วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMusicCYANIDE กลับมาทวงบัลลังก์ แร็พเปอร์สาวเดือดจัด ชวน SUNNYBONE และ KHUN OC แร็พทะลุปรอทในเพลง MAI CHOP

CYANIDE กลับมาทวงบัลลังก์ แร็พเปอร์สาวเดือดจัด ชวน SUNNYBONE และ KHUN OC แร็พทะลุปรอทในเพลง MAI CHOP

หลายคนรู้จัก CYANIDE จากบทบาทแร็พเปอร์สาวที่มาพร้อมกับสไตล์การแร็พที่ดุดัน จากรายการ The Rapper และ Show Me The Money 29 กรกฏาคมนี้ เธอจะกลับมาทวงบัลลังก์ในเพลง MAI CHOP feat. SUNNYBONE & KHUN OC

MAI CHOP ได้ Underground Rapper ที่กำลังมาแรงอย่าง SUNNYBONE” จากลุ่ม UDT BOY$ และแร๊พเปอร์หนุ่มจากแอตแลนต้าที่สายแร็พและฮิปฮอปไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี KHUN OC” มาร่วมสร้างความความเดือดดาลให้กับเพลงนี้ โปรดิวซ์โดย SPATCHIES โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ ที่เคยฝากผลงานเพลงดังให้กับ YOUNG OHM และ MILLI มาแล้ว การันตีได้เลยว่างานนี้เข้มข้นลงตัวแน่นอน

“การกลับมาครั้งนี้ เราค่อนข้างหายจากการแร็พแบบ Underground ไปนาน อยากได้ฟิลสมัยก่อนที่ทำกันเองชิลๆ เลยได้ออกมาเป็นเพลงนี้ค่ะ บอกตรงๆ เลยว่าเพลงนี้ ไม่คาดหวังอะไรเลยค่ะ แค่อยากปล่อยเพลงในการเป็นตัวของตัวเองและได้ทำงานร่วมกับศิลปินที่ตัวเองชอบ จริงๆ ตอนแรกกะว่าทำเดี่ยว แต่เราอยากได้คนมาแจมเพื่อเพิ่มสีสันให้กับเพลง ก็เลยเป็น “SUNNYBONE” กับ “KHUN OC” ค่ะ อย่าง “SUNNYBONE” เพราะชอบการแร็พและติดตามพี่เค้ามานานแล้วที่สำคัญบ้านเกิดบ้านเดียวกันด้วย5555 ส่วน “KHUN OC” เป็นเพื่อนที่มหาลัยเลยอยากเอามาแจมเพิ่มสีสันไห้กับเพลงค่ะ

ด้านเนื้อหาของเพลง ก็ยังถูกต้องตามกติกาเพลงแร็พในแบบ Braggadocio ที่อัดแน่นไปด้วยวัฒนธรรมเพลงแร็พ ฮิปฮอป ทั้งสามศิลปินแต่งท่อนแร็พของตัวเองเพื่อบอกเล่าความเป็นตัวตน, แสดงความคิดเห็นของตัวเองต่อคนที่เกลียดชังพวกเขา และโอ้อวดถึงความสำเร็จในวันนี้

และเพื่อตอกย้ำความเป็นตัวเอง และกล้าพูดในสิ่งที่คิด ยึดมั่นในสิ่งที่เชื่อตามเนื้อหาของเพลง  CYANIDE ได้ร่วมมือกับ NEV3R ศิลปินแนวสตรีทอาร์ทชื่อดังของเมืองไทยเป็นครั้งแรกในการร่วมสร้างสรรค์งานอาร์ทถ่ายทอดในรูปแบบงานดิจิตอลในแคมเปญ “SHUT UP” ชวนคนฟังร่วมแชร์ความคิดเห็นของตัวเองผ่านเพลงนี้ ด้วย Instragram AR Filter และโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่ของตัวเองพร้อมแทคอินสตาแกรมของ CYANIDE @cyanide.thep #maichopshutup

“ เนื่องจากเพลงนี้ไนซ์อยากพูดถึงความไม่ชอบ แบบถ้าเราไม่ชอบใครก็ควรอยู่เฉยๆ หรือไม่ควรไปบูลลี่เค้า เลยอยากทำแคมเปญสนุกๆ ให้แฟนๆได้เล่นกัน ซึ่งได้พี่ยอร์ช NEV3R มาดีไซน์คำว่า SHUT UP เป็นไอจีฟิลเตอร์ให้ ถ้าเล่นแล้วก็แทคเพื่อนที่อยากให้เล่นฟิลเตอร์นี้ แล้วอย่าลืมแทคไนซ์มาด้วยนะคะ ที่ IG  @cyanide.thep ถ้าใครครีเอทคลิปจากฟิลเตอร์นี้ได้โดนใจที่สุด มีของรางวัลเป็น พรมเก๋ๆ มอบให้ค่า”

สำหรับแคมเปญ SHUT UP” เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. – 13 ส.ค. 2564 เฟ้นหา 3 ผู้โชคดี รับ พรมสุดเอ็กคลูซีฟ “HELL-O STRANGER….MY NAME IS” ออกแบบโดย NEV3R มูลค่า 2,900 บาท

ฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอ “MAI CHOP feat. SUNNYBONE & KHUN OC”  ได้ 29 กรกฏาคมนี้

ฟังเพลง “MAI CHOP” :https://bfan.link/MAICHOP

ดู MV “MAI CHOP” : https://youtu.be/gJ9S5BPBF4A

ติดตาม CYANIDE: https://ffm.bio/cyanide

#cyanide #maichop

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments