วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsปังมาก!! น้องอลิส-ตัวแทนผู้สนับสนุนเครื่องเพชร มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ให้กับศิลปินและผู้จัดงาน Bangkok Kids International Fashion show 2020

ปังมาก!! น้องอลิส-ตัวแทนผู้สนับสนุนเครื่องเพชร มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ให้กับศิลปินและผู้จัดงาน Bangkok Kids International Fashion show 2020

ตระการตามากๆเลยล่ะค่ะ สำหรับ แบรนด์ Deluxe Diamonds เครื่องประดับเพชร ที่ได้ร่วมสนับสนุน ในงาน Bangkok Kids International Fashion Show 2020

ซึ่งงานนี้ แบรนด์เครื่องเพชร Deluxe Diamonds ที่ได้ ร่วมสนับสนุนเครื่องเพชรมูลค่า กว่า 100 ล้านบาท ในงาน Bangkok Kids International Fashion Show 2020. ที่งานนี้ นำทีมโดย นักแสดงสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ในชุดฟินนาเล่ ประกบ สุดยอดนางแบบเด็ก ด.ญ. สิริรัตนา บูรณะสัมฤทธิ (น้องอลิส) บอกเลย อลังการมากๆ

bpDLWk.jpg bpDe1v.jpg bpDyeN.jpg

โดย คุณวิสุทธิพงษ์ บูรณะสัมฤทธิ
Owner (เจ้าของ) Deluxe Diamonds Thailand ได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน การจัดงาน และขึ้นโชว์ ชุดเครื่องเพชร ที่ออกแบบใหม่สำหรับโชว์พิเศษ และได้มอบหมายให้คุณภูดิท ประธรกิตรังสี(Executive Manager) เป็นผู้ดูแลเครื่องเพชร ในงาน แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ที่จัดขึ้น เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ณ รันเวย์อันยิ่งใหญ่ ที่ CDC , Cystal Grand Ballroom

bpANAy.jpg bpA4K1.jpg bpABeD.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments