วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“ครบทุกรสชาติ ความสนุกสไตล์เกาหลี” เต็มอิ่มกับซีรีส์เกาหลีหลายแนว สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

“ครบทุกรสชาติ ความสนุกสไตล์เกาหลี” เต็มอิ่มกับซีรีส์เกาหลีหลายแนว สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar จัดหนักจัดเต็มขนทัพซีรีส์ยอดนิยมจากแดนเกาหลีมาให้สมาชิกได้รับชมกันอย่างจุใจ เต็มอิ่มไปกับซีรีส์เกาหลีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น ดราม่า พีเรียด อาชญากรรม โรแมนติกคอเมดี หรือจะสายแฟนตาซี ครบทุกรสชาติเหมือนกับได้ทานปิ้งย่างเกาหลีมื้อใหญ่ ตั้งแต่จานหลักรสจัดจ้าน เปรี้ยวจี๊ด เผ็ดแซ่บ ตามด้วยของหวานละมุนลิ้น และตบท้ายด้วยเครื่องดื่มแสนสดชื่น

เมนูเปรี้ยวจี๊ด ลุ้นจนร้องซี้ดทุก EP

Doctor Lawyer เปรี้ยวเข็ดฟันไปกับซีรีส์สุดเข้มข้น เรื่องราวของศัลยแพทย์มือหนึ่งของเกาหลีที่ทุกอย่างพังทลายลงเมื่อถูกกล่าวหาว่ามีส่วนทำให้คนไข้เสียชีวิต จนถูกถอดใบประกอบวิชาชีพและไม่สามารถทำในสิ่งที่เขารักต่อไปได้ เขาจึงหันเข้าหาความยุติธรรมและกลับมาในฐานะทนายแพทย์ เพื่อเปิดโปงความจริงและปกป้องคนที่มีโชคชะตาเดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้ได้ โซจีซอบ (So Jisub) สามีแห่งชาติของวงการ มารับบท ฮันอีฮัน ศัลยแพทย์อัจฉริยะที่ผันตัวเป็นทนายความคดีทางการแพทย์

Bloody Heart ซีรีส์พีเรียดรสเปรี้ยวฉบับโชซอน บอกเล่าเรื่องราวการเมืองในรั้วราชสำนักเกาหลีที่เต็มไปด้วยการหลอกลวงและการทรยศหักหลังอันสลับซับซ้อน การต่อสู้เพื่อทวงคืนอำนาจในบังลังก์ระหว่างกษัตริย์อีแทกับเหล่าขุนนางเกาหลีที่กดขี่ราชวงศ์มาหลายชั่วอายุ สุดท้ายแล้วผู้ปกครองประเทศจะเลือกอะไรระหว่างการคืนอำนาจให้กับราชสำนักและกลับสู่ตำแหน่งผู้นำที่เขาเชื่อว่าเขาเหมาะสมที่สุดหรือโอกาสที่จะใช้ชีวิตร่วมกับผู้หญิงที่เขารัก

เมนูเผ็ดชวนร้องไห้ แต่ใจสู้ขอดูต่อ

Snowdrop ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่าย้อนยุคภาพสวย ผลงานการแสดงเรื่องแรกจาก จีซู วง BLACKPINK ประกบคู่กับ จอง แฮอิน นักแสดงหนุ่มมากผลงานที่เคมีเข้ากันจนพาคนดูจิ้นไปถึงนอกจอ พบกับความตื่นเต้น และความโรแมนติก เผ็ดจนน้ำตาไหลไปกับเรื่องราวความรักต้องห้ามของคู่หนุ่มสาวที่ต้องเลือกระหว่างความรักกับความภักดีต่อประเทศชาติ

เมนูหวานจิกหมอน ดูแล้วหวีดยันเช้า

Soundtrack #1 เล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของอึนซู (Eunsoo) รับบทโดย ฮันโซฮี นักแต่งเพลงที่กำลังประสบปัญหา และซุนอู (Sunwoo) รับบทโดย พัคฮยองซิก เพื่อนสนิทที่แอบเก็บงำความรู้สึกในใจไว้ เรื่องราวแสนหวานของหนุ่มสาวที่ลึกซึ้งกินใจทำเอาคนดูต้องลุ้นเอาใจช่วยไปกับความกล้าในการก้าวผ่านเส้นกั้นอันบอบบางระหว่างมิตรภาพและความรัก Soundtrack #1 ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านดนตรีจากหลากหลายศิลปินยอดนิยมไม่ว่าจะเป็นคยูฮยอน (Kyuhyun), ปาร์คโบรัม (Park Boram), และดาวิชี่ (Davichi) เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสและรำลึกถึงความรักที่ครั้งหนึ่งได้พบและสูญหายไป

Going to You at a Speed of 493km ซีรีส์เกาหลีสายกีฬา หวานสดใสไปกับเรื่องราวความรักของคู่หูนักตบลูกขนไก่ พัคแทยัง (Park Taeyang) รับบทโดย พัคจูฮยอนจากเรื่อง Piece of Your Mind อดีตนักแบดมินตันมือฉมังที่กลับมาลงสนามอีกครั้งหนึ่ง กับเพื่อนร่วมทีมคู่ผสมคนใหม่ พัคแทจุน (Park Taejoon) รับบทโดย แชจงฮยอบ จากเรื่อง Hot Stove League แม้จะเป็นทีมเดียวกันแต่ทั้งคู่กลับมีมุมมองและชีวิตที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แม้ว่าจะต่างกันสุดขั้วขนาดนี้ แต่ทั้งคู่ก็พร้อมพิสูจน์ความรักและความหลงใหลในกีฬาแบดมินตันให้ได้เห็นกันในซีรีส์เรื่องนี้

Link: Eat, Love, kill ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่อัดแน่นไปด้วยความรักและความลึกลับ เมื่ออึนกเยฮุน (Eun Gye-hoon) สุดยอดเชฟเจ้าของร้านอาหารยอดนิยมระดับประเทศที่ใคร ๆ ก็หลงรักทั้งฝีมือการทำอาหารและตัวตน กลับพบว่าจู่ ๆ ตัวเองก็แชร์อารมณ์ความรู้สึกร่วมกับดาฮยอน (Da-hyun) หญิงสาวที่มีความลับบางอย่างซ่อนไว้ เตรียมหวานไปกับเรื่องราวพรหมลิขิตความรัก และในขณะเดียวกันก็ลุ้นไปกับการตามหาความจริงเกี่ยวกับปริศนาการหายตัวไปอย่างลึกลับของน้องสาวฝาแฝด

เครื่องดื่มสดชื่น ยืนหนึ่งเรื่องความโบ๊ะบ๊ะ

Kiss Sixth Sense ชื่นใจในรสจูบไปกับซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอเมดี ดัดแปลงมาจากเว็บตูนที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของ ฮง เยซุล (Hong Yesul) เออีสาวจากเอเจนซี่โฆษณาชั้นนำ ที่มีคำสาปทำให้เธอสามารถเห็นอนาคตของคนที่เธอจูบด้วยได้ แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เธอได้เห็นสิ่งที่แทบจะไม่มีทางเกิดขึ้นได้ นั่นคือภาพของเธอและชายที่ทุกคนในบริษัทเกลียดอย่าง ชา มินฮู (Cha Minhoo) เจ้านายที่ทั้งยากที่จะเอาใจและยังเก็บซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้ กำลังกอดกันอย่างแนบแน่น

สตรีมซีรีส์เกาหลีทั้ง 7 เรื่อง 7 รส และคอนเทนต์เกาหลีสนุก ๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments