วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovieเผยคาแรคเตอร์เดือด เปิดโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ ดังลั่นเดซิเบล “คิมแรวอน – อีจงซอก - ชาอึนอู” สลัดคราบหนุ่มหล่อ สวมบทบาทสุดระห่ำ...

เผยคาแรคเตอร์เดือด เปิดโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ ดังลั่นเดซิเบล “คิมแรวอน – อีจงซอก – ชาอึนอู” สลัดคราบหนุ่มหล่อ สวมบทบาทสุดระห่ำ บู๊เกินขอบเขต กวาดคำชมล้นหลาม สมศักดิ์ศรีหนังทริลเลอร์แห่งปี “DECIBEL – ลั่นระเบิดเมือง” ขีดเส้นตาย 1 ธันวาคมนี้

ตัวอย่างภาพยนตร์:

ระวังให้ดี อย่าส่งเสียงเกิน 100 เดซิเบล เพราะทั้งเมืองจะกลายเป็นระเบิดเวลา!! นับถอยหนังสู่ปฏิบัติการหยุดเดซิเบล ในผลงานแอ็กชัน-ทริลเลอร์ วินาศกรรมเสียงครั้งรุนแรงที่สุดส่งท้ายปี “DECIBEL – ลั่นระเบิดเมือง” เมื่อผู้ก่อการร้ายเปลี่ยนทั้งเมืองให้กลายเป็นระเบิดเวลา โปรเจกต์อัดแน่นไปด้วยความระทึก ตื่นเต้นตั้งแต่วินาทีแรก และยังทุบสถิติเปิดตัวอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย กวาดเสียงตอบรับจากผู้ชมล้นหลาม นอกจากนี้ยังได้ 3 แสดงแถวหน้าชื่อดังจากเกาหลี นำทีมโดย คิมแรวอน พระเอกระดับ A-List โคจรมาพบกับ อีจงซอก นักแสดงฝีมืออันดับ 1 ร่วมด้วยพระเอกหนุ่มหล่อ ไอดอลชายขวัญใจคนทั้งโลก ชาอึนอู และนักแสดงอีกคับคั่งอาทิ จองซังฮุน, พัคบยองอึน

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน และ กำลังยืน

คิมแรวอน รับบทเป็น โดยอง อดีตผู้บัญชาการทหารเรือ ที่ตกเป็นเป้าของผู้ก่อการร้าย หลังจากที่เขาได้รับสายขู่ปริศนา ต้องการเปลี่ยนทั้งเมืองให้กลายเป็นระเบิดเวลา งานนี้เขาต้องหยุดระเบิดก่อนที่มันจะทำลายชีวิตประชาชนนับหมื่นคน ในขณะเดียวกันบาดแผลในอดีตก็เริ่มกลับมาเล่นงานเขาเช่นกัน งานนี้ได้ฝีมือของ คิมแรวอน พระเอกระดับ A-List มาถ่ายทอดความระทึก ทุ่มเทเล่นฉากแอ็กชันเองทั้งหมด หลังจากที่เราเคยติดตามผลงานของเขามาแล้วมากมาย อย่าง Crazy Romance, Long Live the King และ Gangnam Blues หรือซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Doctors และ L.U.C.A : the Beginning

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

หนึ่งในนักแสดงที่มาแรงที่สุดของปีนี้ เล่นเรื่องไหนปังทุกเรื่อง อีจงซอก กลับมาครั้งนี้กับบทบาทผู้ก่อการร้าย ถึงแม้ว่าเค้าจะเคยรับบทร้ายมาแล้วจาก V.I.P แต่ในบท จองแทซอง เขาดึงด้านมืดของตัวละครและดีไซน์ความร้ายกาจออกมาด้วยตัวเอง อดีตกัปตันเรือ ผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิด ผันตัวเองมาเป็นผู้ก่อการร้าย ความเหี้ยมโหดและเลือดเย็นในครั้งนี้ รับประกันว่าถูกใจคอหนังอย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้อีจงซอกได้มีผลงานขึ้นหิ้งพิสูจน์ฝีมือมาแล้วมากมาย Big Mouth, While You Were Sleeping, และ W รวมถึงผลงานภาพยนตร์อย่าง Hot Young Blood และ The Witch : Part2. The Other One

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน

“เบื้องหลังเหตุการณ์ครั้งนี้ มันคืออะไรกันแน่”

สองนักแสดงคุณภาพที่มาร่วมทำให้ภารกิจสุดระทึกในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความตื่นเต้น และยังรวมไปถึงการเปิดโปงการก่อการร้ายสุดเดือดให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น จองซังฮุน นักแสดงมากความสามารถจาก The Witch Is Alive, Heung-boo: The Revolutionist และ The Last Princess กับบทบาทของ นักข่าว ที่จับพลัดจับผลูมาเป็นส่วนสำคัญของการกู้ระเบิดในครั้งนี้ และนักแสดงเจ้าเสน่ห์ พัคบยองอึน ในบทเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกระทรวงการความมั่นคงแห่งชาติ ผู้กุมความลับของรัฐบาลและการก่อวินาศกรรมครั้งนี้ โดยก่อนหน้าที่เขาเคยฝากผลงานการแสดงไว้มากมายอย่าง In Our Prime, Seobok และ Kingdom

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

“เขาคือคนที่จับสัญญาณลึกลับใต้น้ำได้”

ชาอึนอู หนุ่มหล่อหนึ่งในสมาชิกวง ASTRO ผู้เคยมีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย จนกลายเป็นกระแสไปทั่วเอเชีย อย่าง My ID is Gangnam Beauty, The Best Hit และ True Beauty ในครั้งนี้เขารับบทเป็น จองแทรยอง เจ้าหน้าที่เทคนิกโซนาร์ประจำกองบัญชาการทหารเรือ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น ซื่อสัตย์และภาคภูมิกับความเป็นทหารเรือ และเขายังเป็นผู้จับสัญญาณลึกลับใต้ทะเลที่จะเป็นชนวนสำคัญของเหตุการณ์ในครั้งนี้อีกด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, โทรศัพท์ และ สถานที่ในร่ม

ไม่นานเกินรอ คอหนังชาวไทยเตรียมระทึกกับเหตุการณ์วินาศกรรมเสียงที่รุนแรงที่สุด เมื่อความดังแตะ 100 เดซิเบลเมื่อไหร่ ระเบิดจะเปลี่ยนทั้งเมืองให้กลายเป็นจุณในชั่วพริบตา กับผลงานแอ็กชัน-ทริลเลอร์สุดเดือดส่งท้ายปี “DECIBEL – ลั่นระเบิดเมือง 1 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments