วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNews“วิลลี่-ตูมตาม” สร้างสรรค์บทร้ายใน “Dark World”

“วิลลี่-ตูมตาม” สร้างสรรค์บทร้ายใน “Dark World”

ถือเป็นมวยถูกคู่ที่เป็นตัวจี๊ดของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ของ “สแล็ป มอนสเตอร์” และ “เอ็ม พิคเจอร์ส” สำหรับนักแสดงมากฝีมือ วิลลี่ แมคอินทอช ที่มีพระเอกรุ่นน้องv มารับบทเป็นลูกสมุนคู่ใจ เรียกได้ว่าลีลาการแสดงของทั้งคู่ช่วยสร้างสีสันและสถานการณ์ให้เดือดกว่าเดิม

วิลลี่ กล่าวว่า “ผู้กำกับ โน้ต จูเนียร์-จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล ส่งบท “กวิน” มาให้อ่าน หลังอ่านจบผมรับเล่นเลย เพราะหาบทที่ดีแบบนี้ได้ยาก มีรายละเอียดที่ต้องเก็บเยอะ ถ้าร้ายปกติแบบที่ผมเคยเล่นในละคร มันเบสิกเกินไป ความร้ายในละครเป็นร้ายแบบที่เราต้องการให้คนดูเดาทางได้ แต่ในหนังควรร้ายแบบที่คนดูเดาทางไม่ได้ คนร้ายจริงมันจะไม่แสดงชัดขนาดนั้น แต่ก็ต้องดูความจิตในตัว ทุกวันผมจะเอาไอเดียมาขาย โน้ต จูเนียร์ หลายอย่างมากว่าจะเล่นแบบนี้ไหมหรือจะเอาแบบนี้ดี เขาก็จะเลือกซื้อ เรื่องการแสดงเราจะให้ผู้กำกับตัดสินใจเพราะเขาเป็นคนนั่งอยู่หน้ามอนิเตอร์ มีภาพในหัว เพราะเขาจะรู้ว่าจะเอาไปทำอะไรต่อ จะไปใส่สกอร์เพลงอะไร เราจะทำการบ้านมากกว่าเดิม ทำให้เราสนุกกับการทำงานมาก ในส่วนของการทำงานกับตูมตาม-ยุทธนา เขาทุ่มเทในการทำงาน จำได้ว่าช่วงที่เล่นเรื่องนี้เหมือนเขารักษาคาแร็คเตอร์เอาไว้ตลอด ช่วงพักกองจะไม่คุยกับใคร แล้วเวลาเล่นรับ-ส่งอารมณ์ดี ทำให้ผมไม่ต้องเหนื่อยกับการช่วยดึงเขาให้เข้าถึงอารมณ์ครับ”

ตูมตาม-ยุทธนา เผยว่า “ที่ตัดสินใจเล่นเรื่องนี้เพราะรู้สึกว่าถูกจริตกับผม ลุคส์เราในวงการส่วนใหญ่จะใส ๆ คลีน ๆ ตลอด แต่สิ่งหนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้คือผมมีความป่าเถื่อนอยู่บ้าง หนังเรื่องนี้เล่นกับจิตใต้สำนึกและมุมดาร์กของมนุษย์ มองในเชิงการแสดงแล้วผมคิดว่าเราสามารถไปถึง เพราะบท “พายุ” มาในจังหวะที่เราผ่านการเคี่ยวกรำทางด้านงานแสดงมาจนถึงจุดที่เราอยากจะระเบิดออกมาในงานบ้าง ผมเลยรู้สึกว่าเป็นอีกงานที่ตอบโจทย์ครับ การร่วมงานกับพี่วิลลี่ เขาเป็นนักแสดงที่หัวใจของเขาเป็นนักแสดงมาก รวมถึงพี่เดวิด อัศวนนท์ ด้วยครับ พี่ ๆ เขาเก็บรายละเอียดเหมือนนักแสดงฮอลลีวู้ด เวลาเข้าฉากกับพี่วิลลี่  จะช่วยกันตีความ สนุกมากครับ เวลาทำงานกันผมไม่เกร็งเลย พอเดินเข้ากองผมจะเป็น “พายุ” ไม่ใช่ “ตูมตาม” ฉะนั้นผมจะมัวแต่มองว่าเป็นพี่วิลลี่หรือพี่เดวิดไม่ได้ ผมจะมองพวกพี่ ๆ ในบทบาทที่เขาต้องแสดงมากกว่าครับ”

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments