วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsครอบครัวดารานักแสดง ตบเท้าร่วมงานแถลงข่าว “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” พร้อมรอชมการแสดง 23 – 26 มีนาคมนี้...

ครอบครัวดารานักแสดง ตบเท้าร่วมงานแถลงข่าว “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” พร้อมรอชมการแสดง 23 – 26 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

น้องๆ หนูๆ เตรียมหูมิคกี้ เมาส์ให้พร้อม แล้วออกเดินทางผจญภัยด้วยกันบนเส้นทางแห่งความทรงจำสุดสนุกไปกับ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อนการ์ตูนดังจาก วอลท์ ดิสนีย์ อีกมากมาย ในการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส” (Disney On Ice Presents Mickey and Friends) ซึ่งจะจัดแสดงขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 26 มีนาคม 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยเมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไลฟ์ เนชั่น เทโร
ได้แถลงข่าวจัดการแสดงอย่างเป็นทางการขึ้น ที่โซนอีเดน ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งงานนี้ มีครอบครัวดาราและนักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ครอบครัวเปิ้ล- นาคร ศิลาชัย, ครอบครัวเติ้ล-ตะวัน จารุจินดา, ครอบครัวอ้อน-ลัคนา เดมอน, พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน, ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง, พระพราย-รมิดา ธีรพัฒน์, แอนน่า กลึคส์ และพิเศษสุดๆ กับแขกรับเชิญคนสำคัญที่บินลัดฟ้ามาจากต่างประเทศ อย่าง “พี่มิคกี้-พี่มินนี่”
ขวัญใจของเด็กๆ ตลอดกาล ที่เดินทางมาร่วมสร้างสีสันความสนุกและความคึกคักให้งานในครั้งนี้ สำหรับการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส” เป็นเรื่องราวการเดินทางผจญภัยของ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน มินนี่ เมาส์, โดนัลด์ ดั๊ก และกู๊ฟฟี่ เพื่อค้นหาความทรงจำที่ประทับอยู่ในใจของเขาตลอดกาล
ผ่านเรื่องราวการ์ตูนดิสนีย์ พร้อมแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ

ที่น่าจดจำจากนิทานอันล้ำค่า โดยระหว่างการเดินทาง ทุกคนในครอบครัวจะได้ล่องเรือไปกับ “โมอาน่า” (Moana)
ขณะที่เธอแสดงความกล้าหาญในการกอบกู้หมู่เกาะของเธอ ด้วยการต่อสู้ผจญภัยใต้ท้องทะเลลึกไปกับ วีรบุรุษครึ่งคนครึ่งเทพ “เมาอิ” จากนั้นก็เดินทางต่อไปยังโลกแห่ง เหมันตฤดู ณ อาณาจักรเอเรนเดลล์ ที่ซึ่งสองพี่น้องเจ้าหญิง “แอนนา” และ “เอลซ่า” ค้นพบว่าความรักที่แท้จริง คือ เวทมนตร์ที่ทรงพลังที่สุด และสัมผัสกับเรื่องราวมหัศจรรย์ เวทมนตร์อันลึกลับของ “แฟนเทเชีย” (Fantasia) เมื่อนักเวทย์ฝึกหัด (Sorcerer& Apprentice)
ทำให้ไม้กวาดมีชีวิตขึ้นมา พร้อมร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของคุณ ผ่านบทเพลง “ลิฟ ยัวร์ สตอรี่” (Live Your Story) เคียงข้างเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ ที่พวกเธอใช้ความอุตสาหะ ความมุ่งมั่น และการทำงานอย่างหนัก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ มิคกี้ และเด็กๆ ทั่วโลก ได้แบ่งปันความทรงจำของดิสนีย์ ที่พวกเขาชื่นชอบ อีกทั้งยังให้ทุกคนในครอบครัวได้สร้างความสุขร่วมกัน และสามารถเก็บไว้ในความทรงจำตลอดไป

มาร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของโลกแห่งจินตนาการ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวไปด้วยกันกับการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส” ในระหว่างวันที่ 23 – 26 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 800 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838
โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข
เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแสดงได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth อินสตาแกรม

https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์
https://twitter.com/livenationth

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments