วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsทุกรายละเอียดเป็นเรื่องสำคัญใน “DEATH AND OTHER DETAILS” พร้อมสตรีม 17 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar...

ทุกรายละเอียดเป็นเรื่องสำคัญใน “DEATH AND OTHER DETAILS” พร้อมสตรีม 17 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

Disney+ Hotstar ปล่อยเทรลเลอร์ของ Death and Other Details ซีรีส์ออริจินัลฆาตรกรรมสุดลึกลับ นำแสดงโดย Violett Beane และ Mandy Patinkin โดยซีรีส์ความยาวทั้งหมด 10 ตอน เริ่มสตรีม 2 ตอนแรก วันที่ 17 มกราคม และสตรีมตอนใหม่ทุกสัปดาห์ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

Death and Other Details บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตคนชั้นสูงระดับโลก โดยมี Imogene Scott (Violett Beane) ที่ชาญฉลาด ที่มักจะอยู่ผิดที่ผิดเวลาอยู่เป็นประจำ (จริง ๆ มันก็เป็นความผิดของเธอนิด ๆ) ซึ่งเธอเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตรกรรมในห้องปิดสุดลึกลับ โดยสถานที่เกิดเหตุก็คือเรือสำราญสุดหรูในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และทุกคนบนเรือทั้งแขกและพนักงาน ก็เป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นฆาตรกรเช่นเดียวกัน Imogene ต้องจับมือกับชายหนุ่มที่เธอไม่ค่อยจะชอบหน้ามากนักอย่าง Rufus (Mandy Patinkin) นักสืบมือฉมังชื่อก้องโลก เพื่อพิสูจน์ว่าเธอเป็นผู้บริสุทธิ์

Death and Other Details นำแสดงโดย Starring Violett Beane, Mandy Patinkin, Lauren Patten, Rahul Kohli, Angela Zhou, Hugo Diego Garcia, Pardis Saremi และ Linda Emond

Death and Other Details ผลิตโดย ABC Signature เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย Mike Weiss และ Heidi Cole McAdams นอกจากนี้ยังได้ Marc Webb มาร่วมกำกับอีพีแรกอีกด้วย พร้อมทั้งยังนั่งแท่นอำนวยการสร้าง ร่วมกับ Mark Martin และ David Petrarca

ซีรีส์ออริจินัล Death and Other Details เริ่มสตรีม 17 มกราคมนี้บน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:
X:
  @DisneyPlusTH
 Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
 Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
 TikTok: @DisneyPlusTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments