วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsมุ้งมิ้งนอกจอ “เบลล่า” วาดรูปแทนใจ “กองทัพ พีค” อวดภาพน้องเหม่งน้อยกับพี่สาวเม็ดเกาลัด

มุ้งมิ้งนอกจอ “เบลล่า” วาดรูปแทนใจ “กองทัพ พีค” อวดภาพน้องเหม่งน้อยกับพี่สาวเม็ดเกาลัด

ณ จุดนี้ยกให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ เคมีดีย์งามพระรามสี่สุดๆ สำหรับคู่จิ้นไอ้เด็กหน้ามึน “กองทัพ พีค” กับ พี่สาวยิ้มเพชรฌาต จากละครรักต่างวัยวาระแห่งชาติ Dare To Love ให้รักพิพากษา ผลิตโดยค่ายชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ช่อง 3 กด33 ละครมาแรงฮอตฮิตติดลมบน ยอดวิวยืนหนึ่งทุกแพลตฟอร์ม งานนี้เห็นในจอทีวีว่าฟินจิกหมอนแตกแล้วนั้น นอกซีนคู่พี่น้องคู่นี้เขาสนิทสนมกันมากๆ ชอบกินชอบถ่ายรูปไลฟ์สไตล์ตรงกันเป๊ะๆ แถมยังชอบขี้อำขี้แกล้งคนอื่นลงตัวเวอร์ๆ ที่สำคัญยังมีเพลงประจำตัวที่คิดและร้องทำนองกันเองว่า ยาวไปๆ ไปปลุกพลังตอนถ่ายละครให้สนุกสนานเพลงเดียวกันอีก

ด้วยความที่รู้ใจกันไปทุกสิ่งจิงเกอเบลแบบนี้ ละครจะลาจอแล้ว เราเลยขอคว้าตัวให้สองพี่น้องคู่นี้ มานั่งวาดรูปสื่อแทนใจเป็นที่ระทึกเก็บไว้แทนใจยามคิดถึงกันซะหน่อย พร้อมจับเวลาให้ทั้งคู่ได้เนรมิตภาพวาดจากก้นบึ้งหัวใจ และงานนี้ก็ไม่พลาดที่สองศรีพี่น้องจะหยิบเพลงประจำตัวยาวไปๆ มาฮัมเพลงระหว่างนั่งวาดภาพ จนท้ายที่สุดได้เวลาเปิดภาพลับแทนใจ “สาวเบลล่า” จรดปากกกาวาดรูปการ์ตูนออกมาเป็นภาพเด็กชาย ตั้งชื่อว่า “น้องเหม่ง” กำลังเปิดหัวเหม่งรับแสงอาทิตย์ทั้งหน้าตรงและด้านข้าง ที่เจ้าตัวชอบแซวแรงๆ “กองทัพ พีค” เป็นประจำในกองว่า “น้องเหม่ง” ด้านน้องชายหน้ามึน คิดแล้วคิดอีกจนได้มาเป็นภาพแมวน้อย ที่สื่อแทนตัวอินสไปเรชั่นมาจาก “พี่เบลล่า” ที่เป็นทาสแมว และมีนิสัยขี้อ้อนน่ารักตะมุตะมิเหมือนน้องแมว แต่ “หนุ่มพีค” ขอกัดตัวเองว่าตั้งใจจะวาดน้องแมว แต่ออกมาเหมือนเม็ดเกาลัดผสมตัวแรคคูนซะงั้น หลังจากวาดภาพนี้เสร็จสรรพ ทั้งคู่ขอเอากลับบ้านเก็บไว้เป็นของขวัญที่ระลึก ความผูกพันจากการที่ได้ร่วมงานกัน

เรียกได้ว่าคู่นี้เขาลงตัวสุดๆทั้งน่ารักและน่าเอ็นดูสมแล้วกับที่แฟนๆทั้งประเทศเทใจยกให้เป็นพระนางนัมเบอร์วันจากละครรักแห่งปี2021 ที่ดูแล้วฉ่ำมงหยามากแม่!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments