาขีดความสามารถของธุรกิจไทย ให้มีโอกาสเติบโตและสร้างรายได้มากยิ่งขึ้น กับรางวัล BEST QUALITY AWARDS 2020 และรางวัล BEAUTY PRODUCT AWARDS 2020 ณ หอประชุมใหญ่ ชั้น 3 กรมประชาสัมพันธ์ กรุงเทพฯ ไปเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา

OXv4qn.jpg OXvzfS.jpg

ภายในงานได้มีนักธุรกิจ นักบริหาร เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆที่เข้ารับรางวัล BEST QUALITY AWARDS 2020 และ รางวัล BEAUTY PRODUCT AWARDS 2020 สาขา ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามดีเด่น คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชื่อดัง ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของสุขภาพและผิวพรรณ แบรนด์ Dr.Mas (ด็อกเตอร์ มาส)โดย บริษัท โอเอชพีเอส จำกัด โดยมี คุณพีระยุทธ มั่งคั่ง กรรมการบริษัท เป็นผู้เข้ารับรางวัล

OXvNHg.jpg

สำหรับใครที่สนใจ อยากมีสุขภาพที่ดี ไปพร้อมกับผิวพรรณที่สวยงาม ด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Dr.Mas(ด็อกเตอร์ มาส) สามารถดูรายละเอียด และโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ www.facebook.com/DrMas Anti Aging

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments