วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMovieแสบ ทะเล้น ทั้งใน-นอกจอ บท “ศรี” ใกล้เคียงตัวจริง “โบ๊ท”

แสบ ทะเล้น ทั้งใน-นอกจอ บท “ศรี” ใกล้เคียงตัวจริง “โบ๊ท”

เพราะคาแร็คเตอร์กวน ๆ แสบ ๆ ของยูทูปเบอร์เด็กชื่อดัง โบ๊ทภูวรักษ์ คำสิงห์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก สมรักษ์ คำสิงห์ เตะตา 2 ผู้กำกับ เอ็กซ์วัชรพงษ์ ปัทมะ และ แจ็คเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ อย่างจัง งานนี้ทั้งคู่เลยสร้างสรรค์ตัวละคร “ศรี” ในภาพยนตร์สยองขวัญ “แดง พระโขนง” ของ เอ็ม พิคเจอร์ส และ บั้งไฟ ฟิล์ม มาจากตัวตนของหนุ่มโบ๊ท

โบ๊ท เผยว่า “บท “ศรี” เห็นพี่เอ็กซ์และพี่แจ็คบอกว่าเขียนบทนี้มาจากตัวของผมเลยครับ ก็แอบเขิน ๆ เหมือนจะดี แต่ก็แปลก ๆ ครับ คาแร็คเตอร์ของศรี เป็นคนทะเล้น ขี้เล่น แต่เรื่องที่ชอบแกล้งเพื่อนไม่ตรงกับผมนะครับ เดี๋ยวเสียชื่อหมด (หัวเราะ) จริง ๆ แล้วศรีอยากจะเป็นผู้นำในแก๊ง และต้องการเอาชนะแดงครับ เพราะเพื่อน ๆ จะรักแดงมากกว่าศรี ผมกับศรีนิสัยใกล้เคียงกันครับ กวน ๆ แสบ ๆ เป็นที่รักในกลุ่มเพื่อนครับ ซึ่งก็เหมือนตัวจริงของผมที่เพื่อน ๆ รักครับ (หัวเราะ) ในเรื่องศรีจะมีข้อดีตรงที่ ไม่รังแกผู้หญิง เขาจะเกรงใจมะลิ (แสดงโดย มากิ-มาชิดา) ตอนที่โดนมะลิดุ ผมต้องเล่นให้เหมือนกลัวเขา ผมก็กลัวจริง ๆ นะ เพราะน้องมากิทำหน้าดุปนงอน ๆ ดูจริงจังมากครับ”

“แดง พระโขนง เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของผม ก็พยายามเตรียมตัวก่อนมาทำงานทุกครั้ง ผมจะเอาบทไปอ่านและจินตนาการว่าจะเล่นออกมาแบบไหน ถามว่า คุณพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ มีช่วยสอนเทคนิคการแสดงบ้างไหม ไม่มีเลยครับ (หัวเราะ) มีแต่แม่ที่ช่วยต่อบทครับ อย่างเรื่องอารมณ์ทางการแสดง บางครั้งก็มาเองครับ แต่บางครั้งต้องให้พี่ ๆ ทีมงานช่วยบิลด์ให้เข้าถึงบทครับ ถามว่าเรื่องนี้ได้เล่นกับแก๊งนักแสดงเด็กด้วยกันเป็นอย่างไรบ้าง ผมก็สนุกซิครับ แต่ต้องไปถามว่าผู้กำกับ พี่เอ็กซ์ว่าปวดหัวแค่ไหน เวลาเล่นก็ต้องเคารพกันและกัน ผมอายุเยอะที่สุดในบรรดาน้อง ๆ ก็ต้องคอยดูแลครับ อย่างเวลาที่น้อง ๆ เล่นไมได้ ก็ต้องคอยให้กำลังใจน้อง ๆ ครับ ก็อยากฝากให้พี่ ๆ น้อง ๆ ได้ไปดูความสัมพันธ์ “ศรี” กับ “แดง” ครับ มีหลายอารมณ์เลย คนดูต้องปรับอารมณ์ให้เร็ว บางครั้งมียิ้มหัวเราะ บางทีก็มีดราม่า แต่สุดท้ายมิตรภาพความเป็นเพื่อนมีค่ากว่าอะไรทั้งนั้น อยากให้ติดตามกันนะครับ” โบ๊ท กล่าว

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments