วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNews“เอซวา เอ็นคิวที” เปิดตัว ผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่ DCARE เคล็ดลับตัวช่วย “โรคเบาหวาน” ส่วนผสมจากสมุนไพร 100%

“เอซวา เอ็นคิวที” เปิดตัว ผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่ DCARE เคล็ดลับตัวช่วย “โรคเบาหวาน” ส่วนผสมจากสมุนไพร 100%

โรคเบาหวานเป็นหนึ่งในกลุ่มโรคเรื้อรัง โดย 60% ของผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ได้รับการวินิจฉัยว่ามีภาวะแทรกซ้อนที่เป็นอันตรายอย่างยิ่งซึ่งอาจทำให้ตาบอด ทุพพลภาพ ทำให้ผู้ป่วยเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังอื่นๆ เช่น โรคไต และโรคหัวใจ และถึงขั้นเสียชีวิตได้ ตามข้อมูลของ สมาคมโรคเบาหวานไทย ในปี 2562 ประเทศไทยมีอัตราการเสียชีวิตจากโรคเบาหวาน มากถึง 200 คนต่อวัน นี่ไม่ใช่แค่ปัญหาใหญ่สำหรับประเทศวงการแพทย์ของไทยแต่รวมถึงประเทศอื่นๆ ทั่วโลกด้วย 

ทั้งนี้ทาง บริษัท เอซวา(เอ-ซะ-ว่า) เอ็นคิวที การลงทุนต่างประเทศและพัฒนาการค้าจำกัด ภายใต้การบริหารงานโดย Mr. VI VAN TRIEU (คุณ วี ฟ่าน เจี้ยว) ผู้ผลิตแบรนด์ DCARE ที่อยู่ในเส้นทางการดูแลสุขภาพมากกว่า 5 ปี มีผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพกว่า 20 ชิ้น เล็งเห็นถึงปัญหาของโรคเบาหวาน ได้ร่วมมือกับ ทีมผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ชั้นนำในอุตสาหกรรม เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ เม็ดฟู่ DCARE ทางเลือกที่ดีในการลดและบรรเทาระดับน้ำตาลในเลือด ป้องกันภาวะแทรกซ้อนของโรคเบาหวาน ปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่ายได้ที่บ้าน   โดยผลิตภัณฑ์ เม็ดฟู่ DCARE ผ่านกระบวนการวิจัยทางการแพทย์และผลิต คิดค้นด้วยเทคโนโลยี นาโนของประเทศญี่ปุ่น ผ่านการตรวจสอบได้รับการ รับรองจาก อย. อย่างถูกต้อง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% มีส่วนประกอบจากมะระขี้นก และผักเชียงดา เพื่อช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ โดยไม่ส่งผลต่อตับและไต มีสารสกัดจาก บอระเพ็ด ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดไขมันในเลือด เพิ่มภูมิคุ้มกันในผู้ป่วยเบาหวาน ปกป้องตับ ป้องกันแผลในกระเพาะอาหารและยังมีสาร สกัดจากต้นอินทนิล ซึ่งเป็นสมุนไพรมีกรดโคโรโซลิกจำนวนมาก ช่วยสร้าง เซลล์เบต้าของตับอ่อน กระตุ้นการผลิตอินซูลินภายใน ช่วยลดและรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดที่อยู่ในเม็ดฟู่ ดีแคร์ จะให้โภชนาการที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานและแก้ปัญหาการขาดสารอาหาร ช่วยให้ผู้ป่วยสามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ดี ดีต่อระบบหัวใจและหลอดเลือดและความดันโลหิต เสริมภูมิต้านทาน เพิ่มพลังงานให้แก่ผู้ป่วย 

ภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พิธีกร คุณธนาธิป ปัญญาเนรมิตดี และ คุณพิมพ์นารา โฆษะวีรวัฒน์ พูดคุยหัวข้อ “เบาหวาน…อย่าเบาใจ” และได้เชิญ พยาบาลวิชาชีพ คุณธนภรณ์ ทองดีบุตร มาให้ความรู้ในหัวข้อ “5 ความเชื่อเกี่ยวกับโรคเบาหวาน” จากนั้นพิธีกรได้เชิญ Mr. VI VAN TRIEU (คุณ วี ฟ่าน เจี้ยว) ตัวแทนจากแบรนด์ดีแคร์ ขึ้นเปิดงานโดยการชงเม็ดฟู่แก้วยักษ์แจกให้กับสื่อมวลชนได้ชิม

เม็ดฟู่ Dcare ไม่ใช่เป็นเพียงผลิตภัณฑ์มีคุณภาพเท่านั้น แต่เรายังเป็นเพื่อนแท้ พร้อมดูแลสุขภาพของคุณในทุกเส้นทางอีกด้วย จัดจำหน่ายตามช่องทางออนไลน์นี้ http://Dcarediabet.com 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments