วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNewsส่องเซ็ตลิสต์เพลงปังที่แฟนเจ้าหญิงดิสนีย์จะได้ฟังใน ‘DISNEY PRINCESS - THE CONCERT IN BANGKOK’ 2 - 3...

ส่องเซ็ตลิสต์เพลงปังที่แฟนเจ้าหญิงดิสนีย์จะได้ฟังใน ‘DISNEY PRINCESS – THE CONCERT IN BANGKOK’ 2 – 3 ธันวาคมนี้ ที่เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ 3 รอบการแสดงเท่านั้น ซื้อบัตรด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

นับถอยหลังเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้นสำหรับ ‘Disney Princess – The Concert in Bangkok’ (ดิสนีย์ ปรินเซส เดอะ คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก) 2 และ 3 ธันวาคมนี้ ที่เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ ก่อนจะดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงจากเหล่านักแสดงคุณภาพระดับบรอดเวย์ที่จะมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่น Disney Princess ที่ทุกคนชื่นชอบ มาแอบส่องเพลงเด็ดที่แฟน ๆ ต้องเตรียมซ้อมร้องก่อนไปโชว์พลังดีว่าแข่งกับเหล่านักแสดงให้สุดเสียง จะมีเพลงอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูไปพร้อม ๆ กันเลย

เริ่มต้นที่เพลงWhen Will My Life Begin” จากเรื่อง “ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ” (Tangled) เพลงประจำตัวเจ้าหญิง “ราพันเซล” (Rapunzel) ที่พูดถึงชีวิตอันแสนน่าเบื่อและวนเวียนเป็นรูทีนไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ซ่อนความเหงาและความเศร้าของเจ้าหญิงบนหอคอยไว้ในท่วงทำนองอันแสนสดใสได้อย่างแนบเนียน โดยใน Disney Princess The Concert เพลงนี้จะถูกขับร้องโดย ‘Steffanie Leigh’ (นักแสดงจากละครบรอดเวย์ ‘Mary Poppins’)

หรือจะเป็นสองเพลงฮิตที่ใคร ๆ ก็ต้องอยากฟัง สำหรับเพลง “Let It Go” และ “Into The Unknown” จากภาพยนตร์ “ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ” (Frozen) ที่รับรองว่าได้ฟังแน่นอน แถมยังได้ Aisha Jackson นักแสดงผู้รับบท ‘อันนา’ (Anna) จากบรอดเวย์มาร้องให้ฟังสด ๆ รับประกันว่าหูเคลือบทอง คุ้มค่าบัตรตั้งแต่ครึ่งแรก

ปิดท้ายด้วยเพลงที่อยู่ในใจแฟนดิสนีย์คลาสสิก แม้จะไม่ได้อยู่ในซีรีส์เจ้าหญิง แต่เชื่อว่าเด็ก 90s หลาย ๆ คนต้องร้องเพลงนี้ได้สำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่น “เฮอร์คิวลีส วีรบุรุษผู้พิชิต” (Hercules) อย่าง  “I Won’t Say I’m in Love”

ร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของโลกแห่งจินตนาการไปกับเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ที่ตลอดเวลากว่าสองชั่วโมง ตระการตาด้วยโปรดักชันแบบมิวสิคัลระดับโลก ที่ทำให้ทุกคนนึกถึงฉากสุดประทับใจจากการ์ตูนดิสนีย์เรื่องต่าง ๆ พร้อมบทเพลงที่ทุกคนร้องได้ใน ‘Disney Princess – The Concert in Bangkok’  เต็มอิ่ม 3 รอบการแสดง เสาร์ที่ 2 รอบเวลา 14.00 น. และ 19.30 น. และอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้ รอบเวลา 14.00 น. ที่เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์บัตรราคาเริ่มต้น 2,000 บาท ซื้อบัตรด่วนทาง thaiticketmajor.com หรือไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments