วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรก Music ผู้บริหาร “แบรนด์ดีซูส” ร่วมเป็นเจ้าภาพงานบุญ ประเพณีถือศีลกินเจ พร้อมมอบเงินบริจาค ให้มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์

ผู้บริหาร “แบรนด์ดีซูส” ร่วมเป็นเจ้าภาพงานบุญ ประเพณีถือศีลกินเจ พร้อมมอบเงินบริจาค ให้มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์

0
ผู้บริหาร “แบรนด์ดีซูส” ร่วมเป็นเจ้าภาพงานบุญ ประเพณีถือศีลกินเจ พร้อมมอบเงินบริจาค ให้มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์

เมื่อวันที่ 14 – 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนผู้บริหาร และสมาชิกตัวแทนจำหน่าย แบรนด์ “D-Zeus” (ดีซูส) นำโดย คุณณภัทร จุมพลกุล CEO D-Zeus Thailand พร้อมด้วยคณะสื่อสารมวลชน เดินทางร่วมงานบุญประเพณีถือศีลกินเจ ณ จังหวัดชุมพร พร้อมกับมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานการเปิดงาน และให้การต้อนรับ รวมถึงเป็นตัวแทนการรับมอบเงินบริจาค จากแบรนด์ D-Zeus ภายในงานประเพณีถือศีลกินเจประจำปี 2561

นอกจากนั้น ภายในงาน คุณวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ยังได้เผยถึงความนิยม และกระแสตอบรับของประเพณีถือศีลกินเจของจังหวัดชุมพร ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี ทั้งจากประชาชนในจังหวัด และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าร่วมงานประเพณีถือศีลกินเจ อย่างคับคั่ง จนกลายเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดอีกทางหนึ่งอีกด้วย

งานประเพณีถือศีลกินเจ ถือเป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของชาวจีน ที่มีการปฏิบัติสืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยบรรพกาล ซึ่งเทศกาลกินเจนั้น จะเริ่มขึ้นเมื่อถึงวันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 9 (ตามปฏิทินจีน) ของทุกปี โดยในปีนี้ถูกจัดขึ้นช่วงวันที่ 9 – 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร โดยได้รับความร่วมมือจากทั้งหัวหน้าส่วนราชการ, คณะกรรมการจัดงาน และคณะเจอิ้ว กันจัดงานประเพณีดังกล่าว ให้เติบโตและยิ่งใหญ่ขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปี

ส่วนใครที่พลาดเข้าร่วมประเพณีเทศกาลถือศีลกินเจ ของจังหวัดชุมพร และแบรนด์ D-Zeus ในปีนี้…ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะงานบุญดีๆแบบนี้ ผู้บริหารแบรนด์ D-Zeus และจังหวัดชุมพร เค้าจัดกันอย่างต่อเนื่องเพื่อครอบสมาชิกตัวแทนจำหน่าย ให้ได้ทำบุญร่วมกัน ส่งผลให้ยอดขายพุ่งกระฉูด ทุกปีแน่นอน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแบรนด์ D-Zeus สามารถสมัครตัวแทนจำหน่าย หรือสอบถามข้อมูลแบรนด์ D-Zeus ได้ที่ www.D-zeus Thailand-เพจหลักบริษัท, Line ID : Dzeusthailand888, E-Mail : Dzeusthailand888@gmail.com เบอร์โทรศัพท์ 091-882-0954