วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“โก้-ปิ๋ม-โอ๋” รวมก๊วนออกบูธชวนช้อป ซีซั่น 2 “แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา” @พาราไดซ์ ปาร์ค

“โก้-ปิ๋ม-โอ๋” รวมก๊วนออกบูธชวนช้อป ซีซั่น 2 “แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา” @พาราไดซ์ ปาร์ค

ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท เซเว่น สตาร์ สตูดิโอ จำกัด และ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด จัดงาน “daradaily แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ซีซั่น 2” ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ชั้น1 โดยได้รับเกียรติจาก “คุณสมพล ตรีภพนารถ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน), คุณเอกรัตน์ ชลลัมพี ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด และ “คุณบริพันธ์ ชัยภูมิ” กรรมการบริหาร บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด พร้อมทัพคนบันเทิงมาร่วมสร้างสีสันกันอย่างคึกคัก

สำหรับบรรยากาศงานชวนช้อปท้าฝน! พบกับแบรนด์เนมมือ 2 ของแท้ถูกชัวร์!! พร้อมพาเหรดร้านค้าดาราดังมีให้เลือกช้อปจุใจ อาทิ ร้าน โอ๋ ภัคจีรา, ร้าน ฮาน่า ทัศนาวลัย, ร้านปิ๋ม ซีโฟร์, ร้านเปียเช่อร์ คริสเต็นเซ่น,ร้านนุ๊ก สุทธิดา, ร้านโก้ ธีรศักดิ์, ร้าน ปิงปอง สะแกวัลย์, ร้าน Babekery x PQRS ของ เป่าเป้ MasterChef, ร้านปิ่น พรชนก และโชว์พิเศษจากเหล่าศิลปินจากค่าย KhaosanSound ไทม์ ธนวัฒน์, โชเล่ย์ ชคัทพล แถมด้วยการให้ความรู้จาก สถาบันสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนม TCF

พร้อมร่วมทำบุญไปกับการประมูลของแบรนด์เนมที่ได้ ถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 ได้ของ ต่อที่ 2 ได้บุญ นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนกองทุน สวด เผาฟรี! วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

คุณสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เผยว่า ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่จัดงานขึ้นมา สำหรับงานครั้งแรกจัดขึ้นที่ MBK และวันนี้เรากลับมาอีกครั้ง กับงาน “ดาราเดลี่แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ซีซั่น 2” ณ. พาราไดซ์ พาร์ค ซึ่งในสภาวะเศรฐกิจแบบนี้อยากบอกทุกคนว่าอย่าท้อถอย โดยสิ่งหนึ่งที่ MBK GROUP ของเราพยายามที่จะทำ คือให้ทุกคนต่อสู้และอยู่ได้ไม่ว่าภาวะจะเกิดขึ้นอย่างไร เราพร้อมสนับสนุนให้กับทุกท่าน เราเลยขอเป็นจุดเริ่มต้นให้ทุกท่านมารวมตัวกันขายสินค้าสิ่งดีๆ สิ่งที่ท่านคิดว่าเหลือใช้แล้ว แต่ทุกคนยังมีความต้องการที่อยากจะใช้อยู่ สำหรับพื้นที่ซีซั่น 2 นี้ เราจัดให้ทุกคน และอย่าลืมซีซั่น 3 อยากจะขอเชิญชวนทุกคนครับ

ด้าน นายบริพันธ์ ชัยภูมิ CEO หนุ่มเผยต่อว่า เราคนบันเทิงมีสินค้า และอยากทำธุรกิจ ในวันนี้ทาง MBK ได้เปิดโอกาสให้ได้ทำธุรกิจ ซึ่งภายในงานได้มีการเปิดบูธขายของ แบรนด์เนมหลักแสนเราขายหลักหมื่น ของหลักหมื่นเราขายหลักพัน ของหลักพันเราก็ขายหลักร้อย มาเจอกันได้ตั้งแต่วันที่ 13-15 พฤษภาคมนี้ ณ. ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

“โก้ ธีรศักดิ์” และ “ปิ๋ม ซีโฟร์” เผยต่ออีกว่า ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่จัดงานนี้ขึ้นมา สำหรับจุดเด่นของซีซั่นนี้ก็จะมีสินค้าแบรนด์เนมมือ 2 เพิ่มขึ้นมา ซึ่งใครที่อยากจะได้แบรนด์เนมมือ 2 ในราคาพิเศษก็อยากให้ลองแวะมาดู แถมยังมีสินค้าจากดารามากมายที่จัดโปรโมชั่นในงาน

สำหรับใครที่อยากมาร่วมช้อปชิลๆ มาได้ในงาน “ดาราเดลี่แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ซีซั่น 2” รับประกันของแท้แต่ถูกเหมือนเดิม!! ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ บริเวณชั้น 1 ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค 3 วันเท่านั้น!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments