วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsสุดยิ่งใหญ่!! กับงานฉลองความสำเร็จการเปิดโรงงานแห่งใหม่ ของบริษัท ดีสคัฟเวอรี่ แอนด์ แม็กนิฟิเซนท์ เซอร์วิส จำกัด

สุดยิ่งใหญ่!! กับงานฉลองความสำเร็จการเปิดโรงงานแห่งใหม่ ของบริษัท ดีสคัฟเวอรี่ แอนด์ แม็กนิฟิเซนท์ เซอร์วิส จำกัด

ได้ฤกษ์ดีของวันเสาร์ ที่ 15 มิ.ย. จัดงานทำบุญเลี้ยงพระเอาฤกษ์เอาชัย ฉลองการขยายโรงงานแห่งใหม่เพื่อสอดรับกระแสตอบรับ และความนิยมของผู้บริโภค อย่าง บริษัท ดีสคัฟเวอรี่ แอนด์ แม็กนิฟิเซนท์ เซอร์วิส จำกัด หรือ DMS ผู้นำด้านการผลิตสินค้าน้ำยาทำความสะอาดชื่อดัง นำโดย คุณฐิติพงศ์ วัฒนาอนันต์กุล ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานอย่างเป็นกันเอง แถมที่สำคัญภายในงานเลี้ยงในครั้งนี้ ทางคุณตั้ม เลยถือโอกาสเปิดตัวลูกสาวคนเก่ง ที่กำลังเตรียมจะเข้าช่วยดูแลธุรกิจร่วมกับคุณพ่อภายในงานนี้อีกด้วย

นอกจากนั้นภายในงาน ยังมีแขกคนสำคัญอย่าง คุณทิพย์ ศุทชาวลัย เพ็ชระ และ น้องชาย ผู้อยู่เคียงข้างความสำเร็จกับผู้บริหารมาโดยตลอด เข้าร่วมแสดงความยินดี กับอีกก้าวของความสำเร็จของบริษัท DMS อีกด้วยคะ

ก่อนปิดท้ายงานฉลอง ด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินลูกทุ่งชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจเน็ต เขียว, ต้อย หมวกแดง, ปีเตอร์ ฟอร์ตี้ไฟว์ ที่มาช่วยสร้างสีสันความสนุกให้กับงานฉลองในครั้งนี้

และสำหรับใครที่สนใจ อยากร่วมทำธุรกิจ หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ กับ บริษัท ดีสคัฟเวอรี่ แอนด์ แม็กนิฟิเซนท์ เซอร์วิส จำกัด สามารถดูรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dms-thailand.com, www.facebook.com/ดีสคัฟเวอรี่ แอนด์ แม็กนิฟิเซนท์ เซอร์วิส ได้เลยนะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments