วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“ไดกิ้น” (Daikin) จัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดคูล “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์” ประกบคู่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานกันแบบจัดเต็ม! พร้อมสองหนุ่มหล่อร่วมเผยไลฟ์สไตล์การอยู่บ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

“ไดกิ้น” (Daikin) จัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดคูล “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์” ประกบคู่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานกันแบบจัดเต็ม! พร้อมสองหนุ่มหล่อร่วมเผยไลฟ์สไตล์การอยู่บ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ยืนหนึ่งภาพลักษณ์ผู้นำด้านระบบปรับอากาศแบบครบวงจร “ไดกิ้น” (Daikin) จัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดคูล      บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ที่มาร่วมเสริมทัพพรีเซ็นเตอร์รุ่นพี่อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ เพื่อปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้สดใหม่ยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่สองพรีเซ็นเตอร์ร่วมแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก!

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

โดยในปีนี้ “ไดกิ้น” (Daikin) ในฐานะผู้นำในตลาดเครื่องปรับอากาศมากว่า 100 ปี ได้สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคด้วยการนำเทคโนโลยีเด่นอย่าง Inverter มาพัฒนาเป็น ‘Max Inverter’ สุดยอดเทคโนโลยีที่ช่วยทั้งเรื่องความเย็นเร็ว ความทนทาน ความเงียบ และความประหยัด

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

มร.ไดสุเกะ มุราคามิ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ไดกิ้นยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้ในทุกแง่มุม รวมถึงการเลือกพรีเซ็นเตอร์ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของแบรนด์ก็ต้องเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์ตรงกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยเช่นกัน โดยในปีนี้เรามีความตั้งใจที่อยากจะปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้สามารถจับกลุ่มผู้บริโภคได้กว้างขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ จึงได้มีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เพิ่มอีกหนึ่งคน เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งตัวแทนของแบรนด์ในการสื่อสารกับผู้บริโภค”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

โดยภายในงานสองพรีเซ็นเตอร์หนุ่มอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และบิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ก็ได้เตรียมการแสดงสุดพิเศษมาสำหรับมอบความสุขให้เหล่าแฟนคลับกันแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ “ไดกิ้น” (Daikin) ยังได้เปิดตัวกิจกรรมออนไลน์ ‘Daikin Tiktok Dance Challenge’ ร่วมกับพรีเซ็นเตอร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และโซนจำลองพื้นที่ไลฟ์สไตล์ที่นำผลิตภัณฑ์ของ “ไดกิ้น” (Daikin) มาติดตั้งเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพอันสมบูรณ์แบบ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "Max"

นอกจากนี้ด้านสองหนุ่มพรีเซ็นเตอร์ก็ได้เผยถึงไลฟ์สไตล์การอยู่บ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่มจาก พรีเซ็นเตอร์รุ่นพี่อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยว่า “ปกติเวลาอยู่บ้านจะเป็นคนตื่นเช้า ก็จะลงมาเปิดประตู หน้าต่าง เพื่อรับลม รับอากาศที่บริสุทธิ์ แล้วก็จะเล่นโยคะ ดื่มกาแฟ นั่งอ่านหนังสือ นั่งชิลล์ๆ ในสนามหญ้า เล่นกับสุนัขที่เราเลี้ยง พออากาศเริ่มร้อนก็จะเข้าบ้าน เปิดแอร์ นั่งในห้องนั่งเล่นซึ่งเป็นมุมโปรดในบ้านเลย ตกเย็นก็จะขึ้นไปอาบน้ำแล้วลงมานั่งดูทีวีกับคุณแม่ ส่วนเคล็ดลับการดูแลอากาศภายในบ้านก็จะเลือกใช้เครื่องปรับอากาศที่มีระบบฟอกอากาศ รวมถึงใช้เครื่องฟอกอากาศด้วย เพราะเราเลี้ยงสุนัขด้วย เครื่องฟอกอากาศจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก อย่างของไดกิ้นก็จะมีเทคโนโลยีสตรีมเมอร์ที่ดีมาก สามารถกรองฝุ่น ขนสัตว์ และควบคุมความชื้นได้เป็นอย่างดี”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "Perfecting the Air For All. อากาค J Max สุด เพื่อทุกคน"

ด้านหนุ่มสุดคูล บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เล่าว่า “ถ้าเป็นวันที่ไม่ได้ออกไปทำงานก็จะใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้านเลย เข้ามาก็จะดื่มกาแฟ ออกกำลังกาย นอนดูหนัง มุมโปรดในบ้านก็จะเป็นที่ห้องนอน เพราะจะชอบนอนเปิดแอร์เย็นๆ แล้วก็นอนดูหนัง พักผ่อนสบายๆ ดังนั้นแอร์ในบ้านก็ต้องเย็นเร็ว อย่างของไดกิ้นก็จะมีฟังก์ชั่น Powerful Mode ที่ส่งลมเย็นได้เร็วมาก และนอกจากเย็นเร็วแล้วก็ต้องช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงานด้วย แล้วเราก็จะใช้เครื่องฟอกอากาศด้วยเพื่อช่วยทำให้อากาศในบ้านสะอาด เพราะเราอยู่บ้านบ่อย ก็จะตั้งไว้ใกล้เตียงนอนเลย เพื่อให้ทิศทางของลมเวลาออกมาอยู่ใกล้ๆ เรา หรือถ้าเวลาออกกำลังกายก็จะเอาไปตั้งไว้อีกเครื่องนึงด้วย ตอนออกกำลังกายจะได้มีอากาศที่สะอาดๆ”

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

โดยล่าสุด “ไดกิ้น” (Daikin) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง ต้อนรับหน้าร้อนในปีนี้ถึง 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Cool Max Inverter (FTKQ-X) ผลิตภัณฑ์เด่นโมเดลเริ่มต้นของเทคโนโลยี ‘Max Inverter’ โดยปีนี้ได้ถูกนำมาพัฒนาใหม่ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่น Powerful Mode ส่งลมเย็นเร็วที่สุดภายใน 72 วินาที* อีกทั้งยังมีระบบ Self- Hygiene Booster ทำความสะอาดคอยล์เย็น และลดการสะสมของสิ่งสกปรก ผลิตภัณฑ์ตัวต่อมา Smile Max Inverter (FTKF-X) เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ที่มาครบทุกฟังก์ชั่น ทั้ง Powerful Mode และ Self- Hygiene Booster อีกทั้งเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยระบบตาอัจฉริยะที่ช่วยประหยัดพลังงาน เพิ่มและลดอุณหภูมิเมื่อตรวจจับการเคลื่อนไหวของคนในห้อง พร้อมแผ่นกรองอากาศ PM2.5 และ Enzyme Blue ที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องความสะอาดและ Ultra Max Inverter (FTXU-XV) ครั้งแรกของเครื่องปรับอากาศ “ไดกิ้น” (Daikin) ที่สามารถเติมอากาศจากภายนอกเข้าสู่ภายในห้องได้ โดยที่ไม่รบกวนการทำความเย็น อีกทั้งยังช่วยลดคาร์บอนไดออกไซด์ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมระบบฟอกอากาศด้วยประจุสตรีมเมอร์ และควบคุมความชื้นอัตโนมัติ รวมถึงฟังก์ชั่นเป่าแห้งคอยล์เย็น และตรวจจับอุณหภูมิสูงภายในห้องเพื่อเปิดแอร์โดยอัตโนมัติ

อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

พบกับผลิตภัณฑ์ของ “ไดกิ้น” (Daikin) ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้าไดกิ้นทั่วประเทศ และ Daikin Marketplace คลิก https://shop.daikin.co.th/  และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ไดกิ้น” (Daikin) ได้ทาง Daikin Cool Line เบอร์ 1271 โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 ถึง 24.00 น. หรือค้นหาตัวแทนจำหน่ายดีลเลอร์ไดกิ้นได้ที่ https://www.daikin.co.th/wheretobuy

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

 *ส่งลมเย็น อุณหภูมิลดลง -15 องศาเซลเซียสภายใน 72 วินาที ข้อมูลอ้างอิงจากการทดสอบในห้องจากเครื่องปรับอากาศรุ่น FTKQ12XV2S ในเงื่อนไขสภาพแวดล้อม ควบคุมอุณหภูมิห้องที่ 35 องศาเซลเซียส

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "DAIKI Perfecting the AX ให้คุณเย็นสบาย ERTER DAIKIN Perfecting the"

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "the Air Perf 7 DAIKIN DAI AX VERTER DA DAI DAIKIN DAI MAX INVERTER DAIK"

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "IN Air the Air AX VERTER Perfe DAIKIN DAIKIN MA INVE AX VERTER DAIKIN DAIKIN DAIKIN KIN MAX INVERTER MAX INVERTER AX VERTER DAIKIN DAIKIN DAIKIN DAIKIN MAX INVERTER MAX INVERTER M DAIKIN JAIKIN MAX INVERTER"

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "Ma สด"

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "MAX ให้คุณเย็นสบายสุด INVERTER DAIKIN Perfecting TI My"

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "กาศสะอาดสุด /DAIKIN Air Perfecting the 人"

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "ะอาดสุด DAN Air Perfecting the"

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์ และ สถานที่ในร่ม

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

อาจเป็นรูปภาพของ ‎เฟอร์นิเจอร์, สถานที่ในร่ม และ ‎ข้อความพูดว่า "‎STREAMER ให้อากาศสะอาดสุด ه‎"‎‎

อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "MAX INVERTER Room air: Max Inverter ให้คุณเย็นสบายสุด MAX VDAIKIN MAX DAIKIN CINVERTER MAX DAIKIN INVERTER"

อาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์ และ สถานที่ในร่ม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments