วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMusic“ผู้หญิงยิงเธอ” พร้อมชิงหัวใจทุกคน หมิว-กลอยใจ-ภัส-เฟื่องฟ้า 4 สาวรวมตัวสุดคิ้วท์

“ผู้หญิงยิงเธอ” พร้อมชิงหัวใจทุกคน หมิว-กลอยใจ-ภัส-เฟื่องฟ้า 4 สาวรวมตัวสุดคิ้วท์

ปล่อยซิงเกิลศิลปินในสังกัดออกมารัวๆ แบบไม่มีแผ่ว  ค่ายข้าวสารแลนด์  ส่งโปรเจกต์

พิเศษ  สาวสวยใส หมิว ปัทมา, กลอยใจ ข้าวสารแลนด์, ภัส ประภัสสร และ เฟื่องฟ้า วราพร ให้ได้เห็นความน่ารักสุดคิ้วท์  ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันอีกแล้ว กับเพลง ผู้หญิงยิงเธอ ได้อาจารย์ “ข้าวหอม มะลิ”  เป็นผู้แต่งให้เหมาะกับคาแร็คเตอร์ของทุกคนลงตัวสุดๆ   

                        อาจารย์กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง  ผู้บริหารข้าวสารแลนด์ เล่าถึงเพลงนี้ว่า ผู้หญิงยิงเธอโปรเจกต์ที่รวมเอาสาวๆ จากข้าวสารแลนด์ มารวมไว้ด้วยกัน พร้อมที่จะมาชิงหัวใจของทุกคนที่มองเข้ามา พร้อมกับเพลงจังหวะโยกเบาๆ เรียกว่าเป็นเพลงส่งท้ายปีที่น่าติดตามอีก  เพลงที่สาวๆ ตั้งใจทำกันมากเลย เป็นเพลงที่ครบรส ลงตัวอย่างกลมกล่อม ซึ่งการรวมตัวกันในครั้งนี้ไม่ง่ายเลย  เพราะแต่ละคนมี DNA ที่แตกต่างกัน หมิวกับกลอยใจที่ร้องเพลงแนวหมอลำ รถแห่  ส่วนภัสกับเฟื่องฟ้าถนัดแนวลูกทุ่งอินดี้  ทั้ง คน ต้องปรับตัวให้เข้ากับเพลงนี้ ซึ่งทุกคนก็ทำออกมาได้ดีเลย ถ้าเป็นอาหารก็รสชาติเยี่ยมเลยทีเดียว  ด้วยจังหวะที่โยกเบาๆ ไม่เร็วและช้าจนเกินไป สามารถฟังได้ทุกเพศทุกวัย  

                        ผู้หญิงยิงเธอ เพลงนี้ 4 สาว พร้อมจะเป็นทุกอย่างให้เธอ แต่ไม่ยอมเป็นของเล่นให้ใคร พร้อมจะจงรักภักดีและทำให้เธอตายใจ แต่ถ้าคิดแกงกันเมื่อใด สาวก็พร้อมที่จะยิงเธอทันที เพลงนี้บอกเลยว่าถ้าใครได้ฟังต้องโดนใจกันบ้างล่ะ  บวกกับลุคสุดคิวท์ของ 4 สาวลูกหม้อข้าวสารแลนด์ ที่พร้อมยิงเธอ  ติดตามชม MV  เพลงผู้หญิงยิงเธอ ได้ทาง

#หมิว ปัทมา#กลอยใจ ข้าวสารแลนด์#ภัส ประภัสสร #เฟื่องฟ้า วราภรณ์ #ผู้หญิงยิงเธอ#ผู้หญิงยิงเธอ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments