วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsDisney+ Hotstar ชวนทำนายทายรัก ฉบับ #ดิสอิสเลิฟ รักแบบไหนที่คุณจะได้วาเลนไทน์นี้?

Disney+ Hotstar ชวนทำนายทายรัก ฉบับ #ดิสอิสเลิฟ รักแบบไหนที่คุณจะได้วาเลนไทน์นี้?

กุมภาพันธ์แล้ว แฟน ๆ ชาว  Disney+ Hotstar มีคนกุมใจหรือยัง? เมื่อเข้าสู่เดือนแห่งความรักในแต่ละปี หลายคนคงอดไม่ได้ที่จะลุ้นกันเป็นธรรมดาว่าปีนี้ดวงความรักจะเป็นแบบไหนกันนะ เพราะคำตอบของความรักนั้นยากที่จะหามาได้ หากสถานะใครยังคงคลุมเคลือ หรือกำลังรอว่าจะได้เจอคน ๆ นั้นเมื่อไหร่ Disney+ Hotstar ขอชวนแฟน ๆ ค้นหาคำตอบว่าวาเลนไทน์ปีนี้ จะเข้าข่ายได้รักแบบไหนกันนะ ผ่านคอนเทนต์หลากหลายที่หากดูแล้ว อาจจะกำลังคล้ายกับสถานการณ์ของใครตอนนี้อยู่

Soundtrack #2: รักจากคนเก่า ระวังใจให้ดีอาจเกิดรัก 3 เศร้า

หลายคนพูดกันว่าเรื่องราวที่เจ็บช้ำในอดีต มักจะฝังลึกลงไปในใจ แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเราก็ไม่มีวันลืม หากใครกำลังเจอสถานการณ์ที่ต้องเจอกับรักครั้งเก่าโดยบังเอิญ ประจวบเหมาะกับตอนที่รักครั้งใหม่กำลังเริ่มก่อตัวขึ้นจนเกิดเป็นรักสามเศร้าของเราสามคน Disney+ Hotstar ขอแนะนำ Soundtrack #2 ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกเคล้าเสียงเพลง ให้เป็นคู่มือสำหรับวาเลนไทน์ครั้งนี้ โดยเรื่องราวเล่าถึงโดฮยอนซอ (รับบทโดยกึมแซรก) ครูสอนเปียโนสาว ที่โชคชะตาพาให้เวียนกลับมาพบรักเก่าสมัยมหาวิทยาลัยจีซูโฮ (รับบทโดยโนซังฮยอน) ในฐานะลูกศิษย์ เพลงรักฉบับเก่าครั้งนี้จะมีผลทางใจกับทั้งคู่หรือไม่ หรือคนที่สามารถครองใจโดฮยอนซอด้ จะเป็นเพลงรักครั้งใหม่จากเค (รับบทโดยซนจองฮยอก) นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง กับบทบรรเลงเพลงใหม่ที่อาจรักษาแผลใจในอดีตได้ในที่สุด แล้วมาลุ้นกันว่า บทเพลงรักสามเศร้าจะเป็นอย่างไรกับ “Soundtrack #2” สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar

This is Us: รักจากครอบครัว เหนื่อยแค่ไหนยังมีกันและกัน

แน่นอนว่าความรักย่อมมีหลายรูปแบบ หากปีนี้ยังไม่พบคนที่ถูกใจ หรือเรื่องราวความรักยังไม่เป็นดั่งหวัง อย่าลืมว่ารักจากครอบครัว เปรียบเสมือนบ้านที่คอยให้เรากลับไปพักในยามที่หลาย ๆ อย่างอาจไม่เป็นใจ ใครกำลังรู้สึกเหนื่อยล้าหัวใจ Disney+ Hotstar ขอแนะนำซีรีส์สะท้อนสังคมแนวครอบครัว This is Usให้อิ่มเอมไปกับความอบอุ่นครบทั้ง 6   ซีซัน ผ่านเรื่องราวของครอบครัวเพียร์สัน ที่เล่าผ่านปัญหาชีวิตที่ลูกทั้งสามกำลังเผชิญในวัยผู้ใหญ่ ทั้งเควิน (รับบทโดยจัสติน ฮาร์ตลีย์) เคท (รับบทโดยคริสซีย์ เมตซ์) และลูกบุญธรรมแรนดัล (รับบทโดยเตอร์ลิง เค. บราวน์) ซึ่งจะพาผู้ชมไปสำรวจเรื่องราวความรักสุดกินใจฉบับแฟมิลี่ดราม่า ที่ทำให้เราเข้าใจชีวิตและโอบกอดสานสัมพันธ์ของครอบครัวเพื่อก้าวผ่านปัญหาต่าง ๆ ไปพร้อมกับตัวละคร ที่สะท้อนถึงบริบทว่า “เหนื่อยแค่ไหน ก็ยังมีครอบครัวคอยอยู่เคียงข้าง” “This is Us” สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar

SOUL: รักจากตัวเอง ไม่ต้องเก่งที่สุดก็มีความสุขได้

การที่จะรักใครสักคนได้ เราต้องเริ่มต้นเรียนรู้จากการรักตนเองเสียก่อน ท่ามกลางโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน วิ่งวนไปกับความกดดันและความพยายามที่ไม่เวลาแม้แต่เสี้ยวนาทีที่จะหยุดพัก เพียงเพื่อจะคว้ามาซึ่งความสำเร็จที่ตนเองวาดฝันไว้ ทำให้หลายต่อหลายครั้งเราอาจหลงลืมความสุขไประหว่างทาง หากใครกำลังรู้สึกแบบนี้อยู่ Disney+ Hotstar ขอแนะนำภาพยนตร์แอนิเมชันฮีลใจส่งตรงจาก Disney และ Pixarเรื่อง SOUL อัศจรรย์วิญญาณอลเวง กับเรื่องราวของ โจ การ์ดเนอร์ ครูสอนดนตรีที่กำลังจะได้คว้าโอกาสได้รับเลือกให้เป็นนักเปียโนประจำดนตรีแจ๊สชื่อดัง แต่กลับพลาดตกท่อหลุดไปยังโลกหลังความตายในวันที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ต และกลายมาเป็นพี่เลี้ยงของ ทเวนตี้ ทู ดวงวิญญาณหมายเลข 22 ที่ยังไม่สามารถไปเกิดใหม่ได้ โดยระหว่างที่เขาพยายามหาทางกลับบ้านไปยังดินแดนโลกมนุษย์นั้น บทสนทนาในเรื่องได้สะท้อนสัจจะของชีวิตและปลอบประโลมผู้ชมว่า ในบางครั้งความสำเร็จในการใช้ชีวิตของเราอาจไม่ต้องยิ่งใหญ่ แต่แท้จริงกลับแค่เป็นสิ่งที่เราทำแล้วมีความสุขและหันกลับมารักตัวเองได้ก็พอ “SOUL อัศจรรย์วิญญาณอลเวง” สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar

Percy Jackson and the Olympians: รักจากเพื่อน ทีมเวิร์กดีแม้แต่เทพก็สู้ไหว

แม้อาจจะยังไม่ได้เจอเนื้อคู่ให้กุมมือในปีนี้ แต่ความรักจากเพื่อน ๆ ก็ทำให้ใจฟูได้ไม่แพ้กัน เพราะเพื่อนคือคนที่เราสามารถแชร์เรื่องสุขเสียใจ หรือพร้อมจะต่อสู้กันไปในแต่ละย่างก้าวของชีวิต หากวาเลนไทน์นี้ไม่ได้ไปเดทที่ไหน Disney+ Hotstar ชวนชาวแกงค์มาปาร์ตี้ดูซีรีส์โต้รุ่ง 8 ตอนรวดกับ Percy Jackson and the Olympians ซีรีส์ออริจินัลที่ดัดแปลงจากนิยายชื่อดังของริก ไรออร์แดน โดยเดินเรื่องผ่าน เพอร์ซีย์ แจ็กสัน (รับบทโดย วอล์คเกอร์       สโกเบล) เด็กหนุ่มวัย 12 ปีที่ค้นพบความจริงว่าตนเป็นลูกครึ่งเทพ (Demigod) และต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะทายาทโพไซดอน ณ ค่ายฮาล์ฟบลัด ที่รวมเด็ก ๆ มนุษย์ครึ่งเทพไว้ด้วยกัน โดยเรื่องราวจะเผยให้เห็นมิตรภาพและสายสัมพันธ์ของผองเพื่อน ทั้งโกรเวอร์ อันเดอร์วูด (รับบทโดยอารยัน สิมาดรี) เซเทอร์ที่คอยพิทักษ์เพอร์ซีย์ และ    แอนนาเบธ เชส (รับบทโดยลีอาห์ ซาวา เจฟฟรีย์) ที่ได้ร่วมทีมออกผจญภัยต่อสู้กับเหล่าเทพเพื่อตามหาผู้ที่ขโมยสายฟ้าของเทพซูสไป “Percy Jackson and the Olympians” สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar

 LOVE, VICTOR: รักจากคนที่ถูกใจ อาจบังเอิญเจอความรักสุดซึ้ง

บางครั้งกรอบมายาคติทางเพศและสังคมอาจกำลังบังคับให้ตัวเราสับสนในหัวใจอยู่ก็เป็นได้ ดังนั้นการที่โชคชะตาเหวี่ยงให้เราพบใครที่ถูกใจและยอมรับในตัวตนที่แท้จริงโดยไม่ตัดสินในสิ่งที่เราเป็นจึงเป็นความสุขที่ไม่อาจบรรยายได้ วาเลนไทน์ปีนี้  Disney+ Hotstar ขอแนะนำซีรีส์ภาคแยก Love, Victorจากภาพยนตร์วัยรุ่นชื่อดัง Love, Simon โดยในซีรีส์ภาคแยกนี้ ได้เล่าเรื่องผ่านวิคเตอร์ (รับบทโดยไมเคิล ซิมิโน) เด็กหนุ่มวัย 16 ที่ต้องย้ายบ้านมาอยู่แอตแลนต้า และบังเอิญพบกับฟีลิกซ์ (รับบทโดยแอนโทนี่ เทอร์เปล) หนุ่มเนิร์ดที่อาศัยอยู่ตึกเดียวกัน จากการโหยหาการเป็นที่ยอมรับท่ามกลางสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ทำให้วิคเตอร์ตัดสินใจเดตกับมีอา (รับบทโดยราเชล ฮิลสัน) เด็กสาวเพื่อนร่วมโรงเรียน ทว่าหัวใจของวิคเตอร์ยังคงสับสนถึงความรู้สึกแท้จริงที่มีระหว่างมีอาและฟีลิกซ์ โดยสเน่ห์ของซีรีส์เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นแนว Coming of age ที่พาให้ผู้ชมได้ย้อนกลับมาเข้าใจตนเอง  พร้อมฟินไปกับเคมีของนักแสดงกับเรื่องราวความรักสุดซึ้งตลอดวาเลนไทน์นี้ “LOVE, VICTOR” สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar

ไม่ว่าวาเลนไทน์นี้คุณจะได้รับความรักจากใคร Disney+ Hotstar ได้รวบรวมคอนเทนต์ไฮไลท์ซีรีส์และภาพยนตร์แนวความรักหลากหลายรูปแบบ เพื่อจะทำให้วาเลนไทน์นี้อินเลิฟกว่าที่เคย ถ้าพร้อมแล้วสตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar แล้วมาดูกันว่าความรักฉบับ #ดิสอิสเลิฟ แบบไหนกันนะที่คุณจะได้ในวาเลนไทน์ปีนี้!

โซเชียลมีเดีย:
X:
 @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments