วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovieแพ็คกระเป๋าเดินทางสู่ “Disney and Pixar's Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง” ก่อนใคร กับรอบฉายพิเศษ 15 -...

แพ็คกระเป๋าเดินทางสู่ “Disney and Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง” ก่อนใคร กับรอบฉายพิเศษ 15 – 18 มิถุนายนนี้ หลัง 1 ทุ่ม ในโรงภาพยนตร์ทั่วกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ ก่อนฉายจริง 22 มิถุนายนนี้ทั่วประเทศ

ดิสนีย์และพิกซาร์ ชวนแพ็คกระเป๋า เดินทางสู่ ‘ธาตุมหานคร’ เพื่อค้นหาธาตุที่แท้จริงในตัวคุณก่อนใคร กับภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์แห่งปีจากผู้สร้าง Inside Out และ Coco อย่าง Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง เปิดรอบฉายพิเศษ (Sneak Preview) ในวันที่ 15 – 18 มิถุนายนนี้ รอบฉายหลัง 19.00 น. เป็นต้นไป ทั่วกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ โดยจะฉายในระบบปกติและ 3D ในระบบเสียงภาษาอังกฤษ สำหรับแฟน ๆ ดิสนีย์และพิกซาร์สามารถซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ แล้วร่วมออกเดินทางไปเมืองธาตุมหานครพร้อมกันในรอบฉายปกติตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไทย 

สำหรับแฟน ๆ ดิสนีย์และพิกซาร์ สามารถร่วมค้นหาว่า “คุณคือคนธาตุอะไร” กับฟีเจอร์สนุก ๆ บนทวิตเตอร์ที่จะสแกนโปรไฟล์ของคุณแล้วหาคำตอบว่าคุณเป็นธาตุอะไร ร่วมค้นหาตัวตนได้ ที่นี่ ก่อนจะออกเดินทางไปสนุกสุดเหวี่ยงร่วมกับธาตุอื่น ๆ ในเมืองธาตุมหานคร  22 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไทย

Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง เรื่องราวของ ธาตุมหานคร (Element City) ซึ่งมีชาว ดิน น้ำ ลมและไฟ อาศัยอยู่ร่วมกัน แอนิเมชันเรื่องนี้ จะพาผู้ชมไปพบกับเอ็มเบอร์  (Ember) สาวแก่น หัวไว ไฟแรง ที่เป็นเพื่อนกับเวด  (Wade) หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยจอยลอยลมในทุกสถานการณ์ และเข้ามาเปลี่ยนทัศนคติต่อโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่ Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง กำกับโดย ปีเตอร์ ซอห์น (Peter Sohn) อำนวยการสร้างโดย เดนิส เรียม (Denise Ream) พร้อมด้วย เลอา ลูวิส (Leah Lewis) และมาโมดู เอธี (Mamoudou Athie) ให้เสียงตัวละครเอ็มเบอร์และเวด 

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  

Twitter: @DisneyStudiosTH 

Instagram:  @DisneyStudiosTH 

Facebook: @WaltDisneyStudiosTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments