วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024
หน้าแรกNews“แพทริเซีย” เผยหุ่นสวยปั๊วจนสามีชม ก่อนออกงาน Dermaster เปิดตัว Body Design Center

“แพทริเซีย” เผยหุ่นสวยปั๊วจนสามีชม ก่อนออกงาน Dermaster เปิดตัว Body Design Center

นักแสดงสาว แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ออร่าฉ่ำ!! มาร่วมเผยเคล็ดลับหุ่นสวย กับ Dermaster ในงานเปิดตัว Body Design Center สถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามชั้นนำที่แรก และที่เดียวที่ให้บริการออกแบบรูปร่างแบบครบวงจรที่เหมาะสมกับทุกคน ตามแบบฉบับ Discover Your True Beauty  ค้นพบความงามที่แท้จริง ในแบบที่เป็นคุณ ณ Dermaster สาขาเอกมัย โดยมี นายแพทย์ธำรงค์ ศิริปุณ ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า, ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรม และ ผู้บริหารทีมแพทย์จากเดอมาสเตอร์, ณิชา โลจนะโกสินทร์ ประธานกรรมการบริหาร Managing Director, นายแพทย์อรรถพล ผานิตกุลวัฒน์ ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งความงาม Cosmetic Surgeon มาร่วมพูดคุยตอกย้ำความเป็นผู้นำสถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามระดับประเทศ และ ระดับนานาชาติ ยกระดับมาตรฐานสากล ที่สามารถช่วยออกแบบรูปร่างเฉพาะบุคคล ( Tailor made ) เพื่อให้คุณได้มีรูปร่างที่ดี มีสัดส่วนที่เหมาะสมกับสรีระ ของแต่ละบุคคล งานนี้สาวแพทเผยความสวยเปล่งประกาย และแชร์เทคนิคการดูแลตัวเองแบบจัดเต็ม ทั้งอัพเดทเรื่องที่สามีแซวว่าไปออกงานทำไมต้องสวยขนาดนี้ แบบที่หวานไม่แผ่ว

“แพทริเซีย” เผยว่า “วันนี้เราก็แต่งตัวเซ็กซี่จริง ก็แต่งตัวให้เข้ากับธีมงานค่ะ เราต้องโชว์บอดี้ เกี่ยวกับบอดี้ เราก็ต้องเต็มที่ คุณสามี (โน้ต – วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์) บอกว่าทำไมต้องสวยขนาดนี้ด้วย เขาให้กำลังใจ พี่เขาเห็นชุดตอนแรกก็ เอ๊ะ! ตอนแรกเราเลือกชุดแขนยาว มิดถึงคอเลย แต่ก็ไม่ค่อยเขากับงานเท่าไหร่ ต้องโชว์เคิร์ฟนิดนึง จริง ๆ พี่เขาก็ไม่ได้หวง เพราะเราก็แต่งเฉพาะโอกาส  ถ้าไม่ได้ออกงานก็ไม่ได้แต่งตัวสวยขนาดนี้ค่ะ ชุดนี้พี่เขาก็เห็นแล้ว เขาก็โอ้โห!  นี่ก็เป็นงานแรกที่เซ็กซี่ขนาดนี้  เรื่องลูกคนที่ 2 เราก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ คือถ้าปีหน้ายังไม่มีละครหรือบทบาทที่เราอยากเล่น ก็คงปล่อยมีตามธรรมชาติ ไม่ได้ต้องเร่งว่าต้องมีเลย พี่เขาไม่ได้บอกให้เราเบรกรับละคร จริง ๆ เขาอยากให้เราทำงาน  คือตอนแรกเขาก็เร่งค่ะ บอกมีเลย ๆ จะได้เลี้ยงทีเดียว แต่ว่าตอนนี้เขาเห็นแล้วว่าเราเหนื่อยแค่ไหนในการอุ้มท้อง 9 เดือน  ณ ตอนนี้ 3 เดือนแรกที่ลูกออกมา ก็เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างหนัก ร่างกายเรามันเหนื่อยนะ กว่ามดลูกจะกลับไปหดเหมือนเดิม เขาก็บอกสงสาร พักก็ได้ เขาก็เข้าใจแล้ว

ส่วนเรื่องความหวาน ถามว่ามันเหมือนเดิมไหม แพทว่ามันไม่ได้หวานเหมือนเมื่อก่อน บอกไม่ถูกค่ะ คือมันเหมือนเราใช้ชีวิตคู่ เป็นชีวิตแบบคนแต่งงานมันก็เป็นอีกแบบแล้ว เหมือนเราโตขึ้น เราโฟกัสเรื่องของงาน เรื่องของลูก ความรักมันก็เปลี่ยนเป็นอีกรูปแบบ ไม่ได้เรียกว่าสวีทหวานกุ๊กกิ๊ก แต่ความรักก็มากขึ้น พี่เขาเป็นคนเอาใจใส่ที่ดีมาก เขารักใครเขารักเต็มที่ แล้วเราเห็นด้วยการกระทำ ด้วยทุกอย่างที่เขาทำ จริง ๆ ตั้งแต่มีลูกความรักก็เพิ่มขึ้น เขาบอกว่ารักแพทมากกว่าลูก (หัวเราะ) คือเราถามเขาไปแล้วว่าถ้ามีลูกแล้วจะรักลูกมากกว่าไหม เขาบอกว่าไม่! รักเมียมากกว่า ฟังดูดีเนอะ เขาเห่อลูกมาก แต่ยังมีเวลาให้เราเหมือนเดิม ด้วยอาชีพเรา เราต้องดูแล ไม่ใช่แค่หน้า คือร่างกายก็สำคัญมาก ๆ ค่ะ และแพทรู้สึกว่าโชคดี ที่ที่นี่เหมือนเป็นวัน สต๊อป เซอร์วิส คือดูแลตั้งแต่ภายในยันภายนอกรูปร่างเลย แพทเองก็มีปัญหาเรื่องโครงสร้างร่างกาย แพทเป็นผู้หญิงตัวใหญ่นะ ไม่ว่าเราจะดูแลตัวเองดีแค่ไหน กินดีแค่ไหน ออกกำลังกายหนักแค่ไหน มันก็จะมีส่วนที่ไม่เฟิร์มบ้าง ไขมันเยอะบ้าง ตอนนี้เรามีทางเลือก มีคลินิกดี ๆ คอยช่วย คอยซัพพอร์ทเรื่องพวกนี้ เสริมได้ ซึ่งเขาบอกว่าที่นี่ คือเขาจะดูเฉพาะคนเลย เพราะคนเรารูปร่างก็ไม่เหมือนกัน เขาก็จะออกแบบให้ทุกคนสวยในแบบของตัวเองได้ ก็เที่ยวที่นี่กันค่ะทุกคน อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าที่ DERMASTER ค่ะ”

โดยในศูนย์ Body Design Center จะเริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์รูปร่าง ผสานกับความต้องการของลูกค้า เพราะเดอมาสเตอร์เชื่อว่า คนผอม ไม่ใช่คนหุ่นดี และ คนอ้วนก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถดูดีได้ เพราะการมีรูปร่างที่ดี คือ สิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน ดังนั้นเดอมาสเตอร์จึงให้ความสำคัญในส่วนนี้เป็นอย่างมาก รวมถึงการปั้นเอวเอส ขาเรียว แก้ไขสัดส่วนด้วยวิธีการการดูดไขมัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกๆท่านที่ได้เข้ามาที่เดอมาสเตอร์ โดย Body Design Center จะมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการออกแบบสรีระ และ รูปร่าง ผสานกับอุปกรณ์ทางการแพทย์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments