วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่งาน “สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” กับโชว์พิเศษจากศิลปินดัง ...

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่งาน “สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” กับโชว์พิเศษจากศิลปินดัง ภายใต้ฉากหลังของแลนมาร์คสุดโดดเด่นในกรุงเทพฯ

วีวิโอเลต วอเทียร์บิวกิ้นพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ แอลลี่อชิรญา นิติพน  

ร่วมโชว์การแสดงครั้งพิเศษแบบฉบับดิสนีย์ที่วังพญาไท  

ปาล์มมี่อีฟ ปานเจริญ และ เป๊กผลิตโชค อายนบุตร ขึ้นเวทีร่วมกันเป็นครั้งแรก  

กับการแสดงชุดแกรนด์ฟินาเล่ที่มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ 

 

กรุงเทพฯ, 30 มิถุนายน 2564 – บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ฉลองการเปิดตัว ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” (Disney+ Hotstarบริการสตรีมมิ่งที่ทุกคนรอคอยอย่างเป็นทางการในประเทศไทยด้วยการจัดงาน “สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” ที่มาพร้อมการปรากฏตัวของเซเลบริตี้ชื่อดังและการแสดงจากศิลปินมากมาย ภายใต้ฉากหลังของบรรยากาศสุดพิเศษในสถานที่ที่ล้วนแล้วแต่เป็นแลนมาร์คของกรุงเทพมหานครที่ทุกคนจดจำได้ โดยงานสวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เริ่มพรีเมียร์ในเวลา 19.30 น. ของวันนี้ ทั้งทางแอป Disney+ Hotstar และ AIS Play และถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยมีความยาวทั้งหมด 30 นาที และจะมีการถ่ายทอดเทปบันทึกภาพอีกครั้งทางช่อง One31 เวลา 23.15 น. และสามารถสตรีมเพื่อชมได้ทางแอป Disney+ Hotstar และ AIS Play จนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม เวลา 23.59 น.

“สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอทสตาร์” เปิดการแสดงอย่างประทับใจผู้ชมด้วยมิกกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ ที่ปล่อยแสงระยิบระยับขึ้นไปทั่วประเทศไทย ฉายให้เห็นฉากหน้าของสถานที่สุดพิเศษของประเทศไทยที่ทุกคนรู้จักกันดี ก่อนที่แสงจะส่องกลับมาสู่ใจกลางกรุงเทพฯ

ที่ไอคอนสยาม ซึ่งมีแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นฉากหลัง ชาคริต แย้มนาม และ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ในฐานะพิธีกรของงาน พูดถึงการเปิดตัว “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเผยให้ผู้ชมได้ทราบว่าค่ำคืนนี้พวกเขาจะได้พบกับอะไรบ้าง พร้อมกับมีคลิปแสดงความยินดีสำหรับการเปิดตัวในประเทศไทยจากดาราฮอลลีวูดและดาราดังจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮิดเดิลสตัน, แอนโทนี แมคกี, เซบาสเตียน สแตน, กงยู และทีมนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์จาก Disney’s Raya and the Last Dragon

การแสดงชุดแรกสุดมหัศจรรย์เริ่มขึ้นในตอนค่ำที่พระราชวังพญาไทภายใต้บรรยากาศสุดขลัง นำโดย วีวิโอเลต วอเทียร์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ แอลลี่อชิรญา นิติพน ที่ร่วมกันร้องเมดเลย์เพลงคลาสสิกจากดิสนีย์ที่ทุกคนรัก จากนั้นเป็นการแสดงสุดมหัศจรรย์นี้นำเสนอโดย AIS 5G กับเมดเลย์ที่เริ่มต้นด้วยแอลลี่ กับเพลง Part of Your World (จาก The Little Mermaid) ก่อนที่บิวกิ้นจะเปิดตัวออกมาพร้อมเพลง Beauty and the Beast (จาก Beauty and the Beast) ถ่ายทอดความไพเราะของบทเพลงคลาสสิกนี้ด้วยเนื้อเสียงที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของเขา ต่อด้วยวี วิโอเลตกับเพลง Reflection (จาก Mulan) จบท้ายด้วยการที่นักร้องทั้ง คนกลับมาพร้อมกันเพื่อส่งต่ออารมณ์สุดตราตรึงในเพลง Into the Unknown (จาก Frozen 2)

ทั้งนี้ นี่ยังนับเป็นครั้งแรกที่พระราชวังพญาไทได้เปิดประตูต้อนรับการแสดงครั้งพิเศษโดยนักร้องไทย นับเป็นการตอกย้ำความพิเศษของการเปิดตัว “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” ในประเทศไทยอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

ในการแสดงชุดแกรนด์ฟินาเล่ปิดท้าย ปาล์มมี่และเป๊กผลิตโชค เลือกยกระดับความบันเทิงให้พีคขึ้นอีกขั้น บนชั้นสูงสุดของมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ที่เผยให้เห็นเส้นขอบฟ้าอันงดงามของเมืองกรุงเทพฯ เติมเต็มบรรยากาศที่พิเศษยิ่งขึ้นให้กับการแสดงที่พิเศษไม่แพ้กันของพวกเขา โดยนี่ยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่ปาล์มมี่และเป๊กได้ร้องเพลงร่วมกัน แถมยังเป็นการแสดงบนกระจก LED ที่ส่องสว่างที่โดดเด่นเป็นพิเศษด้วย โดยปาล์มมี่และเป๊กขึ้นมาเพื่อร้องเพลงเดี่ยวได้แก่ เพลง Circle of Life (จาก The Lion Kingโดยปาล์มมี่ เพลง Let It Go (จาก Frozenโดยเป๊ก และเพลงร้องคู่แบบดูเอ็ทของทั้งสองคนคือ Once Upon a Dream (จาก Sleeping Beauty และ Maleficentและ Disney’s A Whole New World (จาก Aladdin)

นายวินท์รดิศ กลศาสตร์เสนี ผู้จัดการทั่วไป Direct-to-Consumer ไต้หวัน ฮ่องกง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ไม่รวมอินโดนีเซีย) กล่าวว่า “ค่ำคืนนี้นับว่าเป็นค่ำคืนแรกของหลายๆ อย่าง และเป็นค่ำคืนที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลองร่วมกันเมื่อดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เรามุ่งหวังว่าผู้ชมจะเพลิดเพลินไปกับงาน “สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” ที่ซึ่งความบันเทิงระดับโลกในบริการของเรา มาบรรจบกันอย่างน่าอัศจรรย์ภายในสถานที่จัดงานที่น่าตื่นตาตื่นใจของประเทศไทย พร้อมกับการแสดงที่น่าประทับใจจากดารานักแสดงชื่อดังของบ้านเรา” 

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมสวัสดี Disney+ Hotstar ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมเชิญชวนคนไทยให้สนุกกับโชว์ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษในงานเปิดตัวในค่ำคืนนี้ เอไอเอสในฐานะผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการ ขอยืนยันถึงความพิเศษจากแพคเกจที่มอบให้ลูกค้าเพื่อรับประสบการณ์ความบันเทิงจากภาพยนต์และซีรีส์เรื่องโปรด”  

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอส สมัครแพคเกจพิเศษได้ที่ *111 หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ www.ais.co.th/disney 

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์คัดสรรภาพยนตร์กว่า 700 เรื่องและซีรีส์อีกกว่า 14,000 ตอนทั้งจากทั่วโลก เอเชีย และไทยมาให้สมาชิกได้รับชม สมาชิกสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.disneyplushotstar.com หรือดาวน์โหลดแอป Disney+ Hotstar บนอุปกรณ์ Android และ iOS เพื่อเริ่มสตรีมดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ในราคา 799 บาทต่อปี 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments