วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกlifestyleเพราะความเชื่อของพระเจ้า “ดร.เอ” อดีตนักดนตรี เดินหน้าสานฝัน สร้างธุรกิจ เก็ตเซเว่น ทริปส์

เพราะความเชื่อของพระเจ้า “ดร.เอ” อดีตนักดนตรี เดินหน้าสานฝัน สร้างธุรกิจ เก็ตเซเว่น ทริปส์

จัดว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่ม ที่ประสบความสำเร็จมากๆเลยหล่ะค่ะ สำหรับ “ดร.ชนุตม์ สีสังข์” หรือที่รู้จักในวงธุรกิจ คือ “ดร.เอ” ผู้บริหาร บริษัท เก็ตเซเว่น ทริปส์
     ถ้าพูดถึงเรื่องความเชื่อ มนุษย์เราก็มีความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป เชื่อในสิ่งที่เรามองเห็น เชื่อในสิ่งที่เป็นไปได้ แต่ถ้าความเชื่อนั้นก่อให้เกิดเป็นรูปธรรม และนำไปสู่ความสำเร็จ และจุดนั้นถือว่า เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต เพราะ ในทุกๆวัน “ดร.เอ”เชื่อในพระเจ้าที่ได้ประทานพร จนทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จในวันนี้
       ผู้ชายที่ใครหลายๆคนเรียกเค้าว่า นักดนตรีหรือผู้ที่สร้างความสุขผ่านเสียงเพลงในยามค่ำคืน แต่ด้วยความมุ่งมั่น และตั้งปณิธาน ว่าวันนึง จะต้องทิ้งเสียงเพลง เพื่อเดินหน้า สานฝัน และก้าวเข้าสู่วงการธุรกิจ
      มาในวันนี้ สิ่งที่เชื่อว่า ทำให้เค้าได้มีตัวตน เพราะเค้ามีความเชื่อในพระเจ้า ทุกอย่างที่ได้มาเพราะพระเจ้าประทานพร.., และ ในวันนี้ “ดร.เอ” เดินหน้าสานฝัน ในบริษัท Get 7 ทริปส์ จำกัด ทำเกี่ยวกับทัวร์ทั้งในและต่างประเทศแบบครบวงจร ทริปทัวร์ ที่จะพาผู้ที่หลงไหลในการท่องเที่ยว ไปได้ทั่วโลก ภายใต้ สโลแกน YOU SHOULD BE HERE!

      ซึ่ง “ดร.เอ” ยังกล่าวอีกว่า “ในอนาคตกำลังจะมีสตูดิโอเป็นของตัวเองครับ เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกให้กับทุกๆบริษัท เพราะเราจะต้องมีการยิงสื่อและทำสื่อ ต้องการมีความพร้อมทุกด้าน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆคนที่มีความตั้งใจ จะได้มีชื่อเสียง และนำเสนอสิ่งดีๆได้ต่อไปครับ” ดร.เอพูดเสริมถึงแผนงานที่กำลังจะทำต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้
 ​หากมีโอกาสแล้ว ก็ให้เปิดใจรับโอกาสกับสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นในชีวิต…และต้องเชื่อว่าคุณทำได้ พร้อมกับลงมือทำ และทำมันทันที!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments