วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNews“พีค-เบลล่า” เสิร์ฟโมเมนต์ให้ชุ่มฉ่ำอีกครั้ง ทาง CH3Plus ดูย้อนหลัง Dare to Dance, Dare to Love...

“พีค-เบลล่า” เสิร์ฟโมเมนต์ให้ชุ่มฉ่ำอีกครั้ง ทาง CH3Plus ดูย้อนหลัง Dare to Dance, Dare to Love ได้แล้ววันนี้!

คู่จิ้นรักต่างวัย  ที่ใครก็กดเลิฟรัวๆ ให้ คิว เด็กหน้ามึน “กองทัพ พีค” และพี่ทิชา ทนายสาวสุดสตรองที่รับบทโดย “เบลล่า ราณี” พระนางจาก ให้รักพิพากษา ละครสุดฮิตการันตีด้วยยอดวิวออนไลน์สูงลิ่วกว่า 70 ล้านวิวในสามพลัส และสานต่อความฟินจากโมเมนต์ Dare to Dance, Dare to Love Fan Meeting ที่จบไป เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความทรงจำสุดประทับใจ รวมทั้งขอบคุณกระแสตอบรับที่ไม่มีแผ่ว CH3Plus ขอมอบความพิเศษสุดฟินให้กับสมาชิก CH3Plus Premium ได้รับชมเทปบันทึกภาพย้อนหลังโมเมนต์กันอย่างจุใจถึง 1 ชั่วโมง 10 นาที ที่บอกเลยว่าแต่ละโชว์อลังการทั้งฉาก แสง สี เสียง ขนเพลงดังทั้งไทยและเกาหลีโชว์เสียงร้องให้แฟนๆ ได้ฟัง หรือกรี๊ดไปกับความสนุกสนานที่ต้องขยับขาตามสเต็ปแดนซ์ของอปป้าพีคและเบลล่า

ช่วงทอล์กมีความพิเศษที่เปิดเผยความรู้สึกทั้งคู่และความประทับใจในการทำงานร่วมกัน และต่อด้วยเกมตอบคำถาม จำลองเวทีให้เป็นห้องสอบสวนในชั้นศาล เปิดโอกาสให้แฟนๆ ที่เข้าไปดูในสามพลัสมีส่วนร่วมเล่นเกมและถามคำถามนักแสดงได้แบบสดๆ ที่สุดแห่งความเอ็กซ์คลูซีฟ

เงื่อนไขการรับชม  Dare To Dance, Dare To Love Fan Meeting Rerun สมาชิก CH3Plus Premium เช็กใจก่อนไปฟิน สมาชิกเดิมรายปี ใช้หัวใจ 145 ดวง สมาชิกเดิมรายเดือนใช้หัวใจ 210 ดวง มาแลกเข้าชมย้อนหลัง ส่วนสมาชิกทั่วไปสามารถสมัครแพ็กเกจ CH3Plus Premium รายเดือนราคาเพียง 79 บาท ซื้อหัวใจ 250 ดวง ราคา 139 บาท เพื่อนำหัวใจ 210 ดวง มาแลกเข้าชม และหัวใจที่เหลือสามารถเก็บไว้ร่วมกิจกรรมในครั้งต่อไปได้อีก

ใครที่ยังไม่อยากพลาดโมเมนต์สุดประทับใจนี้ สามารถรับชมเทปบันทึกการแสดงย้อนหลัง Dare To Dance, Dare To Love Fan Meeting ได้ทาง https://ch3plus.com/v/142019 ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันตั้งแต่วันนี้ถึง 28 สิงหาคม 2565

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments