วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicคนสิ้นหวังต้องฟัง "เดย์ ไทยเทเนี่ยม" ส่งซิงเกิ้ล“born again(เกิดใหม่)”

คนสิ้นหวังต้องฟัง “เดย์ ไทยเทเนี่ยม” ส่งซิงเกิ้ล“born again(เกิดใหม่)”

“เดย์ ไทยเทเนี่ยม” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด born again(เกิดใหม่) ถอดบทเรียนชีวิตสู่บทเพลงแห่งโอกาสและให้กำลังใจกับคนที่สิ้นหวัง โดยได้คอนเซ็ปไอเดียเพลง born again(เกิดใหม่) นี้ มาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจริงผ่านบทเรียนชีวิตของ หรั่ง พระนคร

ผมเริ่มรู้จักและมีหรั่งเป็นเพื่อนมากว่า 5 ปี ผมเห็นเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นกับเขาหลังจากที่เขาได้กลับมามีอิสระ ภาพอีกครั้ง ชีวิตใหม่ที่เกิดขึ้นผ่านประสบการณ์จากชีวิตหลังกำแพงสูงชันที่เขาได้พบเจอมา โดยเนื้อเพลงผมตั้งใจเขียนถึงเรื่องที่คนเราต้องพบเจอในทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้ง สุข ทุกข์ สมหวังและผิดหวัง โดยเอาชีวิตของหรั่งเป็นแกนหลักที่นำพาไปให้ได้เรียนรู้และประสบกับมันจริงๆ ผ่านโน้ตทุกตัวที่ผมเขียนขึ้น และเชื่อมโยงด้วยดนตรีของฮิปฮอทกับจังหวะและบีทที่กินใจจะสามารถนำพาเพลง born again(เกิดใหม่) เพลงนี้ให้ไปเป็นพลังใจกับใครอีกหลายๆคน ที่ต้องเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้ ซิงเกิ้ล born again(เกิดใหม่) ทำให้ผมเชื่อว่าจะพลังใจที่ดีจะส่งให้มีแรงขับเคลื่อนที่ดีในชีวิต ฮิปฮอปก็เช่นกันจะปลดล็อกกำแพงทุกๆกำแพงไปสู่วันใหม่

ส่วนเนื้อเรื่องของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ นำเสนอเรื่องราวของชีวิตชายหนุ่มที่เพิ่มออกมาจากความมืด และเพิ่งก้าวออกมาเจอโลกใหม่ที่ไม่มีใครยอมรับและให้โอกาสกับเขาเลย จนเขาได้มาเจอกับพระเจ้าผู้นำพาชีวิตให้เขาพบทางสว่างทำให้เขาพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองไปสู่สิ่งที่ดีที่สุด
​​สามารถติดตามชมและฟังซิงเกิ้ล born again(เกิดใหม่) นี้ได้ทุกช่องทาง Youtube, Spotify, Joox, Tidal, Elt.31พฤษภาคม 2562 นี้พร้อมกันทั่วประเทศ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments