วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“ยาสีฟัน ดี.เดนท์ (D.dent)” ฉลองยอดขาย 1 ล้านหลอด พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" - "ป้าจุรี"

“ยาสีฟัน ดี.เดนท์ (D.dent)” ฉลองยอดขาย 1 ล้านหลอด พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” – “ป้าจุรี”

“ยาสีฟัน ดี.เดนท์ (D.dent)” เดินหน้ารุกตลาด เปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ “ป้าจุรี” ร่วมโปรโมทในงาน “D.dent เฉลิมฉลองยอดขาย 1 ล้านหลอด” พร้อมจัดหนักจัดเต็มกิจกรรมความบันเทิงมาเต็มรูปแบบ การประกวด D.dent Cover Dance Contest 2022 มินิ คอนเสิร์ต ทอล์กโชว์ แจกทอง ประกาศเตรียมปูพรมกลยุทธ์การตลาดแบบป่าล้อมเมือง มั่นใจสิ้นปี 2566 ยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาท

ภญ.ศิริญญา พงษ์ประยูร ประธานกรรมการบริหาร (CEO) บริษัท เซริเซ่ แมนนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย ยาสีฟัน ดี.เดนท์ (D.dent)   เปิดเผยว่า จากจุดเริ่มต้นของยาสีฟัน ดี.เดนท์ ที่ได้ผลิตออกมาจำนวน 10,000 หลอด ทดลองตลาดยาสีฟันในเดือนเมษายน 2565 และปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้เพิ่มกำลังการผลิต โดยการลงทุนติดตั้งเครื่องจักร และเทคโนโลยีใหม่ในโรงงาน ที่มีมูลค่าการลงทุนรวมกว่า 30-40 ล้านบาท เตรียมพร้อมสำหรับการรุกตลาดยาสีฟัน และยังได้ขยายตัวแทนจำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดในเดือนสิงหาคม 2565 ยาสีฟัน ดี.เดนท์  สามารถทำยอดขายภายใน 3 เดือน ได้ถึง 1,000,000 หลอด และเพื่อเป็นการฉลองยอดขาย 1,000,000 หลอด บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างยิ่งใหญ่ “D.dent เฉลิมฉลองยอดขาย 1 ล้านหลอด” พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ”ป้าจุรี” ได้จัดงานขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครศรีธรรมราช ภายในงานยังมี มินิ คอนเสิร์ต จาก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ทอล์กโชว์ จาก “ป้าจุรี” กิจกรรมประกวด D.dent Cover Dance Contest 2022 การออกบูธ การแจกทอง ของรางวัลสุดพิเศษ และอื่น ๆ อีกมากมาย

“เราเริ่มประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์เป็นหลัก เพราะเป็นตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายสุด วันนี้จากยอดขาย 1,000,000 หลอด ถือเป็นความสำเร็จที่เราเองก็คาดไม่ถึง นี้เองเราจึงได้จัดงานเฉลิมฉลองขึ้นที่ภาคใต้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า เพราะมียอดขายหลักกว่า 70 % อยู่ที่ภาคใต้ ขณะเดียวกันยังได้เลือกพรีเซ็นเตอร์ เพื่อทำการตลาดในครั้งนี้ ก็เป็นผู้มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักในภาคใต้ ทั้งนี้ ดีเด้นท์จะมีการทำกิจกรรมร่วมกับพรีเซ็นเตอร์ อาทิ การไลฟ์สด การทำสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์อีกด้วย”

ภญ.ศิริญญา กล่าวอีกว่า กลยุทธ์การตลาดที่ ดี.เดนท์ จะเดินหน้าต่อไปหลังจากนี้ คือ ป่าล้อมเมือง โดยหลังจากนี้จะขยายเข้าไปยังภาคอื่นทั่วไทย และใช้พรีเซ็นเตอร์ หรือ บุคคลที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักในภาคนั้น ๆ เพื่อเจาะเข้าหากลุ่มลูกค้าในจังหวัดต่าง ๆ ขณะเดียวกันภายใน 2-3 ปี จะเข้าไปรุกช่องทางโมเดิร์นเทรด โดยปัจจุบันช่องทางการขายหลักของยาสีฟัน ดี.เดนท์ จะใช้ออนไลน์ผ่านตัวแทนขายเป็นหลัก และอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ถือว่าเป็นจุดแข็ง และจุดขายของยาสีฟัน ดี.เดนท์ คือ 5 in 1 เด็กตั้งแต่ 5 ขวบก็สามารถใช้ได้ โดยยาสีฟัน ดี.เดนท์ มีคุณสมบัติหลัก ได้แก่ ระงับกลิ่นปาก ผสานคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติ 9 ชนิด ออร์แกนิค 100%  ลดและปกป้องกับการอักเสบของเหงือก อ่อนโยนปลอดภัยไม่กัดขอบปาก ไม่แสบร้อนบริเวณรอบปาก ขจัดคราบหินปูน โดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน มีฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุ ช่วยลดปัญหาเหงือกบวม เหงือกอักเสบ ฟันผุ และปัญหาช่องปาก ลดอาหารปวดฟัน ลดอาการเสียวฟัน

ภญ.ศิริญญา กล่าวทิ้งท้ายว่า ปัจจุบันมูลค่าตลาดยาสีฟันในประเทศไทยมีประมาณ 13,000 ล้านบาท โดยการแข่งขันในตลาดนี้เป็นไปอย่างดุเดือด สำหรับดี.เดนท์ ในปี 2565 คาดว่าจะมีส่วนแบ่งทางการตลาด 0.5 % และในปี 2566 คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 1 % หรือเติบโตประมาณ 30 % ส่วนเป้าหมายรายได้ในปี 2565 คาดว่าจะทำได้ 250 ล้านบาท และในปี 2566 คาดว่าจะทำได้ 1,000 ล้านบาท

“การแข่งขันในตลาดนี้ค่อนข้างสูง ลูกค้ามีรอยัลตี้กับแบรนด์สูง ดังนั้นเราซึ่งเป็นน้องใหม่ ก็มีเป้าหมายที่จะทำอย่างไรให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก และทำอย่างไรผู้บริโภคถึงจะเลือกเรา ซึ่งเราก็อยากให้ลูกค้าลองเปิดใจ และลองใช้ยาสีฟัน ดี.เดนท์ ว่าของเราดี มีคุณภาพ และสมราคา ซึ่งในขณะนี้เราขายทางออนไลน์ ราคา 99 บาท 1 แถม 1 เป็นราคาโปรโมชั่นที่คุ้มค่าอย่างมากสำหรับผู้บริโภค” 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments