วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsแพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต และ ดาราพรีเซนเตอร์ แพท-ณปภา ตันตระกูล เข้าร่วมแถลงข่าวกรณีเจ้าหน้าที่ ปคบ.เข้าจับกุมผู้ปลอมแปลงสินค้า Dr.JiLL G5 Essence Plus เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา หลังได้รับการแจ้งจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ว่ามีการปลอมแปลงสินค้า จากนั้นเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 เดือนในการติดตามตรวจสอบ พบมีการปลอมแปลงสินค้าที่บ้านเช่าย่านเขตบางบอน นำมาสู่การตรวจค้นและพบสินค้าลอกเลียนแบบยี่ห้อ Dr.JiLL โดยพบอุปกรณ์การผลิตเครื่องสำอาง วัตถุดิบ ฉลาก กล่องบรรจุภัณฑ์ ครีมที่ผลิตสำเร็จพร้อมจำหน่ายและที่อยู่ระหว่างการรอบรรจุอีกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการยึดของกลางทั้งหมด ก่อนนำตัวผู้กระทำความผิดซึ่งเป็นชาวต่างชาติ และผู้เกี่ยวข้องในขบวนการทั้งหมดไปทำการสืบสวนและขยายผลต่อไป พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา คือ ข้อหา 1. จำหน่ายและมีไว้เพื่อจำหน่ายสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม 2.ขายเครื่องสำอางปลอม ในการนี้ ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต และ แพท-ณปภา ตันตระกูล ในฐานะพรีเซนเตอร์ ได้แสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ทีมสอบสวน และผู้เกี่ยวข้อง ที่ช่วยติดตามคดีผู้ปลอมแปลงสินค้า Dr.JiLL G5 Essence Plus จนจับกุมผู้กระทำความผิดได้ในที่สุด

sWrB7f.jpg sWr48b.jpg sWrfca.jpg

ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีใหญ่ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงทีมสอบสวน และ
ผู้เกี่ยวของทุกท่าน ที่ช่วยติดตามคดีจนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ในที่สุด เพราะคดีนี้ได้กระทำความผิดต่อเนื่องมากว่า 2 ปี อีกทั้งกลุ่มคนดังกล่าวยังมีพฤติกรรมไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย มีความพยายามในการลอกเลียนแบบสินค้าของบริษัทมาโดยตลอด ในขณะเดียวกันยังเปิดร้านค้าบนแอพพลิเคชั่นออนไลน์เป็นจำนวนหลายร้าน ที่ผ่านมาทางเจ้าของผลิตภัณฑ์ไม่เคยนิ่งนอนใจ ได้ดำเนินการแจ้งความพร้อมกับติดตามผลมาโดยตลอด ทั้งนี้จากการการติดตามตั้งแต่ช่วงแรกจนถึงปัจจุบัน คาดว่าบริษัทได้รับความเสียหายต่อผลิตภัณฑ์กว่า 5 ล้านบาท อย่างไรก็ตามทางบริษัทจะทำทุกวิถีทางเพื่อติดตามขยายผลหาตัวผู้ที่กระทำผิดรายอื่นๆ ต่อไป ทั้งนี้ ประชาชนสามารถแจ้งเบาะแสผู้กระทำความผิดได้ที่ไลน์ @dr.jill99

sWrZ8I.jpg sWrKqZ.jpg sWrg7P.jpg sWrigt.jpg

ด้าน แพท-ณปภา ตันตระกูล พรีเซนเตอร์ที่อยู่กับแบรนด์มากว่า 7 ปี กล่าวว่า ทางแบรนด์รักษามาตรฐาน และพัฒนาสินค้าเพื่อคุณภาพที่ดีมาตลอด 7 ปี ก่อนหน้านี้ แพทได้โพสต์ข้อความเตือนผู้บริโภคเกี่ยวกับการพบสินค้าปลอมแปลงในท้องตลาดมาหลายครั้งผ่านทางโซเชียลมีเดีย เนื่องจากเป็นห่วงผู้บริโภคที่อาจจะหลงเชื่อและเกิดความเข้าใจผิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบที่ไม่ได้มาตรฐาน ดังนั้น ขอให้เชื่อมั่นว่า เราจะร่วมเฝ้าระวัง ติดตาม และ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่เพื่อนำไปสู่การจับกุมสินค้าปลอมแปลง ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ Dr.JiLL มีช่องทางการชำระเงินผ่านบัญชีของบริษัท drjl group จำกัดเท่านั้น หากต้องการสอบถามข้อมูลสินค้า สามารถติดต่อโดยตรงที่ไลน์ @dr.jill99

sWrPIW.jpg sWr2t2.jpg sWruGy.jpg sWrCo1.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments