วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMovieมาร์เวเล สตูดิโอส์ เผยสปอตโฆษณาและโปสเตอร์ล่าสุด Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness...

มาร์เวเล สตูดิโอส์ เผยสปอตโฆษณาและโปสเตอร์ล่าสุด Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness พร้อมจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า 9 เมษายนนี้

มาร์เวล สตูดิโอส์ เผยสปอตโฆษณา และโปสเตอร์ล่าสุดจาก Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬในมัลติเวิร์สมหาภัย ภาพยนตร์ภาคต่อของ #หมอแปลก ที่คนทั่วโลกรอคอย ที่จะพาไปพบกับความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุดของมัลติเวิร์สแห่งจักรวาลมาร์เวล ร่วมเดินทางไปกับด็อกเตอร์ สเตรนจ์ และเหล่าพันธมิตร ที่ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูสุดลึกลับที่คุณอาจคาดไม่ถึง

โปสเตอร์ชุดใหม่นี้ได้เผยภาพของตัวละครที่จะปรากฎให้เห็นในภาพยนตร์ ทั้ง ด็อกเตอร์สเตรนจ์ (Doctor Strange) รับบทโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch), วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ (Wanda Maximoff) หรือ ‘Scarlet Witch’ รับบทโดย อลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen) รวมถึงแนะนำตัวละครใหม่ที่อาจจะมีบทบาทสำคัญอย่าง อเมริกา ชาเวซ America Chavez หรือ ‘Miss America’ ที่รับบทโดย นักแสดงหญิงดาวรุ่ง  โซชีต์ โกเมซ (Xochitl Gomez) ซูเปอร์ฮีโร่ผู้สามารถเปิดประตูมิติได้ และยังเผยภาพของตัวละครอื่นๆ อย่าง บารอน มอร์โด (Baron Mordo) รับบทโดย ชูวิเท็ล เอจีโอฟอร์ (Chiwetel Ejiofor) หว่อง (Wong) รับบทโดย เบเนดิกต์ หว่อง (Benedict Wong) และคริสทีน พาล์มเมอร์ (Christine Palmer) รับบทโดย เรเชล แมคอดัมส์ (Rachel McAdams)

นอกจากนี้ยังได้เผยสปอตโทรทัศน์ล่าสุด ‘Dream’ ที่ทำให้เราได้เห็นความโกลาหล ฝันร้ายสุดแสนอันตรายใกล้จะเป็นจริง เมื่อประตูแห่งมัลติเวิร์สได้ถูกเปิดออก และพลังของ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์เพียงผู้เดียวไม่อาจคุ้มกันได้ จึงต้องร่วมมือกับ หว่อง เพื่อนจอมเวทย์ และวันด้า ก่อนที่พวกเค้าจะได้พบกับภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล อีกทั้งยังเผยให้เห็นตัวละครปริศนาใหม่ ที่แฟนๆสามารถไปพบกันในโรงภาพยนตร์ 

มาร์เวล สตูดิโอส์ เอาใจแฟนๆ ด้วยการเปิดให้จองบัตรชมภาพยนตร์ #หมอแปลก ล่วงหน้า พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน นี้ ทั้งเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเอส เอฟ ซีนีม่า (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ก่อนมีกำหนดฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม ในประเทศไทย รีบซื้อบัตรล่วงหน้าก่อนที่จะพลาดชมในวันแรกและอาจถูกสปอยล์

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเฉลิมฉลอง #ยุคแห่งมาร์เวล ทางมาร์เวล สตูดิโอส์ ออกซองสะสมบัตรชมภาพยนตร์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า ของภาพยนตร์ภาคต่อจากมาร์เวล สตูดิโอส์ ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีนี้ครบทั้ง 3 เรื่อง ได้แก่ Marvel Studios’ Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder และ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แฟนมาร์เวลตัวจริงต้องห้ามพลาดสะสม

Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬในมัลติเวิร์สมหาภัย กำกับภาพยนตร์โดยแซม ไรมี (Sam Raimi) ผู้อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี (Kevin Feige), หลุยส์ เดสโปสิโต้ (Louis D’Esposito), วิคตอเรีย อลอนโซ (Victoria Alonso), เอริค เฮริสแมน แครอล (Eric Hauserman Carroll) โดยมีเจมี คริสโตเฟอร์ (Jamie Christopher) เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้าง และเขียนบทภาพยนตร์โดยไมเคิล วอลดรัน (Michael Waldron)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments