วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNewsช็อก! “มาดาม ก.” ไม่กลัวคุก แต่กลัวไม่มีจิแด_ โผล่รีแบนด์ยาลดไขมันระเบิดพุง ทำคนตายเมื่อ 2 ปีก่อน

ช็อก! “มาดาม ก.” ไม่กลัวคุก แต่กลัวไม่มีจิแด_ โผล่รีแบนด์ยาลดไขมันระเบิดพุง ทำคนตายเมื่อ 2 ปีก่อน

วงการอาหารเสริม ยาลดความอ้วน ก็ยังฟีเวอร์จริงๆ ไม่แปลกที่ตอนนี้จะมีสารพัดยาดี โผล่ออกมาอวดอ้างสรรพคุณที่เลิศหรูสะแมนแตนว่อนเน็ต ซึ่งทำเอาเหล่าพ่อค้าแม่ขายฟาดกำไรอื้อ รวยเละ เพราะ ณ จุดนี้ ผู้บริโภคกลัวอ้วนมากกว่ากลัวตาย! แทนที่จะไปออกกำลังกายลดน้ำหนัก ก็ขอฟาดยารีดผอมเร่งด่วนกันนี่แหละค่า ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวเมาท์ลอยลมถึงพฤติกรรมเจ้าของแบรนด์หนึ่งที่เคยสร้างวีรกรรมสะเทือนวงการยาลดน้ำหนัก ขอเรียกสั้นๆ ว่า มาดาม ก. เจ้าหล่อนแจ้งเกิดในวงการอาหารเสริมอย่างงดงาม ด้วยการทำยาลดไขมัน ระเบิดพุง โอ้โห แค่ชื่อก็กินขาด ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า หากจะไม่เกิดเหตุการณ์ชวนผวา เพราะยาของมาดาม ก. ไม่ได้มาตรฐาน สองปีที่ผ่านมา ทำคนกินเดดสะมอเร่อื้อฉาวขายขี้หน้าอยู่หลายวัน แทนที่จะรวย มาดาม ก. ก็เลยซวยไปเจ้าค่ะ

ชีวิตตกหลุมดำอยู่พักใหญ่ๆ แต่เรื่องปากท้องก็ต้องทำมาหารับประทานกันต่อไป ล่าสุด มาดาม ก. ก็แบกหน้าหนาๆ ยิ่งกว่าปูนตราช้างออกมาจากหลุม แต่แทนที่จะสำเหนียกว่าแม่คุณทำคนตายเพราะยาที่ไม่ได้มาตรฐาน มาดาม ก. ก็ใช้ชีวิตแบบหน้ามึนๆ เอาแบรนด์ดังกล่าวมารีแบนด์ซะใหม่ สร้างแพ็กเกจใหม่ ไฉไลกว่าเดิม แล้วก็เชิดๆ รับทรัพย์เข้ากระเป๋า ใช้ชีวิตประหนึ่งไฮโซไฮซ้อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น!

โหยยย แม่คุณ จิตสำนึกอยู่ลึกยิ่งกว่าใต้มหาสมุทรก็ไม่ปาน จะเอาแต่เงินแต่ไม่รับผิดชอบชีวิตคน จิตใจทำด้วยอะไรเจ้าคะ เดี๊ยนก็ภาวนาอย่าให้มีเหตุการณ์ “ม่องเท่ง” ซ้ำรอยเดิมแล้วกันนะจ๊ะ เพราะคราวนี้ ดีไม่ดีอาจจะ คุกคุกคุก

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments