วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกPr.“บุ๋ม ปนัดดา” เผยผิวในวัยใกล้เลขห้า คว้าพรีเซ็นเตอร์ Dr.JiLL MELASMA นิยามใหม่ไม่มีฝ้า=หน้าเด็ก

“บุ๋ม ปนัดดา” เผยผิวในวัยใกล้เลขห้า คว้าพรีเซ็นเตอร์ Dr.JiLL MELASMA นิยามใหม่ไม่มีฝ้า=หน้าเด็ก

เผยผิวให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย ดร.บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถ้าไม่บอกอายุคงไม่รู้ว่านาทีนี้ย่างเข้าสู่ 47 ปีแล้ว เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยในวัยใกล้เลขห้า แต่ยังคงหน้าเด็กแทบไม่เปลี่ยน แถมดีกรีก็ไม่ธรรมดาเคยดำรงตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี พ.ศ. 2543 บวกกับอยู่ในวงการบันเทิงมานาน เป็นทั้งนักแสดง และพิธีกรที่มากความสามารถ พร้อมทั้งยังมีบทบาทเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมไม่ขาด ภารกิจที่มากมายขนาดนี้ แต่เรื่องดูแลตัวเองของคุณแม่ลูกสองก็ไม่พร่องเช่นกัน นับวันอายุที่มากขึ้นแต่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรได้เลย

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา คว้าพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวใหม่ล่าสุดจาก Dr.JiLL (ด็อกเตอร์จิล) กับผลิตภัณฑ์ Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM (ด็อกเตอร์จิล แอดวานซ์ แอนตี้ เมลาสม่า ครีม)  ผลิตภัณฑ์ช่วยลดเลือนจุดด่างดำแห่งวัย  ช่วยจัดการปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ  อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ทำร้ายผิว

“บุ๋ม ดีใจที่ได้ร่วมงาน และได้มาเป็นครอบครัวด็อกเตอร์จิลค่ะ กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ Dr.JiLL MELASMA ก่อนจะตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ บุ๋ม ได้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวบุ๋มมีความกระจ่างใสขึ้น และสีผิวดูสม่ำเสมอ  ไม่ใช่แค่บุ๋มคนเดียวเท่านั้นที่เห็นผล ยังมีตัวอย่างจากกลุ่มทดลองใช้ ในงานวิจัยของสถาบันผิวหนังที่น่าเชื่อถือ พบว่าผู้ใช้จริงได้ทดลองใช้มีความพึงพอใจในผลลัพธ์ เรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง ที่สำคัญไม่มีก่อให้เกิดอาการระคายเคือง หรือทำให้ผิวบางลง เพราะผ่านการทดสอบจากสถาบัน Green Leaf มาแล้ว ของเขาดีจริงวันนี้เลยอยากบอกต่อ บุ๋มการันตีหน้ากระจ่างใส  ไม่มีฝ้าเท่ากับหน้าเด็ก ค่ะ” บุ๋มกล่าว

สำหรับ Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM ขนาด 15 ml ช่วยปิดวงจร ฝ้า กระ จุดด่างดำ ลงลึกในชั้นผิวที่เป็นต้นเหตุของปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย 3 กลไกการทำงาน ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจาก Dr.JiLL  ตัดต้นตอสาเหตุหลักของการเกิดฝ้าด้วยการ “ยับยั้ง” เอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีเมลานินได้ตรงจุด “ลด” เม็ดสีเมลานินสะสม  “สกัดกั้น” การขนส่งเม็ดสีเมลานิน ไม่ให้ส่งไปยังผิวชั้นนอก โดยไม่ทำร้ายและไม่ระคายเคืองผิว จาก Gatuline Spot light 3% (กาตุไลน์) ที่สกัดจากออร์แกนิกจากธรรมชาติ จากกีวี่อิตาลี ผสมผสานกับสารสกัดจากรากสมุนไพรจีนขู่เซิง ออกฤทธิ์ในการป้องกันและรักษา ฝ้า กระ ลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวใหม่ให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น จากผลการวิเคราะห์ด้วยเครื่อง Chromameter® CR-400 ชี้ว่า ความเข้มของ ฝ้า กระ ลดลง 19.99 % ใน 14 วัน  และอาสาสมัคร  98% พึงพอใจ กับผลลัพธ์ ที่เกิดขึ้นคือ จุดด่างดำ ดูจางลง จนสังเกตได้  มั่นใจด้วยการการันตีจากสถาบันชั้นนำ อย่าง ECOCERT COSMOS, Natural Product Association, NSF  ว่า Gatuline Spot Light นี้เป็นสกัดจากธรรมชาติ และมีความปลอดภัยสูง ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบว่าไม่ระคายเคืองผิวจากสถาบัน Green Leaf

ลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ช่วยลดเลือนจุดด่างดำแห่งวัย Dr.JiLL ADVANCED ANTI-MELASMA CREAM  สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่  Line @Dr.JiLL, Shopee, Lazada, Tiktok shop  หรือตัวแทนจำหน่ายของทาง Dr.JiLL ทั่วประเทศ และติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.drjill.co.th

Line : https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=dr.jill

Shopee : https://shp.ee/amw64ac

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.8JhjS

Tiktok : https://www.tiktok.com/@dr.jillofficial?_t=8bcPWzaeYJ0&_r=1

Instagram : https://instagram.com/dr.jill?igshid=YmMyMTA2M2Y=

#DrJiLL

#ไม่มีฝ้าเท่ากับหน้าเด็ก

#ด็อกเตอร์บุ๋มเลือกด็อกเตอร์จิล

#ดรบุ๋มเลือกดรจิล

#DrJiLL_MELASMA

#ครีมบุ๋ม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments