วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMovieโดราเอมอน เดอะมูฟวี่ และผองเพื่อน เปิดตัวรอบกาล่า สุดยิ่งใหญ่รับปิดเทอม

โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ และผองเพื่อน เปิดตัวรอบกาล่า สุดยิ่งใหญ่รับปิดเทอม

เปิดตัวไปพร้อมกับความอิ่มสุข ต้อนรับปิดเทอมของเด็กๆ กันยกใหญ่ สำหรับภาพยนตร์การ์ตูน โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา ที่เปิดตัวรอบสื่อมวลชนไปสุดยิ่งใหญ่ ณ อินฟินิซิตี้ ฮออล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

หลังจากสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทยอยลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ทั้งร่วมถ่ายภาพกับสแตนดี้บริเวณภายในงาน และต่างเซลฟี่ และเก็บภาพเป็นที่ระลึกกันอย่างเต็มอิ่ม กิจกรรมบนเวทีนี้ก็เริ่มต้นด้วยการแสดงโชว์สุดพิเศษ ของเป็นมาสคอต โดราเอม่อน และผองเพื่อนที่ขึ้นเวทีสร้างสีสันให้กับงานเป็นอย่างดี เพราะน้องๆ ที่เห็นเจ้าแมวสีฟ้าเป็นขวัญใจ ต่างดีใจกันยกใหญ่ พร้อมกับแขกที่มาในงานต่างแชะภาพ และแชร์กันมากมาย

ก่อนจบงานก็มีการจับรางวัลให้แก่ผู้โชคดีพร้อมตุ๊กตาที่สั่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นจำนวน 5 รางวัล หลังจากนั้นเรียนเชิญผู้ใหญ่ใจดีที่ให้การสนับสนุน คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายภาพยนตร์ไทยและภาพยนตร์ต่างประเทศ คุณสยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ กันตนา บรอดแคสติ้ง จำกัด ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกพร้อมกับเซเลบและนักแสดงที่มาร่วมภายในงาน ก่อนจะทุกคนจะขึ้นชมภาพยนตร์ โรง 4 โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย

ภาพยนตร์การ์ตูน โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา
กำหนดฉาย : 3 ตุลาคม 2562

เรื่องย่อ – มีข่าวใหญ่ว่ายานสำรวจดวงจันทร์จับภาพเงาสีขาวได้ โนบิตะบอกว่ามันคือ “กระต่ายบนดวงจันทร์!” ทว่ากลับโดนทุกคนหัวเราะเยาะใส่… ดังนั้น โนบิตะจึงใช้ “เข็มกลัดชมรมต่างความคิด” หนึ่งในของวิเศษของโดราเอมอนเพื่อสร้างอาณาจักรกระต่ายที่ด้านหลังของดวงจันทร์ อยู่มาวันหนึ่งก็มีเด็กชายปริศนาชื่อว่าลูกะย้ายมาที่โรงเรียน และมุ่งหน้าไปยังอาณาจักรกระต่ายด้วยกันกับพวกโนบิตะ ที่นั่น โนบิตะได้พบกับ เอสพอล กลุ่มเด็กที่มีพลังมหัศจรรย์โดยบังเอิญ

ภายหลังจากที่พวกโดราเอมอนและเอสพอลสนิทสนมกันแล้ว จู่ ๆ ก็มียานอวกาศปริศนาปรากฏขึ้นมา เอสพอลทุกคนถูกจับตัวไป และลูกะเองก็ถูกจับตัวไปเพื่อช่วยให้พวกโดราเอมอนรอดพ้น! สุดท้ายแล้วพวกโนบิตะจะสามารถ ช่วยลูกได้หรือไม่!?

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments