วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกNewsDa Colla C รับรางวัล “RISING STAR BUSINESS OF SUPPLEMENTS” ในงาน “THAILAND HEALTH...

Da Colla C รับรางวัล “RISING STAR BUSINESS OF SUPPLEMENTS” ในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022”

คร่ำหวอดอยู่ในวงการคอลลาเจนมากว่า 6 ปี จนทำให้ “Da Colla C by Madam Da” ของผู้บริหารสาวสวย “คุณโซลินดา เซียน” ตีตลาดได้กว่า 11 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับในสหรัฐอเมริกา จนทำให้แบรนด์ได้รับรางวัล “RISING STAR BUSINESS OF SUPPLEMENTS” ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับงาน “THBA 2022 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” (ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ อวอร์ดส 2022) รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพ และความงามของประเทศไทย 

การันตีคุณภาพด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นำทีมโดย “คุณก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน” ทีมผู้ผลิตรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน” รายการด้านธุรกิจที่สร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความสำเร็จอย่างยาวนานมาตลอด 11 ปี  ที่ช่วยพลิกชีวิต และปลุกปั้นธุรกิจ SME มานับไม่ถ้วน ร่วมกับ “คุณทิพย์-ฐิติมา สิรินธรานนท์” ประธานกรรมการบริหาร “บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส จำกัด” Organized & Agency แนวหน้าของเมืองไทย ผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสุขภาพและความงามมากว่า 20 ปี

งานนี้มีนักธุรกิจ ผู้ประสบความสำเร็จด้านธุรกิจเข้าร่วมรับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้อย่างคับคั่ง
ต้องปรบมือให้ Thailand Health and Beauty Awards ในการยกระดับวงการธุรกิจสุขภาพและความงามของไทย ให้ก้าวขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น “นี่ไม่ใช่เพียงแค่รางวัล แต่คือสิ่งที่ยืนยันคุณภาพและความสำเร็จ” ที่กำลังจะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์วงการธุรกิจสุขภาพและความงามของประเทศไทย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments